Bão ngầm tập 45

Cập nhật: 09:47 | 25/04/2022 Theo dõi KTCK trên

Trong trích đoạn tập 45 phim "Bão ngầm", Hạ Lam lấy cớ đưa người quen đến bệnh viện khám để tiếp cận bác sĩ Quách Thái Hùng - em trai đại gia Đức.

Ở tập trước, ban chuyên án đặt ra nghi vấn một người thành đạt, sở hữu cả ngoại hình, năng lực, điều kiện như bác sĩ Quách Thái Hùng lại có liên quan đến án ma tuý. Thiếu tá Thắng đề xuất để Hạ Lam dùng “mỹ nhân kế” tiếp cận Hùng, từ đó tìm hiểu sự việc.

Cùng lúc đó, Đại tá Hà đề bạt Hải Triều lên làm đội trưởng thay mình khi ông về hưu. Thiếu tướng Hoạch băn khoăn vì Triều tuổi đời, tuổi nghề có phần kém hơn những ứng viên khác. Nhưng sau một hồi thuyết phục, ông Hoạch cũng đồng ý với ông Hà.

4641-baongam
Hạ Lam tiếp cận bác sĩ Hùng nhằm điều tra thông tin về vụ án ma tuý

Trích đoạn tập 45 phim "Bão ngầm" được phát sóng vào tối nay (25/4), Đại tá Hà bàn bạc với ông Minh đồng nghiệp về kế hoạch của mình. Ông Hà phê phán những kẻ xu thời hãnh tiến, sử dụng thủ đoạn để chà đạp lên lợi ích chung, thu lợi bất chính về mình.

Ở một diễn biến khác, Hạ Lam lấy cớ đưa người quen đến bệnh viện, tiếp cận bác sĩ Hùng. Sau khi biết Lam cũng thích đọc sách, Hùng càng có thêm cảm tình với Lam và hẹn cô đi cà phê bàn thêm về phim và sách.

4643-baongam1

Về phía Thượng tá Tuất, ông ta vô cùng ấm ức khi biết kế hoạch của ông Hà và ông Hoạch. "Thằng Triều là thằng ôn con, thằng lính quèn ấy, làm sao mà đọ được em. Mà không hiểu sao lão Hoạch lại lựa chọn phương án này, đúng là gà non ấp trứng", ông Tuất bức xúc.

"Tôi thấy có khi thế lại hay, đưa cậu vào thế này, cậu lại càng có cơ thắng lợi. Nó thằng ranh con, có ai biết đâu. Cậu thì ai cũng biết cả rồi, còn nó thì ngay cả trong đảng uỷ cũng chỉ có 1, 2 mống biết thôi", ông Nhẫn đáp.

Liệu Hạ Lam sẽ điều tra được thêm thông tin về bác sĩ Hùng?

Diễn biến tiếp theo ra sao, mời quý khán giả đón xem diễn biến tiếp theo tập 45 của bộ phim "Bão ngầm" lúc 21h00 ngày 22/4 trên kênh VTV1.

Thanh Hằng