Mặt nạ gương tập 9: Hoa nghi ngờ bố đẻ đứng sau cái chết của mẹ

Cập nhật: 14:51 | 11/11/2021 Theo dõi KTCK trên

Trong trích đoạn tập 9 phim "Mặt nạ gương", nghi ngờ bà Diễm cũng biết sự thật về cái chết của mẹ mình, Hoa dồn mẹ kế vào chân tường để hỏi tội.

Ở tập trước, có nhiều tình tiết cho thấy bà Diễm bị một tay cò bất động sản lừa 10 tỉ đồng. Số tiền này bà đang vay nóng để làm ăn nên càng khiến bà khủng hoảng. Đúng lúc này ông Nghị muốn nghỉ việc ở thẩm mỹ viện Hà Tân nên bà Diễm càng hốt hoảng bởi chồng chính là“cây ATM” hái ra tiền cho bà. Nên bà bóng gió muốn cho con gái Mai vào miền Nam học và muốn chồng đồng ý bán căn nhà đang ở vì quá rộng… Nhưng ông Nghị không đồng ý vì đây là ngôi nhà kỷ niệm. Ông Nghị có vẻ đang nghi ngờ những toan tính của vợ mình.

Ở một diễn biến khác thì Hoa tiếp tục điều tra về cái chết của mẹ mình cách đây 20 năm. Nghe ra dường như bà bị tai biến phẫu thuật thẩm mỹ nhưng theo Hoa nhận định thì những lời bố mình nói có vẻ đơn giản quá khiến cô nghi ngờ câu chuyện đằng sau đó.

4932-matnaguong2
Hoa chất vấn bà Diễm vì nghi ngờ bà có liên quan đến cái chết của mẹ mình

Cũng trong tập này, Tùng và đồng đội đã phát hiện một kẻ bí ẩn nào đó đã dùng rất nhiều nick ảo cố tình lôi kéo nhiều phụ nữ phẫu thuật thẩm mỹ. Hắn tạo cả group để chát với họ và quan hệ tình cảm… Bà Vân cũng là một đối tượng trong đó. Cái chết của bà Vân khiến công an nghi ngờ và cho phục hồi lại những đoạn chát của bà với đối tượng trên.

Trong trích đoạn tạp 9 được phát sóng vào tối nay (11/11), sau khi biết mẹ là nạn nhân của một cuộc phẫu thuật thẩm mỹ, ngoài việc tiếp tục viết series truyện trinh thám về sát nhân K, Hoa còn tìm hiểu về cả vụ án năm xưa của mẹ. Do ông Johnny Trần đột ngột qua đời, Hoa chỉ còn biết tìm hiểu qua bố - ông Nghị và bà Diễm.

4927-matnaguong
Ông Nghị bức xúc khi bị Hoa nghi ngờ có mối quan hệ tình cảm với bà Diễm khi mẹ cô còn sống

Hoa phát hiện ra mẹ kế từng là y tá và chắc chắn biết chuyện gì đó về cái chết năm xưa của mẹ mình. Hoa không kiêng nể bà Diễm mà hỏi thẳng mặt, thậm chí còn dồn bà Diễm vào chân tường bắt nói ra sự thật.

Đang nói chuyện thì bà Diễm có điện thoại gọi đến. Có vẻ như đã tìm được manh mối của kẻ lừa đảo nên bà Diễm vội vàng bỏ đi. Tuy nhiên Hoa lao đến giữ mẹ kế lại rồi quát lên: Dì đi đâu? Dì chưa nói chuyện xong với tôi, dì đi đâu?".

Mặt nạ gương tập 9: Hoa nghi ngờ bố đẻ đứng sau cái chết của mẹ
Hoa và Tùng "người sắt" tiếp tục tranh luận với nhau về những người liên quan đến thẩm mỹ viện Minh Thái cách đây 20 năm

Ở một diễn biến khác, Hoa tiếp tục chấn vấn bố về cái chết của mẹ khiến ông Nghị rất bực bội. Tuy nhiên ông dường như nắm mọi suy nghĩ của con gái. "Con nghĩ bố quan hệ với dì Diễm khi mẹ con còn đang sống và chỉ chờ mẹ con mất để công khai, đúng không?", ông nói. Hoa tiếp lời: "Bố đăng ký kết hôn với bà ta chỉ sau khi mẹ con mất được vài tháng".

Ông Nghị tiếp tục đọc suy nghĩ của Hoa: "Còn tệ hại hơn nữa, con nghĩ bố đã cố tình tạo ra cái bẫy để Hiệp gây ra cái chết cho mẹ. Nó thì đi tù, dì Diễm sẽ rơi vào tay bố, con nghĩ như thế đúng không?". Hoa chỉ còn biết đáp: "Con không muốn nghĩ như thế. Nhưng bố phân tích thì con lại thấy logic đấy ạ".

Trong khi đó, Hoa tiếp tục nói chuyện với Tùng về những đối tượng cô nghi ngờ liên quan đến cái chết của mẹ. Tuy nhiên Tùng bác bỏ mọi giả thiết của Hoa, cho rằng cô có thể sáng tác dựa trên linh cảm và sức tưởng tượng còn anh thì không.

Hoa sẽ tìm thấy thêm bằng chứng nào mới? Diễm và ông Nghị sẽ đối phó với Hoa ra sao?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 9 phim "Mặt nạ gương" được phát sóng vào lúc 21h40 tối nay (11/11) trên kênh VTV3.

Hạ Vy