Bão ngầm tập 44

Cập nhật: 09:43 | 22/04/2022 Theo dõi KTCK trên

Trong trích đoạn tập 44 phim "Bão ngầm" Hải Triều hồi tưởng về thời điểm khi bố anh bị sát hại bởi một người có ngoại hình và giọng nói giống "Ong chúa".

Ở tập trước, có những tình tiết dần hé lộ những việc làm của thượng tá Tuất đang trong tầm ngắm của C04. Có một số điện thoại lạ nhắn tin cảnh báo Hải Triều sẽ bị ai đó cho người sát hại. Hải Triều đã báo cáo với trưởng phòng Hà. Và thực sự là có hai tên đi xe máy bám theo Hải Triều nhưng vì biết đã bị lộ nên rút lui. Qua nhiều thông tin khai thác từ các số điện thoại của Trung, Toán, cả Hải Triều và trưởng phòng Hà đã lần ra manh mối liên quan, có nội gián trong nội bộ công an tỉnh Hưng Hòa. Và người này chính là kẻ đứng sau sai người sát hại Hải Triều.

Bão ngầm tập 44
Hạ Lam dùng chiêu "mỹ nhân kế" tiếp cận em trai đại gia Đức

Trong một số diễn biến khác thì thiếu tướng Hoạch đang cân nhắc để thượng tá Tuất lên làm trưởng phòng C04 thay thế khi ông Hà nghỉ hưu vì thực sự đã hết người đủ sức, đủ tầm trong nội bộ công an tỉnh Hưng Hòa. Ông Hoạch quyết định tuần sau sẽ đưa vấn đề này ra cuộc họp đảng bộ để bàn. Đúng lúc này thấy không thể ngồi yên, ông Hà và Hải Triều nói hết những việc nghi ngờ Tuất cho thiếu tướng Hoạch biết. Dù chưa có bằng chứng xác thực nhưng ông Hà cho rằng không thể để một kẻ hãnh tiến, thủ đoạn, muốn sát hại đồng đội ở trong nội bộ ngành chứ chưa nói gì cho hắn phát triển lên…

Bão ngầm tập 44
Em trai của đại gia Đức đang trong "tầm ngắm" của các trinh sát C04

Trích đoạn tập 44 được phát sóng vào tối nay (22/4), Hải Triều hồi tưởng về thời điểm bố anh bị sát hại nhiều năm về trước. Khi đó cả gia đình đang di chuyển trên xe ôtô thì gặp một nhóm người khác đang hỏng xe giữa đường. Bố Hải Triều ngỏ ý muốn giúp thì ngay lập tức bị một người phụ nữ có vóc dáng và giọng nói giống "Ong chúa" nã súng giết chết.

Ở một diễn biến khác, đại gia Quách Đại Đức đang trò chuyện cùng em trai là Quách Thái Hùng. Ông ta bày tỏ nỗi lo lắng, mong muốn em mình mau lập gia đình, sinh người thừa tự.

4124-baongam1
Hé lộ cái chết bi thảm của bố Hải Triều

"Chú muốn làm gì thì làm, anh chỉ nhắc chú phải nhớ trọng trách của mình trước tổ tiên, dòng họ và bố mẹ. Anh là trưởng, nhưng tình hình này thành trưởng già rồi, vì không có thằng thừa tự. Trách nhiệm cầm súng, anh giao cả cho chú đấy", ông Đức bày tỏ.

Không lâu sau đó, ban chuyên án đến bệnh viện nơi Hùng làm việc để dò la tin tức. Tại đây, Hùng chạm mặt Hạ Lam và ngay lập tức có cảm tình với cô.

Diễn biến tiếp theo ra sao, mời quý khán giả đón xem diễn biến tiếp theo tập 44 của bộ phim "Bão ngầm" lúc 21h00 ngày 22/4 trên kênh VTV1.

Minh Phương