Trực tiếp phim Cây táo nở hoa tập 34 trên kênh HTV2

Cập nhật: 09:46 | 21/06/2021 Theo dõi KTCK trên

Ở tập trước phim "Cây táo nở hoa" hé lộ cảnh Dư dẫn Trúc về ra mắt thì có một cô gái lạ cũng vác bụng bầu đến và tự giới thiệu là bạn gái của Dư. Cũng trong tập này, Ngọc đã nói chuyện mình bị ung thư gan với các em khiến mọi người đều lo lắng.

Tiếp nối tập trước, Dư quyết định đưa Trúc về ra mắt gia đình mình. Thế nhưng trên đường đi đón Trúc, Dư nhận được điện thoại của Báu: "Em về nhà liền đi, có con bé nào tên Trinh nói là bạn gái của em đó". Biết có chuyện chẳng lành, Dư đành phải quay về giải quyết. Trúc lại một lần nữa bị bỏ rơi trong hoang mang và lo lắng vì không biết chuyện gì xảy ra.

Vừa gặp mặt, Dư tức giận vì vốn anh chẳng nhớ cô gái này là ai vậy mà cô ta còn nói là bạn gái của mình. Thế nhưng, câu trả lời của Trinh khiến Dư càng thêm bàng hoàng: "Em còn hơn cả bạn gái, em có con với anh luôn mà". Thì ra trong một lần Dư say xỉn, cô gái này đã đưa Dư về nhà mình. Dù vậy nhưng Dư cũng không tài nào nhớ được sự có mặt của Trinh.

4439-caytaonohoa1
Dư bất ngờ làm 'bố trẻ con'

Dư đối mặt với thắc mắc của gia đình và càng rơi vào bế tắc hơn khi không biết giải thích như thế nào với Trúc. Cuối cùng, Dư quyết định đưa cho Trinh 20 triệu đồng rồi yêu cầu cô về quê. Bên cạnh đó, anh sẽ chu cấp thêm tiền cho cô và anh sẽ là người nuôi đứa bé.

Tuy nhiên, không đồng ý với lời đề nghị này, Trinh yêu cầu Dư phải đưa cho mình 500 triệu đồng. Với số tiền quá lớn như vậy, Dư không đủ sức xoay sở nên anh đã quyết định đưa cho Trinh 200 triệu đồng.

Đến trước cửa nhà Trúc, Dư vẫn băn khoăn không biết có nên mở lời hay không, cuối cùng anh cũng nhắn tin đề nghị Trúc cho mình mượn 200 triệu đồng và anh sẽ trả lại trong vòng nửa năm. Sau khi gửi xong, Dư lại hối hận và muốn rút lại nhưng không kịp nữa rồi. Còn Trúc sau khi đọc xong tin nhắn thì vừa sốc, vừa thất vọng về bạn trai của mình.

4440-caytaonohoa2
Bệnh của Ngọc ngày càng nặng, cần ghép gan gấp

Ở diễn biến khác của tập phim, Phong nói với Ngọc rằng anh sẽ kể cho Châu chuyện Ngọc bị ung thư. Phong vốn muốn để Ngọc tự nói, nhưng Ngọc lại để mất quá nhiều thời gian do dự. Phong sợ rằng mọi chuyện sẽ quá muộn.

Có lẽ vì những lời của Phong, Ngọc đành phải thú nhận với các em chuyện mình bị ung thư. Đúng như Ngọc nói, ở ngoài xã hội, các em anh có thể là những người bất tài, vô dụng, ăn bám, nhưng chúng thực ra đều sống tình cảm và có hiếu. Khi nghe Ngọc thú nhận bị ung thư, Ngà không cần suy nghĩ đã đòi hiến gan cho Ngọc.

4438-caytaonohoa
Cả nhà tranh nhau hiến gan cứu anh hai

Bởi hơn ai hết, Ngà đang là người cảm thấy ăn năn hối hận nhất khi hại gia đình Ngọc vào cảnh ly tán, bán nhà. Ngà muốn báo đáp anh hai, thì đây chính là cơ hội tốt nhất cho anh.

Tiếp sau Ngà, Báu cũng đòi hiến gan cứu Ngọc. Trong khi đó, Dư gạt phăng tất cả mọi người, đòi là người cho gan cứu anh hai.

Diễn biến tiếp theo của bộ phim sẽ được phát sóng trong tập 34 vào lúc 20h ngày 21/6 trên kênh truyền hình Vie Channel - HTV2, Vie Giải Trí, Youtube Vie Channel và ứng dụng VieON.

Thanh Hằng