Giải trí:

Trực tiếp phim Những ngày không quên tập 40 trên kênh VTV1: Dương Xoăn thất tình?

Cập nhật: 10:10 | 02/06/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN - Trong tập 40 phim "Những ngày không quên", sau khi biết bạn thân chí cốt có người yêu, Dương luôn tỏ ra buồn bã, mãi mới chịu tâm sự với chị Huệ.

Trong "Những ngày không quên" tập 40, Quốc không phản đối chuyện Bảo có bạn gái nhưng lại cảm thấy lo lắng cho Dương. Huệ cũng chợt nhận ra điều này khi nghe chồng nói. Huệ sang nhà bố gặp em để nghe Dương tâm sự. Trút bầu tâm sự với chị Huệ: "Trước giờ cứ nghĩ nó là bạn thân của mình đi đâu cũng sát với nhau giờ nó lại cắp nách người khác thì em chả buồn. Nhưng chị ơi như thế có dở hơi quá không? Bạn thân có người yêu thì làm sao nhỉ?".

truc tiep phim nhung ngay khong quen tap 40 tren kenh vtv1 duong xoan that tinh
Dương tâm sự với chị Huệ khi biết Bảo có người yêu

"Nhưng chị ơi như thế có phải dở hơi quá không?" - Dương hỏi chị Huệ về thái độ của mình với Bảo. Huệ lại bảo cô em út dở hơi như thế cũng là bình thường, nếu là Huệ thì cô cũng buồn.

Suy nghĩ vài giây, Dương thốt lên: "Một đứa dở hơi như em mà bình thường mới là bất thường ý nhở?".

Trong khi đó, Bảo có vẻ đã xác định chuyện tình cảm nghiêm túc với cô bạn gái mới. Thậm chí Bảo còn khuyên Dương: "Cậu cũng nên có người yêu đi, bốn bọn mình sẽ đi ăn chung, đi chơi chung, sẽ quẩy chung cho đến già. Thích nhỉ!". Tuy nhiên Dương phản ứng ngay: "Cái gì? Đến già á? Nghĩa là cậu định làm trận chung kết cho cuộc tình này luôn á?".

Ở phân đoạn khác của tập phim, Uyên đã lên thành phố dạy học. Do cả Khoa và Uyên đều bận việc nên ít có thời gian dành cho nhau. Trong khi đó, Dũng liên tục tìm cách tiếp cận Uyên. Để có không gian thoải mái, Uyên đã đến ở nhờ căn hộ của Dũng. Uyên dọn về ở và ngay lập tức Khoa đã nắm lấy cơ hội này để khẳng định chủ quyền với vợ sắp cưới.

truc tiep phim nhung ngay khong quen tap 40 tren kenh vtv1 duong xoan that tinh
Uyên dọn đến nhà mới ở

Tuy nhiên, Uyên lại không có suy nghĩ như vậy, cô cho rằng, Khoa nên biết ý tứ vì đây chỉ là nhà ở nhờ. Khi khoa tỏ ra không quan tâm đến việc này, Uyên nhắc nhở: "Người ta không quan tâm thì mình cũng phải nghiêm túc, đợi người ta nói thì còn ra gì nữa".

Chuyện tình Uyên và Khoa liệu có bình yên khi luôn có sự xuất hiện của Dũng? Có phải Bảo đang mượn cô gái khác để làm Dương ghen?

Mời quý vị và các bạn đón xem tập 40 bộ phim "Những ngày không quên" được phát sóng vào 21h tối nay (2/6) trên kênh VTV1.

Thu Uyên