Trực tiếp phim Hướng dương ngược nắng tập 8 phần 2: Châu tự tử?

Cập nhật: 09:12 | 09/03/2021 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 8 phần 2 phim " Hướng dương ngược nắng", sau khi gây tai nạn khiến Kiên nguy kịch. Châu nhảy cầu tự tử mà Phúc không kịp ngăn cản?

Ở tập trước, sóng gió liên tiếp đánh vào Cao Dược. Hoàng và Kiên lên kế hoạch kỹ càng để đánh bại Cao Dược. Từ lô đất phía Nam liên quan đến kiện cáo, đến việc Hoàng chặn cửa ngân hàng gây khó dễ nguồn vay cho Cao Dược. Nhưng Hoàng cũng nói với Kiên: "Để hạ gục bà Cúc và ông Phan cần bồi thêm 1 đòn trí mạng". Như vậy, cuộc tấn công vào Cao Dược với mục đích trả thù chắc sẽ còn nhiều đòn lớn mạnh hơn.

0834-huongduongnguocnang
Châu lái xe trong tình trạng say xỉn

Gia tộc họ Cao còn một phen lao đao khi clip cảnh nóng của Châu và Vỹ đã được tung lên các trang mạng và cả trên truyền thông. Clip này đã khiến Châu điên loạn đi tìm Vỹ để tính sổ. Ngoài ra, bà Bạch Cúc cũng ra mặt thách thức ông Vụ: "Giải quyết xong mấy vụ lùm xùm tôi sẽ cho cả 2 bố con ông ta tụ họp nhau trong tù". Vì bà Bạch Cúc tự tin nắm giữ An, người đã từng bị ông Vụ sử dụng làm nô lệ tình dục.

Nhưng bất ngờ hơn cả, clip còn giúp Vỹ gắp lửa bỏ tay người. Đó là việc anh bịa chuyện chính Minh là người tung clip lên mạng để trả thù Châu. Vỹ cũng từ các tin báo đưa Châu nhìn thấy cảnh đã được dàn xếp: Kiên hôn Minh. Những thông tin, sự việc được nhìn thấy càng khiến Châu tin Minh đang trả thù mình, cô căm phẫn người em cùng cha khác mẹ.

0835-huongduongnguocnang1
Châu tức tối khi gặp Phúc

Châu bị dồn vào đường cùng khi đoạn clip với Vỹ bị phát tán khắp nơi. Cô sụp đổ khi thấy cảnh Minh hôn Kiên cũng như biết được việc Kiên lợi dụng mình cũng như vào Cao Dược để trả thù.

Mở đầu đoạn trích tập 8 phần 2 được phát sóng vào tối nay (9/3), Châu gần như mất kiểm soát và hét lên với Phúc sau khi uống say: "Anh lại vì cô em gái của tôi mà muốn giúp đỡ tôi à? Nhắn với cả nó, cút ra khỏi cuộc đời tôi và cả anh cũng thế". Bất chấp sự can ngăn của Phúc, cô lái xe đi trong tình trạng không còn tỉnh táo.

0841-huongduongnguocnang2
Châu lái xe đâm Kiên khiến anh bất tỉnh

Cũng trong tập này, ông Quân về báo tin cho gia đình họ Cao. "Trên cầu Tam Lang cách đây khoảng 80km, chiếc xe hết sạch xăng. Bên cạnh đó là xe của Phúc - người của Trần Cảnh đi bảo vệ cho Châu. Dân ở đó có nói, đêm qua có người nhảy xuống, hô hoán mà không kịp", ông Quân nói.

0839-huongduongnguocnang
Bà Cúc sốc khi nghe tin Châu tự tử

Trong khi đó, Hoàng nhân cơ hội để tiếp tục lấy lòng Minh. "Anh nói luôn cho nó nhanh, anh không thích em ở bên cạnh người đàn ông nào ngoài anh, kể cả đó là bạn anh", Hoàng nói. Khi Minh bảo cô đang rất mệt, không có thời gian đôi co với Hoàng, anh chàng lập tức tận dụng cơ hội an ủi Minh. "Chính vì thế anh bảo em về nghỉ đi, nếu không dựa vào đây, dựa đi!"

0840-huongduongnguocnang1
Hoàng tận dụng cơ hội để lấy lòng Minh

Liệu Châu có thực sự đã tự tư? Bà Cúc làm thế nào để gỡ rối tình hình hiện tại? Tình cảm của Hoàng có làm Minh cảm động?

Những diễn biến cụ thể sẽ có trong tập 8 phần 2 phim Hướng dương ngược nắng phát sóng lúc 21h40 trên VTV3 tối 9/3.

Thanh Hằng