Giải trí:

Phim Những ngày không quên tập 32 trên kênh VTV1: Uyên vạch mặt bà Dung đặt điều

Cập nhật: 09:37 | 21/05/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN - Trong tập 32 bộ phim "Những ngày không quên", Uyên vạch mặt bà Dung đặt điều, làm rõ bản chất của bà Dung.

Tập 32 của phim "Những ngày không quên", cuộc đối thoại giữa bà Dung và Uyên khiến Uyên tức giận vạch trần bản chất thật của bà Dung. Bà Dung đã đặt điều rằng: "Mày biết con mẹ Hòa nói gì về mày không? Nó bảo rằng khi nào mày bước nửa bước chân về nhà nó, làm con dâu nó sẽ để cho mày sống không bằng sống chết không bằng chết. Chẳng qua, thằng Khoa nó yêu mày, nó mê mày, còn mày làm sao bước chân được và nhà nó làm con dâu. Con dâu gì mà bị hãm hiếp. Bố lại còn sĩ diện. Chị không ra chị, em không ra em. Mày tưởng mày xứng đáng làm con dâu nhà đấy à? Mặc dù trên người nó toàn phân gà".

truc tiep phim nhung ngay khong quen tap 32 tren kenh vtv1 uyen vach mat ba dung dat dieu
Uyên vạch mặt bà Dung đặt điều

Đáp lại lời của bà Dung, Uyên phản kháng: "Chị độc mồm độc miệng vừa vừa thôi, hai nhà chúng tôi sát vách bao nhiêu năm, thế nào chẳng không rõ à. Nhà bác Tiền với bác Hòa sống như thế nào cả làng này biết, nhà tôi biết, cần gì chị phải trình bày. Kể cả có va chạm đi chăng nữa thì cũng là xô bát xô đũa, bản chất hai gia đình chẳng có vấn đề gì, chúng tôi vẫn yêu thương nhau. Nếu không phải vì chị đâm bên nọ, chọc bên kia thì làm gì có chuyện gì xảy ra".

Còn Cân quyết định làm cao với Đào bằng cách chặn số điện thoại của cô nàng. Khó chịu, Đào mượn điện thoại của bố để gọi cho Cân. Khi Đào thắc mắc sao lại chặn số điện thoại của cô, Cân lên giọng: "Chặn thì sao? Không được chặn à? Anh đếch cần gì, kể cả em", sau đó cúp máy khiến Đào phát điên.

truc tiep phim nhung ngay khong quen tap 32 tren kenh vtv1 uyen vach mat ba dung dat dieu
Cân "làm giá" với Đào

Ở diễn biến khác của tập phim, chuyện tống tiền của Vy đã bại lộ nhưng cô nàng vẫn giở trò để diễn trước mặt Thư và Huệ khi họ tìm đến nhà nói chuyện. Sau đó, Vy và chồng quyết định bắt cóc Huệ để đòi Quốc tiền chuộc. Chồng Vy yêu cầu Quốc phải có đủ 2 tỷ trong 6 tiếng, cứ chậm 10 phút Huệ sẽ bị cắt một chi.

truc tiep phim nhung ngay khong quen tap 32 tren kenh vtv1 uyen vach mat ba dung dat dieu
truc tiep phim nhung ngay khong quen tap 32 tren kenh vtv1 uyen vach mat ba dung dat dieu
Vy và chồng bắt cóc Huệ để tống tiền Quốc

Quốc có cứu được Huệ mà không phải mất tiền chuộc? Đào sẽ làm gì để lấy lại sự chú ý của Cân? Mẹ Khoa sau khi nghe hết cuộc nói chuyện giữa Uyên và Dung Mão có xóa bỏ mâu thuẫn với con dâu tương lai?

Mời quý vị và các bạn đón xem tập 32 bộ phim "Những ngày không quên" được phát sóng vào lúc 21h tối nay (21/5) trên kênh VTV1.

Linh Linh