Giải trí:

Trực tiếp phim Nhà trọ BALANHA tập 31 trên kênh VTV1: Bách rơi vào bẫy tình của Kim

Cập nhật: 14:17 | 28/05/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN - Trong tập 31 "Nhà trọ BALANHA" sau khi cãi nhau với Lâm, Bách quyết định bỏ đi và tìm gặp Kim. Kim đã dùng chiêu trò để chiếm tình cảm bạn diễn và khiến anh sa vào lưới tình của mình.

Ở tập 31 "Nhà trọ BALANHA" lên sóng tối nay (28/5), không còn chỗ nào để đi, Bách lại đến gặp Kim. Cô nàng tỏ vẻ đồng cảm với Bách: "Anh không hề ích kỷ, chỉ là chúng ta khác họ mà thôi. Có mấy ai leo được đỉnh vinh quang đâu anh? Bọn họ ở dưới thì sẽ không bao giờ hiểu được trên đỉnh vinh quang có gì. Có thể là anh đánh mất Nhiên nhưng mà anh sẽ có nhiều thứ khác giá trị hơn nhiều. Như em đây này, em đang ở đây với anh". Và sau đó chuyện gì đến cũng đến.

truc tiep phim nha tro balanha tap 31 tren kenh vtv1 bach roi vao bay tinh cua kim
Bách rời vào lưới tình của Kim

Trong khi đó, Lâm vẫn còn giận chuyện Bách và Nhiên chia tay nên trút hết lên đầu mọi người trong nhà trọ. "Bây giờ mày còn dạy tao cách nói chuyện nữa à?", Lâm mắng Nhân. Biết Lâm đang không kiềm chế được cơn giận nên Nhân nhẹ nhàng dùng lý lẽ thuyết phục Lâm: "Em biết anh rất giận chuyện của Nhiên nhưng chuyện của 3 chúng ta hoàn toàn khác", Lâm vẫn hung hăng: "Chả có 3 chúng ta nào ở đây hết. Đây là chuyện riêng giữa tao và thằng khốn đấy. Mày chọn ai thì mày chọn đi" Nhân thất vọng nói Lâm không được gọi Bách như thế thì Lâm tiếp tục lớn tiếng: "Sao hết lần này đến lần khác, mày cứ phải bênh vực thằng khốn ấy thế?.' Nhân nghẹn ngào trả lời: "Vì anh Bách cũng là anh của em". Cơn giận lên đến đỉnh điểm, Lâm hét lên: "Thế thì mời mày cút".

truc tiep phim nha tro balanha tap 31 tren kenh vtv1 bach roi vao bay tinh cua kim
Lâm tức giận đuổi Nhân ra khỏi nhà trọ

"Anh không có quyền đuổi em. Cả nhà này không phải của một mình anh. Là công sức của em, anh và anh Bách", Nhân đáp nhưng Lâm vẫn quá quắt: "Mày chả công lao gì trong cái nhà này hết. Mày chỉ là thằng vô tích sự, thằng ăn bám thôi". Sau trận cãi nhau kich liệt, Nhân quyết định rời nhà trọ.

Bất ngờ trong tập này, bố của bé Sữa đột ngột xuất hiện và đến tìm Hân. Vì Hân không nghe điện thoại, bỏ trốn và cắt đứt liên lạc nên bố Sữa không thể gặp cô và con. "Anh biết là giữa chúng ta đã xảy ra nhiều chuyện trong quá khứ nhưng anh thực sự không thể quên được em", anh chàng nói trong sự lạnh nhạt của Hân.

truc tiep phim nha tro balanha tap 31 tren kenh vtv1 bach roi vao bay tinh cua kim
Bố Sữa đến tìm nhận lại con

Liệu Hân có chấp nhận cho bố bé Sữa gặp con? Kim và Bách sẽ tiến xa đến đâu? Lâm có hối hận khi để Nhân rời nhà trọ?

Mời quý vị và các bạn đón xem tập 31 bộ phim "Nhà trọ BALANHA" được phát sóng vào lúc 21h30 tối nay (28/5) trên kênh VTV3.

Linh Linh