Trực tiếp phim Hương vị tình thân tập 39: Huy tỏ tình với Thy?

Cập nhật: 10:07 | 11/06/2021 Theo dõi KTCK trên

Trích đoạn tập 39 phim "Hương vị tình thân", trong lúc cùng nhau đi trốn, Huy đã thổ lộ tình cảm của mình đối với Thy. Cũng trong tập này, Long lộ rõ tình cảm với Nam khi ghen ra mặt.

Ở tập trước của bộ phim, tại quán rượu, Huy đã hỏi Long về mối quan hệ giữa anh trai và Thy. "Định đi xem mắt nghĩa là anh không muốn chốt hạ với chị Thy đúng không?" – Huy hỏi. Không trả lời thẳng vào câu hỏi của em trai, Long chỉ nở một nụ cười bí hiểm và nói với Huy: "Hôm trước, anh thấy em mang đồ ăn đến cho Thy đấy". Sau khi nghe câu trả lời của Long, Huy suy nghĩ một lát rồi tuyên bố: "Em thích chị ấy".

Khi Long hỏi lại về việc Thy có tình cảm với Huy hay không, Huy đã thừa nhận mình chỉ đang yêu đơn phương. Huy và Long đều cho rằng, 2 anh em đều không hợp với Thy. Tuy nhiên, Long nêu quan điểm, phụ nữ luôn muốn đến với người đàn ông thể bảo vệ và che chở mình, và điều này Long không làm được. Thế nhưng, Long đã chia sẻ: "Em là chàng trai mộng mơ, giữa em và Thy thì Thy mạnh mẽ hơn em nhiều. Vì vậy, Thy sẽ là người bảo vệ em chứ không phải ngược lại đâu". Long cũng khuyên Huy, sau này sẽ hiểu bảo vệ và che chở là như thế nào. Đồng thời, Long cho rằng, yêu đương không phải chuyện to tát, miễn sao không để lại hậu quả.

0241-huongvitinhthan
Nam làm Long ghen ra mặt

Ở diễn biến khác của tập phim, khi thấy người mình yêu khóc, Huy đã rất xót xa. Cũng sẵn tâm trạng không vui, Huy đã nói với Thy: "Đi trốn với em nhé". Nghe xong, Thy do dự và cuối cùng cũng đưa tay ra để đi trốn với Huy.

Biết thông tin Huy mất tích, bà Xuân hoảng hốt gọi cho Long để tìm cậu út và trình bày: "Nó gọi cho mẹ, nói rằng ở cửa hàng nhưng khi mẹ đến nó không có ở đó. Hỏi nhân viên thì nói là cả đêm qua nó không về. Sao nó nói mẹ? Từ trước đến nay, nó chưa bao giờ nói dối mẹ cả". Nghe xong ý kiến của mẹ, Long trả lời: "Con đã nói với mẹ rồi, nó còn gọi về được cho mẹ tức là không sao".

Trong trích đoạn tập 39 được phát sóng vào tối nay (11/6), Huy hạnh phúc ra mặt khi có cơ hội ở cùng Khánh Thy. Sau vài câu sến sẩm, Huy quyết định tỏ tình với Thy: "Có ai đang yêu mà không sến sẩm đâu. Em yêu chị".

0242-huongvitinhthan1
Huy tỏ tình với Thy

Trong khi đó, Long chứng kiến cuộc nói chuyện giữa Nam và Khánh ở công ty và tỏ ra vô cùng khó chịu. Nam trách Khánh vì đã uống rượu đến chảy máu dạ dày mà không thấy hợp đồng đâu. Anh chàng vội đề nghị: "Nếu em làm bạn gái anh thì sẽ không bao giờ phải làm thêm nữa. Về công ty anh, một phát anh đưa em lên làm bà chủ luôn". Thấy thái độ ngạc nhiên của Nam, Long lườm cô cháy mặt rồi nói: "Kìa, cơ hội đấy, về mà làm bà chủ đi".

Bà Xuân bắt đầu điều tra lý do Huy đi qua đêm và để ý đến status và bức ảnh con trai đăng trên trang cá nhân. Bà Xuân phát hiện ra Huy đang yêu nhưng không tìm thấy bức ảnh cô gái giấu mặt. Tuy nhiên ảnh chụp bàn tay và chiếc lắc cô gái đeo trong bức ảnh chụp cùng con trai bắt đầu khiến bà Xuân nghi ngờ vì quá quen.

0244-huongvitinhthan2
Bà Xuân có phát hiện người Huy yêu là Thy?

Bà Xuân có phát hiện ra Thy chính là cô gái bí mật mà Huy đang yêu? Nam phản ứng thế nào về lời nói của Long? Thy có đáp lại tình cảm của Huy?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 39 phim "Hương vị tình thân" được phát sóng vào lúc 21h tối nay (11/6) trên kênh VTV1.

Thanh Hằng