Giải trí:

Trực tiếp phim Nhà trọ BALANHA tập 27 trên kênh VTV3

Cập nhật: 14:32 | 20/05/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN - Trong tập 27 bộ phim "Nhà trọ BALANHA", tranh thủ lúc Hân ngủ quên trên xe bus, Lâm đã chơi chiêu để được cô nàng hôn má.

Dù đã chính thức hẹn hò nhưng với tính cách nhút nhát của Hân và khô cứng của Lâm nên việc thể hiện tình cảm với nhau dường như làm cả hai cùng xấu hổ.

Trong trích đoạn giới thiệu tập 27 trên đây, Lâm tranh thủ lúc Hân đang ngủ gật trên xe bus để nhận nụ hôn của cô vào má mình. Chỉ vậy thôi cũng đủ khiến Lâm cảm thấy vui vẻ, phấn chấn suốt chặng đường về nhà.

Hân vì ngủ gật mà không hề biết mình đã hôn vào má người yêu trên xe bus. Cô giải thích việc mình "chợp mắt" một lúc như vậy cũng giúp khỏe hơn vì cả đêm qua mất ngủ vì bé Sữa thức giấc nhiều lần.

Lúc này, Hân tình cờ nhìn thấy vết son trên má Lâm, khiến anh vô cùng xấu hổ. Trong khi đó, Hân lại vui thầm vì chuyện này.

truc tiep phim nha tro balanha tap 27 tren kenh vtv3
Lâm lợi dụng để được Hân thơm má

Trong khi đó, Bách tiếp tục khiến Nhiên tổn thương khi xuất hiện trong cuộc họp báo ra mắt phim mới tình tứ với bạn diễn xinh đẹp đang nổi.

Khi phóng viên đặt câu hỏi: "Nhìn cách hai người nói chuyện có vẻ rất thân thiết, và rất giống một cặp đôi đang yêu nhau", Bách ngập ngừng trả lời trước sự khích lệ của đạo diễn Mai Hồng Phong: "Thực ra tôi xin khẳng định sự thân thiết này chỉ bằng 1 phần 10 trên phim. Còn nếu tất cả mọi người muốn biết sự thân thiết đó tới cỡ nào mời tất cả xem phim".

Trước câu hỏi tiếp theo: "Vậy bức hình hai người hôn nhau ở bãi đỗ xe thì sao ạ?", bạn diễn nữ của Bách lên tiếng úp mở: "Nếu bây giờ chúng tôi trả lời là không liệu rằng mọi người có tin không? Chắc chắn là không vì mọi người không thích đó không phải là sự thật". Và kết quả là Nhiên đứng lên bỏ ra khỏi cuộc họp báo.

truc tiep phim nha tro balanha tap 27 tren kenh vtv3
Nhiên bắt đầu ghen với Bách

Ở phân đoạn khác của tập phim, Nhân dù ngồi đối mặt với "crush" xinh đẹp nhưng lại không thể tỏ tình trực tiếp vì khác biệt ngôn ngữ. Éo le thay, để người trong mộng hiểu được lời nói của mình, Nhân phải nhờ tới 3 phiên dịch viên.

"Anh nói giúp em với cô ấy rằng: Từ khi nhìn cô ấy, trái tim em đã loạn nhịp. Anh yêu em!" - Nhân nói một cách chân thành. Lời phản hồi của cô gái cũng phải truyền đạt ngược trở lại qua 3 phiên dịch viên mới đến được Nhân.

Cô gái này khen Nhân hiền lành, tốt bụng và có ấn tượng rất tốt về anh. Thấy vậy, Nhân vô cùng vui sướng và muốn ngỏ lời ngay lập tức: "Anh nói giúp em là: Em có đồng ý hẹn hò với anh không?"

truc tiep phim nha tro balanha tap 27 tren kenh vtv3
Nhân tỏ tình với crush nhưng phải nhờ qua 3 phiên dịch viên

Liệu cô gái này có đồng ý lời tỏ tình của Nhân? Nhiên sẽ làm gì để kiềm chế cơn ghen tuông với Bách? Hân và Lâm sẽ tiến triển đến đâu?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 27 của bộ phim "Nhà trọ BALANHA" được phát sóng vào lúc 21h30 tối nay (20/5) trên kênh VTV3.

Thu Uyên