Dưới bóng cây hạnh phúc - tập 30 trên VTV1: Cả nhà chồng trở mặt" khi biết bệnh tình của Son

Cập nhật: 16:00 | 07/03/2023 Theo dõi KTCK trên

Trong trailer phim "Dưới bóng cây hạnh phúc" tập 30, sau khi biết kết quả tái khám của Son, cả nhà Đạt xúm vào mắng mỏ cô. Đạt thậm chí còn động chân động tay với vợ.

Ở tập 30 phim Dưới bóng cây hạnh phúc lên sóng tối nay, cả nhà chồng quay lưng chì chiết khi biết Son (Kim Oanh) không bị ung thư. "Lúc có kết quả xét nghiệm, em nghĩ mình bị ung thư thật. Sau đó, em có đi khám lại. Em không nói dối mọi người mà chỉ là chưa nói thôi vì em muốn cả nhà tiến bộ hơn", Oanh vừa khóc vừa nói với cả nhà chồng.

Son bị gia đình bên chồng xúm vào trách mắng
Son bị gia đình bên chồng xúm vào trách mắng (Ảnh cắt video)

Bố chồng Son tiếp lời: "Chị khéo bôi tro trát trấu lên mặt chồng chị đấy. Tôi biết ăn nói với người ta thế nào đây".

Son ấm ức vì cả nhà chồng thay đổi thái độ. "Cả nhà muốn con bị ung thư thật, để khỏi bị mất mặt đúng không? Chỉ cần con chết là được chứ gì?", Son bức xúc. Đạt không kiềm chế được cơn giận, cho Son một bạt tai.

Bố Son bảo vệ con gái, yêu cầu thông gia xin lỗi
Bố Son bảo vệ con gái, yêu cầu thông gia xin lỗi (Ảnh cắt video)

Ở một diễn biến khác, Son không chịu được nên đã bỏ về nhà bố mẹ đẻ. Bố Son tức giận gọi điện mắng Đạt. "Con gái tôi đúng là có một số khiếm khuyết. Nó bốc đồng, làm gì cũng không nghĩ trước nghĩ sau. Nhưng nó là đứa tốt bụng, tử tế, hết lòng vì nhà chồng.

Dù nó vất vả cũng không kêu than nửa lời. Vậy mà vừa xảy ra chuyện nhỏ mà cả nhà anh chỉ trích nó. Anh còn đụng chân đụng tay với nó. Anh còn là người không? Nếu anh và gia đình anh không chính thức xin lỗi con bé, không bao giờ tôi để nó quay về nhà anh nữa".

Liệu gia đình chồng Son có xin lỗi cô? Diễn biến chi tiết tập 30 phim Dưới bóng cây hạnh phúc sẽ lên sóng tối nay, trên VTV1.

Thanh Hằng (T/H)