Trực tiếp phim Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 40 trên kênh HTV2

Cập nhật: 10:11 | 14/09/2020 Theo dõi KTCK trên

Ở tập trước phim Gạo nếp gạo tẻ phần 2, Đông Quân đến năn nỉ mẹ giúp tìm kiếm Bảo Anh khi cô mất tích không dấu vết.

Khi Bảo Anh mất tích không dấu vết, Đông Quân đến năn nỉ mẹ giúp tìm kiếm người thương. Nhìn con trai đau khổ, bà không thể làm ngơ, dù trước đó chính bà đã phản đối tình cảm của Đông Quân dành cho Bảo Anh. Bà Hà tìm Trâm, hứa sẽ trả công xứng đáng nếu cô tìm được Bảo Anh.

0738-gaonepgaote149
Đông Quân năn nỉ mẹ giúp tìm người thương

Tại đồn công an, nhờ có sự phối hợp nhịp nhàng của Bảo Minh mà Đông Quân dễ dàng qua mặt cảnh sát để tiếp cận kẻ bắt cóc và đàm phán. Anh chấp nhận bỏ ra 1 tỷ để đổi lấy thông tin về tung tích của Bảo Anh. Cuối cùng, Đông Quân và cảnh sát đã tấn công vào sào huyệt bọn tội phạm và giải cứu Bảo Anh kịp thời. Tuy nhiên, cô bị ngộ độc thuốc mê, dẫn đến bất tỉnh. Hơn nữa, những va chạm thương tích mới ảnh hưởng đến thần kinh, khiến cho thị giác của Bảo Anh càng bị tổn hại nặng nề. Đông Quân muốn đưa cô ra nước ngoài phẫu thuật.

0742-gaonepgaote149b
Đông Quân ý định đưa Bảo Anh sang nước ngoài phẫu thuật mắt

Ở diễn biến khác của tập phim, bà Hạ Lan cuối cùng cũng trở về nhà sau thời gian hôn mê. Hóa ra vì không gọi điện được cho Bảo Anh suốt cả đêm nên bà Hạ Lan nóng ruột, đòi xuất viện sớm. Bà Hạ Lan bất ngờ trở về khiến ông Hải muốn tránh cũng tránh không kịp.

0740-gaonepgaote149a
Bà Hạ Lan bất ngờ trở về nhà

Cuối cùng, sau hơn 20 năm bỏ nhà đi lang bạt, ông Hải cũng đã trở về khoanh tay quỳ gối dưới chân mẹ nhận lỗi. Thay vì buông lời oán trách, bà Hạ Lan chỉ nghẹn ngào hỏi Hải: "Về luôn chưa?".

0932-gaonepgaote149d
Ông Hải quỳ gối xin lỗi mẹ khi trở về nhà

Ông Hải vẫn lặng lẽ nán lại nhà mẹ và bị cô con gái lớn Bảo Trâm xem như vô hình. Bà Cúc khuyên ông rằng các con đã lớn, không cần cha chăm lo miếng ăn giấc ngủ như trẻ con. Thay vào đó, ông Hải hãy trở thành điểm tựa cho các con và cần có thời gian để các con tha thứ.

Mời quý vị và các bạn đón xem diễn biến nối tiếp bộ phim "Gạo nếp gạo tẻ" phần 2 tập 40 được phát sóng vào tối nay (14/9) lúc 20h trên kênh HTV2 và 21h trên kênh Vie Giải trí từ thứ Hai đến thứ Tư hàng tuần. Ngoài ra, khán giả có thể xem "Gạo nếp gạo tẻ" phần 2 trên VieON lúc 20h thứ Tư đến thứ Sáu.

* Nguồn ảnh: VieOn

Thu Uyên