Giải trí:

Trực tiếp phim Những ngày không quên tập 20: Cô Xuyến bán hàng giả?

Cập nhật: 09:40 | 01/05/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN - Ở tập 20 "Những ngày không quên", Thư cảnh báo cô Xuyến về nước rửa tay sát khuẩn kém chất lượng. Liệu cô Xuyến có đang bán hàng kém chất lượng để trục lợi cho mình mùa dịch?

Ở tập 20 bộ phim "Những ngày không quên", mối quan hệ của Thư và cô Xuyến mãi vẫn không thể cải thiện. Dù Thư có ý tốt nhắc nhở cô Xuyến bán hàng có tâm trong mùa dịch và phải cẩn thận với những gì nhập về cửa hàng để bán cho mọi người nhưng cô Xuyến không nghe theo.

Thấy cô Xuyến mới nhập lô nước rửa tay mới nhưng chất lượng không đảm bảo, Thư nhắc nhở: "Cháu đã đến cơ sở sản xuất này rồi và chính mắt cháu chứng kiến thấy người ta làm hoàn toàn thủ công chứ không có máy móc gì cả. Khi cháu hỏi giấy kiểm định chất lượng có chưa thì người ta ú ớ không trình ra được. Cô mà rửa loại nước rửa tay này thì chỉ có hỏng tay thôi".

truc tiep phim nhung ngay khong quen tap 20 co xuyen ban hang gia
Thư tố cô Xuyến bán hàng giả?

Bỏ ngoài tai những lời cảnh báo của Thư, cô Xuyến lấp liếm rằng Thư chưa dùng thì làm sao biết chất lượng như thế nào. Cô Xuyến còn mắng Thư rằng lúc nào cũng đổ tiếng xấu cho mình, lúc nào cũng thích đặt điều.

"Cô mệt mỏi với dịch COVID này lắm rồi, bây giờ cô chẳng còn sức để chống lại dịch cô Thư đặt điều nữa đâu" - cô Xuyến quát vào mặt Thư.

Diễn biến khác của tập phim, một thanh niên lạ mặt xuất hiện tại làng Yên đang bị hai người khác đuổi bắt. Kẻ lạ mặt này đang hớt hải chạy ra đường lớn để tẩu thoát thì vô tình đụng trúng Uyên.

truc tiep phim nhung ngay khong quen tap 20 co xuyen ban hang gia
Uyên bị kẻ lạ mặt bắt làm con tin

Rất nhanh chóng, hắn tóm lấy Uyên và dí dao vào cổ cô. Bị bắt làm con tin mà không hiểu chuyện gì đang xảy ra, Uyên rất hốt hoảng.

Làng Yên lại gặp phải chuyện gì ngay trong mùa dịch? Uyên có được giải thoát kịp thời? Kẻ lạ mặt khống chế Uyên là ai? Liệu cô Xuyến có tiếp tục gặp hậu quả khi không nghe lời Thư không?

Mời quý vị và các bạn đón xem tập 20 bộ phim "Những ngày không quên" được phát sóng vào lúc 21h30 tối nay (1/5) trên kênh VTV1.

Minh Phương