Trực tiếp phim Hướng dương ngược nắng tập 32 phần 2: Kiên 'dằn mặt' để níu kéo Châu?

Cập nhật: 09:27 | 04/05/2021 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 32 phần 2 phim "Hướng dương ngược nắng" Kiên đến tìm Phúc để hỏi về quãng thời gian anh giúp đỡ Châu khi mất tích, Kiên cho rằng anh rất yêu và tin rằng mình còn cơ hội quay lại với Châu.

Ở tập trước, mối quan hệ giữa mẹ bé Cami chưa rõ thực hư là em gái, là vợ cũ hay là mối quan hệ nào khác; nhưng là một người thân cận với bố Hoàng. Ông đã giao cho cô quản lý quỹ rủi ro, và giờ cô quyết định trao lại cho Hoàng đủ để anh bắt đầu lại. Tuy nhiên, sự trở về của mẹ bé Cami khiến cho Minh càng thêm hiểu lầm. Tình cờ bắt gặp Hoàng vui vẻ bên 2 mẹ con như một gia đình hạnh phúc, Minh đã càng củng cố niềm tin anh đã có vợ.

Cũng trong tập này, Trí nhắn tin cho cả Phúc và Hoàng rằng chị gái bị ngất do suy nhược cơ thể, nên 2 người đã cùng đến nhà Minh. Rất không may đúng lúc Phúc ôm Minh thì Hoàng đi đến. Sự hiểu lầm đã diễn ra. Cho dù Phúc giục Minh chạy theo để giải thích, nhưng cô không chịu. Thay vào đó là việc Phúc đã đuổi theo Hoàng, nói rõ muốn có được Minh thì nên gọi anh một tiếng anh trai. Những hiểu lầm đã được hóa giải trong Hoàng.

2429-huongduongnguocnang
Ngọc đến nhà Minh xin lỗi và tiếp cận Trí

Ở trong mối quan hệ khác là giữa Trí và Ngọc. Bà Bạch Cúc đã lờ mờ nhận ra sự khác lạ của Ngọc, bà nói với con cái đầu: "Con bé làm thêm ở quán cà phê của Trí. Mẹ có cảm giác chuyện này mãi không dừng lại được". Bà Cúc mong Châu hãy tâm sự và hỏi Ngọc. Không vòng vo, khi 2 chị em nói chuyện, Ngọc thừa nhận mình thích Trí và đã ngỏ lời với anh ta nhưng bị từ chối thẳng mặt. Châu ra sức khuyên can em gái nên dừng lại khi mọi việc mới bắt đầu.

Trong trích đoạn tập 32 phần 2 được phát sóng vào tối nay (4/5), Ngọc đã đến nhà vừa thăm hỏi, xin lỗi Minh vừa là tìm cách tiếp cận Trí. Lúc hai chị em đang xin lỗi nhau thì Trí về. Khi Minh nói Ngọc đến thăm mình, Trí tỏ thái độ lạnh nhạt và nói: "Xong cô về sớm đi cho chị Minh còn nghỉ" khiến Ngọc giận dỗi ra mặt. Nhìn vẻ mặt của Ngọc, Minh lập tức hỏi: "Em thích Trí à?" và lẩm bẩm: "Làm thế nào bây giờ" khi thấy thái độ của em gái.

2437-huongduongnguocnang45a
Kiên hỏi Phúc về tình hình khi Châu mất tích

Cũng trong tập này, Kiên chủ động đến quán gặp Trí và gặp luôn cả Phúc ở đó. Kiên nói với Phúc về chuyện mình hy vọng mình vẫn còn cơ hội sửa chữa lỗi lầm với Trí. Nhưng khi Phúc tỏ thái độ với Kiên, nói rằng chuyện đó anh nên nói với Trí chứ không phải với mình, Kiên lại đề cập đến chuyện của Châu.

"Trong thời gian mất tích, tôi nghe nói anh đã giúp đỡ Châu rất nhiều", Kiên nói. Nhưng Phúc đáp đó chỉ là việc của công ty và anh phải làm. Thêm vào đó, lúc nhảy xuống sông thì Châu là người cứu Phúc. Kiên tiếp tục: "Tôi yêu Châu". Nhưng Phúc lại lặp lại: "Nói với cô ấy, nói với tôi vô nghĩa".

2435-huongduongnguocnang45
Bác Bạch Cúc ngạc nhiên khi ông Quân muốn 'nên duyên' với bà Diễm Loan

Ở diễn biến khác của tập phim, ông Quân cuối cùng cũng chấp nhận gặp bà Bạch Cúc. Tuy vậy ông vẫn tỏ thái độ khó chịu với Bạch Cúc, thậm chí còn lôi Diễm Loan ra để chọc tức bà.

"Cúc ạ! Cậu không nên trông cậy vào mình nữa và mình cũng không nên quanh quẩn mãi. Lát nữa cô Diễm Loan có đến đây. Nếu thấy bất tiện cậu có thể về trước. Thực tình mình chỉ lo cho cậu không thoải mái", ông Quân lạnh lùng nói trong sự ngạc nhiên của bà Cúc.

Bà Cúc liệu có giữ ông Quân bên cạnh mình không? Minh sẽ làm gì khi biết Ngọc thích Trí? Liệu Kiên có đủ dũng cảm để thổ lộ tình cảm với Châu lần nữa?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 32 phần 2 phim Hướng dương ngược nắng" được phát sóng vào tối nay (4/5).

Thu Uyên