Trực tiếp phim Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 39 trên kênh HTV2

Cập nhật: 11:26 | 09/09/2020 Theo dõi KTCK trên

Ở tập trước phim Gạo nếp gạo tẻ phần 2, Kim Sơn đã "dũng cảm" thổ lộ tình cảm với cô nàng cá tính - Bảo Châu.

Trực tiếp phim Tình yêu và tham vọng tập 57 trên kênh VTV3: Minh đối đầu với quan lớn

Trực tiếp phim Lựa chọn số phận tập 56 trên kênh VTV1: Mẹ Cường bị bắt cóc

Trực tiếp phim Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 38 trên kênh HTV2

Link xem trực tiếp phim "Gạo nếp gạo tẻ" phần 2 tập 39 trên kênh HTV2 TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂYTẠI ĐÂY.

Sau khi đã bày trò để thử lòng người yêu cũ, Kim Sơn vẫn phải đối diện với tình cảm thật của mình là thích Bảo Châu. Trong cơn say, anh chàng thừa nhận rằng mình đang yêu Bảo Châu. Kim Sơn nhanh chóng đi tìm Bảo Châu để mạnh dạn bày tỏ: "Tôi rất biết cách thương một người, ai mà yêu tôi là sướng lắm đó. Thử yêu tôi thật lòng đi, tôi yêu lại cho biết". Tuy nhiên Bảo Châu vẫn không hề quan tâm.

Trực tiếp phim Gạo nếp gạo tẻ phần 2 tập 39 trên kênh HTV2
Kim Sơn tỏ tình Bảo Châu khiến cô nàng "đứng hình"

Cô người yêu cũ Mi Mi sau khi bị Kim Sơn bỏ đã đến đoàn phim tìm Bảo Châu để tính sổ vì cho rằng đã bị cướp người yêu. Trong lúc Bảo Châu bị đánh ghen thì Kim Sơn xuất hiện rồi quỳ xuống tỏ tình khiến Bảo Châu hoảng hốt đến mức phải chạy trốn. Kim Sơn đã đuổi theo và trong lúc tranh cãi, anh đã kịp trao một nụ hôn khiến Bảo Châu "đứng hình".

2052-gaonepgaote99d
Bảo Anh bị bắt cóc khi đang đi chơi với Đông Quân

Trong 1 diễn biến khác, Trâm - thư ký Đông Quân vốn yêu thầm sếp tổng nên từ lâu đã cho người theo dõi anh. Và Bảo Anh - người thương của sếp tổng từ lâu đã trở thành cái gai trong mắt Trâm. Trâm thuê người hãm hại Bảo Anh.

Lúc này, Bảo Anh đang hẹn hò cùng Đông Quân, bàn về chuyến đi nước ngoài phẫu thuật mắt sắp tới. Trong lúc Đông Quân sơ sẩy, Bảo Anh đã bị bắt cóc. Đông Quân dùng đủ mọi cách, kể cả đe dọa Trâm để hỏi tung tích người thương nhưng vô ích.

2050-gaonepgaote99c
Cả nhà bất an khi không tìm thấy Bảo Anh

Sự việc Bảo Anh mất tích khiến chị em trong nhà đứng ngồi không yên. Bảo Minh gần như phát điên, hết nhờ Khang công an đến nhờ Chí Dũng trợ giúp tìm kiếm. Bảo Trâm, Tuấn Béo, bé Ba vô cùng lo lắng.

Mọi người quyết định giấu không cho bà Hạ Lan và bà Cúc đang ở trong bệnh viện biết chuyện này. Cả nhà đã trải qua 1 đêm mất ăn mất ngủ.

2046-gaonepgaote99a
Ông Hải lo lắng khi con gái bị mất tích

Trái ngược với cả nhà vợ, Thiên Long không bận tâm đến chuyện Bảo Anh bị bắt cóc. Thiên Long đang có tâm trạng vui vẻ vì nhận được tin tức của chị ruột rằng bà nội đã đồng ý bán nhà ở quê để mua nhà cho vợ chồng anh ra riêng.

Lo lắng không kém các con, ông Hải túc trực trước cửa nhà bà Hạ Lan để nghe ngóng tin tức của Bảo Anh. Nửa đêm nửa hôm, thấy ông Hải ngồi ngủ gục bên hàng rào, Bảo Châu thương tình đắp cho ông chiếc áo, khiến ông tỉnh giấc.

2048-gaonepgaote99b
Bạ Hạ mơ thấy điểm xấu về người cháu gái khiếm thị

Không nỡ bỏ mặc cha ruột, Bảo Châu mời ông vào nhà ngồi đợi tin. Bảo Trâm tuy không hài lòng nhưng cũng không đuổi người. Trong khi đó tại bệnh viện, bà Hạ Lan gặp ác mộng và linh tính có chuyện chẳng lành xảy đến với đứa cháu gái khiếm thị.

Mời quý vị và các bạn đón xem diễn biến nối tiếp bộ phim "Gạo nếp gạo tẻ" phần 2 tập 39 được phát sóng vào tối nay (9/9) lúc 20h trên kênh HTV2 và 21h trên kênh Vie Giải trí từ thứ Hai đến thứ Tư hàng tuần. Ngoài ra, khán giả có thể xem "Gạo nếp gạo tẻ" phần 2 trên VieON lúc 20h thứ Tư đến thứ Sáu.

* Nguồn ảnh: VieOn

Thu Uyên

Tin cũ hơn
Xem thêm