Giải trí:

Trực tiếp phim Những ngày không quên tập 35 trên kênh VTV1: Khoa có tình mới?

Cập nhật: 08:39 | 26/05/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN - Trong tập 35 phim "Những ngày không quên", Khoa quyết định lên thành phố lập nghiệp. Tại đây, Khoa gặp một "chị đại" tên Tiên....giúp Khoa trong công việc.

Trong "Những ngày không quên" tập 35, Khoa đã quyết định lên thành phố tìm việc làm để lo cho hôn nhân sau này. Tình cờ anh gặp được một người bạn và bạn của anh đã giới thiệu "chị đại" tên Tiên cho Khoa nhằm giúp đỡ anh trong công việc sau này. Tiện lên thành phố, Khoa sang hỏi thăm nhà ông Sơn.

truc tiep phim nhung ngay khong quen tap 35 tren kenh vtv1 khoa co tinh moi
Khoa gặp được tình mới?

Trong bữa cơm, Khoa nhắc nhở Dương bỏ khẩu trang ra nhưng ông Sơn can ngăn: "Bí quyết của nó đấy cháu ạ, không chỉ để phòng, chống dịch Covid-19 mà còn để phòng việc ăn vặt".

Tiếp lời của bố, Dương giải thích: "Chú không thấy tác dụng phụ của dịch bệnh à? Sau dịch, trông ai cũng béo lú lên, chị không thể như thế được". Thấy Dương vẫn liếc đĩa thức ăn trên bàn một cách thòm thèm, ông Sơn động viên: "Thôi, con cứ ăn đi, lấy sức mà giảm cân". Thế nhưng, Dương quả quyết: "Không, sự thất thủ của cân nặng đến từ sự lụi bại của ý chí đấy bố ạ".

truc tiep phim nhung ngay khong quen tap 35 tren kenh vtv1 khoa co tinh moi
Dương Xoăn quyết giảm cân sau mùa dịch

Ở một diễn biến khác của tập phim, do thấy Đào có phần lạnh nhạt trong chuyện tình cảm, Cân đã hỏi Đào: "Vấn đề ở đây, Cân với Đào có phải một đôi hay không?". Trả lời câu hỏi của người yêu, Đào nói nước đôi: "Thích nhau cũng vui, anh cũng tốt nhưng chưa phải là chốt. Giờ cơm không có mà ăn, nghĩ đến chuyện tương lai nó viển vông lắm. Mà nói thật, anh mà có nhà lầu, xe hơi em cưới luôn, chẳng phải nghĩ. Đây 2 đứa thân còn chưa tự lo được, dàng buộc nhau làm gì?"

truc tiep phim nhung ngay khong quen tap 35 tren kenh vtv1 khoa co tinh moi
Đào thách cưới Cân bằng nhà lầu, xe hơi

Cân sẽ trả lời như thế nào trước câu nói của Đào? Liệu "chị đại" Tiên kia có để ý đến Khoa hay không? Khoa sẽ phản bội tình yêu của Uyên?

Mời quý vị và các bạn đón xem tập 35 bộ phim "Những ngày không quên" được phát sóng vào lúc 21h tối nay (26/5) trên kênh VTV1.

Minh Phương