Trực tiếp phim Hướng dương ngược nắng tập 4 phần 2: Lật ngược tình thế, Châu đưa Vỹ vào tù?

Cập nhật: 09:33 | 01/03/2021 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 4 phần 2 phim "Hướng dương ngược nắng", tưởng sẽ nắm thóp được Châu sau màn dàn dựng cưỡng bức vụng về, Vỹ không ngờ bị Châu 'quật lại' dọa ăn cơm tù. Lần này, Vỹ đã quá đánh giá thấp người nhà họ Cao.

Mở đầu đoạn trích tập 4 phần 2 được phát sóng vào tối nay (1/3), Châu đã đảo ngược tình thế. Cô bình tĩnh gặp Vỹ nói chuyện. "Tin nhắn của anh đã xoá đi nhưng tôi đã phục hồi. Tôi có đầy đủ bằng chứng để tống anh vào tù cỡ chục năm, thoải mái thời gian suy nghĩ về hành động kinh tởm của mình đấy", Châu cầm điện thoại ra cảnh báo Vỹ.

3036-huongduongnguocnang13
Lật ngược tình thế, Châu đưa Vỹ vào tù?

Vỹ nói: "Em biết thừa là anh yêu em, muốn có em, còn em với Kiên đằng nào cũng chia tay. Em ở cạnh anh không tốt hơn à?". Châu nghe vậy liền cười khẩy: "Ở cạnh anh? Anh nghĩ rằng tôi có thể ở cạnh một người mà nhìn thấy mặt thôi tôi đã muốn phỉ nhổ à? Được! Anh nghĩ rằng vì anh chuốc thuốc tôi, anh cưỡng hiếp tôi mà tôi sẽ sợ hãi, sẽ nhục nhã để bố con anh muốn khống chế tôi thế nào cũng được à? Nhầm rồi Vỹ ạ! Anh rất nhầm về người nhà họ Cao và nhầm về tôi rồi đấy!".

3037-huongduongnguocnang13a
Ông Vụ bình tĩnh trước sự việc của Vỹ

Bị Châu doạ, Vỹ vô cùng lo lắng và về nhà tâm sự với bố. Ông Vụ nói với con trai: "Nó mới doạ mấy câu mà mày đã sợ rồi à?". "Bố ơi, bố không hiểu nó bằng con đâu. Bố đừng nghĩ nó hiền lành, còn con thì không muốn ăn cơm tù", Vỹ lo lắng nói. Tuy nhiên ông Vụ vô cùng bình tình và có vẻ đã sẵn kế trong tay: "Con đấy có thể nó muốn kiện mày thật nhưng mẹ nó và ông nó thì không đâu. Nếu tình huống xấu nhất xảy ra, bố đã có cách".

Cũng trong tập này, Minh và Ngọc có cuộc chạm trán tại công ty. Ngọc rủa Minh là đồ nhà quê, đồng thời nói Kiên đã được chị gái mình chơi chán mới bố thí cho Minh và yêu cầu Minh giữ lấy Kiên, không được thèm thuồng đàn ông của người khác.

3041-huongduongnguocnang12
Ngọc chê Minh là đồ 'nhà quê'

Chính những lời nói lên mặt khinh bỉ này đã khiến Minh không kiềm chế được, cô túm tóc vặn ngược Ngọc ra đằng sau và quát "câm mồm", mặc tiểu thư nhà họ Cao giãy dụa.

Ở diễn biến khác của tập phim, sau khi chủ động chia tay Châu, Kiên hận với những gì mình đã làm và biết anh còn tình cảm với Châu nên chủ động níu kéo và hàn gắn với Châu. Tuy nhiên, khi vừa mới có ý định cầu hôn Châu, Kiên lại gặp biến cố đó là mẹ anh đột ngột qua đời. Kiên nghĩ bà Bạch Cúc đã đứng sau tất cả chuyện này, thậm chí còn liên quan đến cái chết của mẹ anh.

Đó cũng là thời điểm Kiên quyết định phải trả thù bằng được bà Bạch Cúc và lật đổ Cao Dược. Và nếu tiếp tục thực hiện kế hoạch trả thù, Kiên sẽ không thể ở bên Châu được nữa. Anh chấp nhận từ bỏ tình cảm của mình.

3039-huongduongnguocnang13b
Châu nhận thêm cú sốc từ Kiên

Khi gặp Châu, Kiên chủ động báo với cô chuyện mẹ mình đã mất. Thậm chí, Kiên còn nói thẳng luôn anh và Minh giờ là một phe. Châu hỏi Kiên một phe hay là một cặp với Minh, Kiên trả lời Châu thừa thông minh để biết câu trả lời là gì.

Như để khẳng định lại lần nữa, Kiên nói anh ta với Minh vừa là một phe và cũng là một cặp. Sau khi bị Vỹ cưỡng bức, Châu lại phải chịu thêm một cú sốc nữa từ chính Kiên.

Liệu Châu có vượt qua được mọi chuyện? Ông Vụ có chiêu gì để cản bước Châu? Sự việc Châu bị Vỹ cưỡng bức có lan ra khắp Cao Dược?

Những diễn biến cụ thể sẽ có trong tập 4 phần 2 phim Hướng dương ngược nắng phát sóng lúc 21h40 trên VTV3 tối 1/3.

Linh Linh