Trực tiếp phim Cây táo nở hoa tập 38 trên kênh HTV2

Cập nhật: 10:00 | 29/06/2021 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 37 phim "Cây táo nở hoa", Ngọc đau đớn khi chứng kiến mọi người trong gia đình lần lượt quay lưng với mình, anh đã nói hết những cay đắng uất ức trong lòng, tuyên bố cắt đứt tình anh em và quyết định sống cho riêng mình.

Tiếp nối tập 36, Ngà bị gãy tay bất đắc dĩ phải cầu cứu anh hai. Còn Dư lại muốn bỏ nhà đi để tránh mặt Trinh, trong khi cô gái này lại quyết tâm ở lại nhà Ngọc và thành công trong việc kết thân với Báu.

Về nhà, Ngọc mắng Ngà 1 trận vì tội bất chấp sai trái để lừa gạt kiếm tiền. Nhưng Ngà vẫn thờ ơ, bỏ ngoài tai. Ngà, Báu và Dư cùng bất mãn cho rằng dạo này Ngọc quá nhạy cảm, dễ cáu gắt vô lý.

Cả đời tần tảo lo cho các em nhưng nhận lại chỉ là sự ương bướng, ích kỷ của Ngà, Báu, Dư. Ngọc chán nản, uất ức trút hết nỗi lòng. Lần đầu tiên trong đời Ngọc kể với các em về nỗi nhọc nhằn của mình.

5906-caytaonohoa
gọc tuyên bố cắt đứt mối quan hệ với các em

Trong cơn tức giận, Ngọc nói rằng anh có bệnh, sắp chết và chỉ muốn một lần được sống cho riêng mình trước khi chết. Không gì đau đớn và chua chát hơn khi nghe Ngà bảo anh hai có bệnh thì đi bốc thuốc, đừng trút lên đầu các em. Báu thì trách móc, hoài nghi chị dâu đứng sau “giật dây” để anh hai đuổi các em. Thái độ quá đáng của Báu, Ngà, Dư quá sức chịu đựng, Ngọc đau đớn tuyên bố cắt đứt tình anh em.

Về phía Bà Ích, khi đạt được mục đích chia rẽ tình cảm giữa Ngọc và Dư, bà ta tiếp tục tìm đến Ngà để giở thủ đoạn. Bà Ích đến gặp Ngà và được gợi ý cho cách kiếm tiền có một không hai.

Theo như kế hoạch của bà ta, Ngà sẽ lao ra đường cho xe tông sau đó cả 2 sẽ ăn vạ đòi tiền bồi thường. Ngà vốn lo sợ nên còn do dự thì đúng lúc này có một chiếc xe chạy ngang, bà Ích thẳng tay đẩy con mình ra cho xe tông.

5910-caytaonohoa2
Căn bệnh ung thư gan của Ngọc ngày càng thêm nặng

Sau đó, 2 mẹ con ăn vạ đòi bồi thường nhưng chẳng may bị chủ xe đòi ngược lại tiền làm trầy xước xe. Biết không kiếm chác được, 2 mẹ con vội vàng bỏ chạy. Sau khi biết chuyện, Ngọc bất lực nói: "Cái nhà này đang phải sống khổ sở tại em hết đó Ngà. Mình nghèo, khổ nhưng không được đánh mất lòng tự trọng".

Không để ý cảm xúc của Ngọc, Ngà thản nhiên đáp: "Anh đi mà sống với lòng tự trọng của anh. Em không có lòng tự trọng, em mất rồi". Ngoài Châu ra, sau tất cả mọi chuyện xảy ra trong gia đình, những thành viên còn lại đều oán trách Ngọc.

5908-caytaonohoa1
Phúc luôn tìm cách trốn tránh mỗi khi gặp bố

Trong một diễn biến khác, tại tiệm giày, Hạnh từ chối sự quan tâm, theo đuổi của ông Chung - người bạn học cũ, vì trong lòng vẫn còn nhớ tới Ngọc. Sau khi cãi nhau với các em, Ngọc đi đón Phúc, muốn được ở bên con gái. Ngọc gần như năn nỉ nhưng vẫn bị Phúc từ chối.

Trong khi đó, Hạnh sau khi rời khỏi nhà chồng đã có nhiều thời gian hơn để chăm lo cho bố và con gái. Giữa lúc mẹ con Hạnh, Phúc và ông Lân đang vui vẻ dùng bữa tối thì Ngọc tìm đến. Anh van xin Hạnh hãy đi với mình: "Tối nay anh chỉ muốn ôm mình ngủ thôi. Anh chỉ muốn bên mình lần này là lần cuối cùng thôi à". Một lần nữa, Ngọc bị vợ từ chối.

Diễn biến tiếp theo của bộ phim sẽ được phát sóng trong tập 38 vào lúc 20h ngày 29/6 trên kênh truyền hình Vie Channel - HTV2, Vie Giải Trí, Youtube Vie Channel và ứng dụng VieON.

Thanh Hằng