Hương vị tình thân phần 2 tập 53: Dũng muốn Diệp đoạn tuyệt với Nam

Cập nhật: 09:51 | 11/10/2021 Theo dõi KTCK trên

Trong trích đoạn tập 53 phần 2 phim "Hương vị tình thân", ông Sinh bắt đầu hé lộ uẩn khúc vụ án năm xưa và nói rằng mình chưa chắc là thủ phạm giết người, Long sẽ cho người điều tra? Cũng trong tập này, Thy lần đầu nói ra lý do vì sao cô ghét Nam.

Trích đoạn tập 53 phần 2 được phát sóng vào tối nay (11/10), khi chuyện bị bại lộ Thy lật bài ngửa với Nam: "Tôi muốn cô từ bỏ tất cả những gì mà cô đang có, ra đi tay trắng cùng với bố cô và đừng bao giờ xuất hiện trong cuộc đời của tôi nữa. Nếu làm được như thế thì tôi chắc là nguôi ngoai phần nào".

4855-huongvitinhthan
Thy lật bài ngửa với Nam

Cũng trong tập này, Dũng nói với Diệp cứ yên tâm, chỉ cần cô từ mặt chị gái, mọi chuyện Dũng lo tất. "Anh đừng bắt em phải lựa chọn vô lí như thế được không?", Diệp hỏi. Dũng lí luận, Diệp lấy chồng phải ở với chồng, không ở với gia đình được mãi.

4857-huongvitinhthan1
Dũng muốn Diệp đoạn tuyệt với Nam

"Thế em hỏi anh, anh có cắt đứt được với mẹ và chị để đến với em không?", Diệp hỏi. Dũng gắt lên phản bác, nói đó là ruột thịt của Dũng, có chết cũng không bỏ được. Diệp hỏi ngược lại Dũng lí do bắt cô cắt đứt với Nam. Dũng đáp là bởi Nam không phải là chị ruột của Diệp. "Với em chị Nam còn hơn cả chị ruột", Diệp khẳng định.

4858-huongvitinhthan2
Diệp không đồng ý yêu cầu của Dũng

Ở diễn biến khác của tập phim, ông Sinh bộc bạch: "Lâu nay bố cũng không muốn nói với hai đứa, vì nói rõ sợ các con hy vọng rồi thất vọng, rồi có khi còn ảnh hưởng đến cuộc sống của hai con nữa".

Thấy hai con vẫn chưa hiểu chuyện gì, ông Sinh nói tiếp: "Có thể, có thể thôi nhé, bố chưa chắc đã là hung thủ giết người đâu".

4900-huongvitinhthan3
Ông Sinh nói ra bí mật về vụ việc giết người

Chiến "chó" từng khẳng định như đinh đóng cột với ông Sinh chính lão Thắng là kẻ giết người, hắn có bằng chứng. Tuy nhiên, bằng chứng đã bị mất sau khi Chiến "chó" bị truy đuổi và mất tích.

Long sẽ nhờ người điều tra uẩn khúc vụ án năm xưa để minh oan cho bố vợ? Nam sẽ nói gì trước yêu cầu của Thy?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 124 cũng là phần 2 tập 53 phim "Hương vị tình thân" được phát sóng vào lúc 21h tối nay (11/10) trên kênh VTV1.

Thanh Hằng