Hương vị tình thân phần 2 tập 28: Nam bị bà Xuân 'coi thường' trước mặt Thy

Cập nhật: 09:51 | 06/09/2021 Theo dõi KTCK trên

Trong trích đoạn tập 28 phần 2 phim "Hương vị tình thân", bà Xuân coi thường Nam ra mặt và không ngừng bắt nạt cô trước mặt dâu thứ.

Trích đoạn phần 2 tập 28 được phát sóng vào tối nay (6/9), để chuẩn bị cho buổi gặp mặt cảm ơn 2 nhà thông gia, Nam hỏi bà Xuân: "Mời cơm thông gia, mẹ cần gì nói con biết để con chuẩn bị ạ".

Trả lời Nam với gương mặt chán nản và hằn học, bà Xuân đáp: "Thực đơn ấy, tôi đã lên hết cả rồi. Nấu nướng đã có Thy với chị Sâm lo. Còn cô, cô nấu được những món gì. Nói đi, để tôi thêm vào thực đơn".

4926-huongvitinhthan
Bà Xuân biểu cảm rõ sự thiếu tôn trọng với Nam

Tại bữa tiệc, từng đôi từng cặp, theo vai vế được sắp xếp ngồi cạnh nhau. Bà Bích ngồi cạnh bà Sa tỏ rõ sự tự tin, vui mừng vì con mình là dâu trưởng. Bà Sa bị xếp ngồi cạnh bà Bích chỉ cau có và thở dài.

4934-huongvitinhthan
Bà Sa tỏ vẻ chán ghét khi ngồi cạnh bà Bích

Bà Dần giục vợ chồng Huy nhanh có con và treo thưởng cháu nào sinh trước sẽ được thưởng to. Huy nhanh nhảu nói: "Thế thì cháu phải nghĩ cách để tiêu tiền thưởng ngay từ bây giờ. Chắc chắn là cháu phải thắng anh Long rồi".

Cả nhà đang cười vui ăn uống, nói chuyện, Dũng "mathius" mới đến và nói: "Con xin lỗi cả nhà vì đã đến muộn. Làm phận con cháu mà lại để các bậc tiền bối phải chờ đợi thế này cháu xin lỗi bà, hai bác, mẹ, anh chị".

4936-huongvitinhthan1
Bà Dần giục 2 cháu dâu máu chóng sinh con

Cũng trong buổi gặp này, Dũng tình cờ gặp "lá xanh". Diệp dù đã che mặt nhưng Dũng vẫn sững sờ khi nhận ra cô.

4939-huongvitinhthan2
Dũng nhận ra Diệp

Dũng sẽ phát hiện ra sự thật 'lá xanh' chính là cô nàng Diệp béo xấu xí ngày nào? Nam phản ứng sao trước lời nói của bà Xuân? Bà Bích có tiếp tục trêu tức bà Sa ở bữa tiệc?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 99 cũng là phần 2 tập 28 phim "Hương vị tình thân" được phát sóng vào lúc 21h tối nay (6/9) trên kênh VTV1.

Minh Phương