Phố trong làng tập 1

Cập nhật: 14:32 | 08/11/2021 Theo dõi KTCK trên

Trong trích đoạn tập 1 phim "Phố trong làng", công việc đang thuận lợi trên tỉnh, Nam bị điều chuyển về một xã rất phức tạp khiến người yêu tìm cớ bỏ anh.

Tập đầu tiên của bộ phim được lên sóng vào tối nay (8/11) hé lộ những diễn biến thú vị về cuộc sống của người dân xã Tân Xuân – một xã không lớn nhưng lại bị ảnh hưởng nhiều bởi sự phát triển, hiện đại hoá. Làng quê yên bình ngày nào bỗng trở nên "có giá" nhờ đất, nhiều gia đình bỏ bê công việc, lao vào cờ bạc, đàn đúm… tệ nạn cũng từ đó nhiều lên, tỷ lệ thuận với số hộ dân đang mắc chứng "ngộ độc tiền".

2950-photronglang1
Nam được điều động về làm trưởng công an xã Tân Xuân

Giữa lúc Tân Xuân đang gặp phải vô vàn vấn đề, rối ren như vậy thì Nam - một công an chính quy, được cử về giữ vị trí trưởng công an xã, một vị trí khiến anh gặp nhiều bỡ ngỡ. Về mặt công việc, Nam luôn tỏ ra là chiến sĩ cảnh sát có nghề trong nhận định hiện trường vụ án khiến đồng nghiệp kính nể. Nam được lãnh đạo đánh giá là cán bộ trẻ có phẩm chất và năng lực tốt nên muốn tăng cường anh xuống Tân Xuân - một địa bàn phức tạp.

2949-photronglang
Nam phát hiện bạn gái mình đã lén lút quay lại với người yêu cũ

Trước khi chuyển công tác anh phát hiện người yêu quay lại với tình cũ: "Em quay lại với người yêu cũ từ khi nào, tại sao em lại không thẳng thắn với anh, tại sao em lại lén lút sau lưng anh như vậy. Anh đang chờ câu trả lời từ em đây". Cô người yêu của Nam đã đề nghị chia tay: "Em biết, ở thời điểm này sẽ rất khó để giải thích bất cứ chuyện gì. Em chỉ muốn trước khi đi anh không phải vướng bận gì chuyện này nữa. Mình chia tay đi".

Nam phản ứng sao trước lời đề nghị của bạn gái?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 1 phim "Hương vị tình thân" được phát sóng vào lúc 21h tối nay (8/11) trên kênh VTV1.

Linh Linh

Tin liên quan