Trực tiếp phim Hồ sơ cá sấu tập 25: Hải My làm cộng sự cho Cương 'chột'?

Cập nhật: 09:29 | 25/02/2021 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 25 phim "Hồ sơ cá sấu", may mắn cho Hải My là được Tuấn 'mỏ' cứu khi bị đám người Long nhà thổ bắt giữ.

Ở tập trước, sự rắc rối và khó phán đoán giữa hai phe hắc - bạch. Nhiều diễn biến cho thấy Tuấn “mỏ” đang lo lắng về những rắc rối mà mình gặp phải nên ông Phương - một quan chức cao cấp ở trung ương cũng là “sân sau” của Tuấn đã đánh tiếng cho Quyết ra mặt giúp đỡ Tuấn. Quyết trở thành một “quân sư” đắc lực khiến Tuấn phải răm rắp nghe theo. Tất cả đám đàn em của Tuấn cũng phải nghe theo sự sắp xếp của Quyết. Quyết tỏ ra khá tự tin trong việc vạch ra đường đi nước bước… Trong khi đó, Hải My - bạn gái của Quyết lại đeo bám Cương, muốn hợp tác với anh để lật đổ Tuấn “mỏ”.

Diễn biến khác cho thấy Đặng Trung cùng phe với Long "nhà thổ". Trong một buổi tiếp khách của Long có ông phó chủ tịch tỉnh, Đặng Trung chọn nhà hàng của Hải My và muốn cô phục vụ ông phó chủ tịch nhưng bạn gái của Quyết đã từ chối.

2613-hosocasau
Cương 'chột' đồng ý Hải My làm cộng sự?

Mở đầu đoạn trích tập 25 được phát sóng vào tối nay (25/2), hé lộ cảnh gây cấn là Long “nhà thổ” đã bắt Hải My về trả đũa: "Con chó cái này, hôm trước mày làm tao mất mặt trước ông phó chủ tịch. Mày có tin là bây giờ tao cho hai thằng này quầng nát người mày ra không. Quỳ xuống, mày nghĩ là tao sợ cái thằng đang bảo kê cho mày à. Nó hết thời rồi. Tao chỉ muốn cho mày biết: Tao là ai? Hai thằng lột sạch nó ra cho tao". Đúng lúc ấy Tuấn "mỏ" xuất hiện: "Dừng lại, thằng nào dám lớn tiếng ở đất Việt An này thế. Tưởng thằng nào, vẫn mấy trò ức hiếp hạ đẳng".

Trước đó, Hải My được Quyết nhờ tìm kiếm tung tích của Cương chột. Cô đã gặp Cương và đưa ra lời đề nghị hợp tác: "Muốn giúp anh đạt được mục đích. Anh muốn lật lại vụ án năm xưa để chứng minh mình không hề sai. Mong muốn của chúng ta khác nhau nhưng mục tiêu thì giống nhau. Tuấn mỏ".

2547-hosocasau

Lần này, Hải My thậm chí còn quyết tâm muốn hợp tác với Cương chột hơn nữa. Cô đã gắn thiết bị định vị vào xe của Cương. Hải My cũng hiểu cơ hội làm điều này chỉ có một lần, cô sẽ không thể dùng phương thức cũ để tìm ra Cương.

"Chỉ có tôi biết anh đang nhắm đến Mạc Kiên. Vậy nên, một là anh khiến tôi câm lặng mãi mãi. Hai là anh cho tôi làm cộng sự của anh", Hải My nói.

Ở diễn biến khác, vụ án ám sát ông Huynh đã tìm ra được mạnh mối mới góp phần mở rộng hướng điều tra. Cảnh sát phát hiện chiếc dây thòng lọng - hung khí gây án - đã được gửi tới nhà ông Huynh vào ngày trước khi vụ ám sát xảy ra.

Vì sao Tuấn "mỏ" xuất hiện kịp thời để giải cứu bạn gái Quyết? Cương có chấp nhận cho Hải My trở thành cộng sự?

Minh Phương