Trực tiếp phim Hướng dương ngược nắng tập 5 phần 2: Châu mang thai con của Vỹ?

Cập nhật: 09:03 | 02/03/2021 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 5 phần 2 phim "Hướng dương ngược nắng", lúc rối ren nhất thì bỗng chốc tin Châu có thai lại rộ lên. Liệu đứa bé này có phải là con của Kiên?

Ở tập 33, Vỹ sau khi cưỡng hiếp được Châu rất mãn nguyện sẽ có công cụ để khống chế nhà họ Cao, cùng ông Vụ hoàn thành âm mưu chiếm đoạt Cao Dược. Nhưng không như Vỹ nghĩ, Châu đã đến gặp anh và bày tỏ: "Anh nghĩ anh có clip thì sẽ khống chế được tôi, muốn làm gì thì làm. Anh đã nhầm về người nhà họ Cao, và nhầm về tôi. Tôi đã đi giám dịnh AND, xét nghiệm máu và trao đổi với luật sư, có đầy đủ bằng chứng để tống anh vào tù cỡ chục năm, thoải mái thời gian để anh nghĩ về hành động kinh tởm của mình… Đoạn chát anh xóa tôi đã khôi phục được… Nếu không muốn bóc lịch thì đưa clip đây". Tuy nhiên, Vỹ trơ trẽn biện minh không có clip mà chỉ là trai gái trưởng thành phải lòng nhau. Châu chốt lại: "Về đi, về ăn những gì ngon nhất ý, vì khi vào tù rồi thì không có những thứ đó để ăn". Vỹ cũng lo sợ Châu làm thật. Song, ông Vụ cho biết ông sẽ có cách khống chế Châu và nhà họ Cao, khiến Vỹ mạnh dạn giữ lại clip.

0132-huongduongnguocnang
Châu có thai?

Mặt khác, trong tập "Hướng dương ngược nắng" phần 2 tập 4 (tập 34), Minh đã lấy tóc của Ngọc và đi xét nghiệm ADN nhằm xác minh lại lời của Kiên nói: Trí và Minh không phải là dòng giống nhà họ Cao. Tuy nhiên, kết quả đã khác, Minh và Ngọc có quan hệ huyết thống bên nội, cùng cha. Minh đã thông báo với Kiên, điều anh mong muốn không đúng sự thật.

Mở đầu đoạn trích tập 35 được phát sóng vào tối nay (2/3), Châu tiếp tục có cuộc đối đầu với Vỹ. Khi nghe tin Châu có thai, Vỹ hỏi: "Cái thai thì thế nào? của Kiên à? Nó chạy làng rồi à? Anh thì khác. Nếu em muốn, anh sẽ nhận nó là của anh". Tuy nhiên Châu đáp lại bằng thái độ vô cùng khó chịu kèm lời cảnh cáo: "Ngậm miệng lại và chờ trát hầu tòa đi".

0136-huongduongnguocnang23
Minh và Trí không cùng huyết thống

Trong khi đó, Kiên vẫn không ngừng sốt sắng quan tâm đến chuyện dòng máu nhà họ Cao. Anh tiếp tục gặp Minh nói chuyện. Sau khi xét nghiệm ADN khẳng định mình và Ngọc là chị em ở tập trước, Minh tự tin lập luận: "Nếu nhóm máu biến dị thì trường hợp này có thể xảy ra". Nhưng một lần nữa cô lại bị Kiên dội nước lạnh: "Biến dị hay không thì tự trong lòng cô biết. Theo tôi, hương hỏa nhà họ Cao đến đời các cô là đoạn tuyệt rồi".

Diễn biến khác của tập phim, bà Cúc tá hỏa vì bản báo cáo kinh doanh đã lộ ra ngoài. Bà Cúc cố gặng hỏi Châu có gửi cho ai không nhưng cô khẳng định làm xong chỉ gửi đúng email cho bà Cúc. Khi bà Cúc hỏi: "Kiên thì sao? Nó có biết mật khẩu đăng nhập vào máy tính của con không?", Châu vừa khẳng định là "không" nhưng dường như Châu nhớ ra một chuyện gì đó rất quan trọng khiến cô rất lo lắng.

0134-huongduongnguocnang1
Có lẽ Kiên đã biết mật khẩu máy tính của Châu và chính anh là người đẩy Cao Dược vào khủng hoảng lần này?

Có đúng Châu có thai? Nếu vậy thì cái thai đó là của ai? Kiên đang âm mưu điều gì? Minh sẽ hành động ra sao? Ai là người có pass máy tính của Châu?

Những diễn biến cụ thể sẽ có trong tập 5 phần 2 phim Hướng dương ngược nắng phát sóng lúc 21h40 trên VTV3 tối 2/3.

Thanh Hằng