Bão ngầm tập 43

Cập nhật: 10:37 | 21/04/2022 Theo dõi KTCK trên

Trích đoạn tập 43 phim "Bão ngầm", công an đoán ra Sơn 'bạch tuộc' chỉ là kẻ được sai đi giết Toàn 'khỉ đốm'. Phòng C04 đang tìm chủ nhân thực sự của lô hàng 2.000 bánh ma túy.

Ở tập 42 chỉ xoay quanh chuyện của Trung, một đàn em thân tín của Toán. Sau khi Toán bị giết, Trung cũng bỏ trốn và đang bị phòng C04 truy lùng vì Trung chính là người đầu độc giết 5 đàn em của Sơn 'bạch tuộc'. Trung về thăm nhà và biết bố mẹ mình đã mất hết. Từng là một "nghịch tử" bị bố từ mặt nên giờ Trung càng rơi vào đau đớn, tuyệt vọng khi người thân không còn. Hắn nhảy cầu tự vẫn…

Trong một số tình tiết khác thì Lâm, một lính trinh sát dưới trướng của thượng tá Tuất đang bị vợ gây áp lực phải xây nhà. Mà anh ta không đủ tiền. Vốn là đàn em thân tín được ông Tuất giao nhiều nhiệm vụ quan trọng nên Lâm cũng được thượng tá Tuất nâng đỡ. Tuất hứa cho đất, tiền để Lâm xây nhà, tránh chuyện phải ở nhờ nhà bố mẹ vợ nữa.

3603-baongam2
Hải Triều tiếp tục trong vai trò trinh sát

Tập phim còn có cảnh em trai của đại gia Đức đã về nước. Vợ chồng ông Đức, Tú và Lan ra đón. Nhìn thấy Lan, một phụ nữ xinh đẹp phụ trách truyền thông của tập đoàn Onlink, Hùng "thả tính". Tú nhìn thấy "bắt bài" Lan nên sau đó gọi Lan lên phòng làm việc dằn mặt rằng: Lan đang dùng vốn tự có để có vị trí trong tập đoàn và đang là bồ nhí của sếp tổng thì đừng có léng phéng với Hùng…

Tập 43 lên sóng vào tối nay (21/4), từ những manh mối từ điện thoại của Phí Hải Toán để lại, công an bắt đầu lần tìm thêm nhiều thông tin. Về Sơn 'bạch tuộc', phía công an cũng nhận định, tên này chỉ là tay sai cho một kẻ khác đang ẩn nấp trong bóng tối.

3559-baongam1
Thượng tá Tuất sai Lâm cho người theo dõi Hải Triều

"Ngoài việc liên lạc cho Dũng 'ó', thằng Sơn còn liên lạc cho một số điện thoại khác. Có thể chủ nhân số điện thoại này là người cử Sơn đi giết Toàn 'khỉ đốm'. Lý do gì mà Sơn 'bạch tuộc' cử thằng Dũng 'ó' lên giết thằng Toàn?, chủ nhân thực sự của lô hàng ma túy kia là ai?", công an đặt ra nhiều nghi vấn.

Nói về điều này, Đại tá Hà cũng phán đoán: "Tôi e là thằng Sơn cũng chỉ là tay sai mà thôi. Còn một con cá mập đang nấp trong bóng tối, thông qua các nấc trung gian để điều hành các hoạt động này".

Cũng trong tập này, Hải Triều bị những kẻ côn đồ lạ mặt theo dõi. Vì lo cho Hải Triều, đại tá Hà dặn dò cấp dưới phải đặc biệt cẩn thận.

Bão ngầm tập 43
Phòng C04 đang muốn tìm ra "cá mập" thực sự của 2.000 bánh ma túy

"Cậu phải thay đổi quy luật sinh hoạt, nhất là giờ giấc đi lại. Hàng ngày tới cơ quan đừng theo một giờ giấc cố định", Đại tá Hà dặn dò.

Hành động theo dõi của những kẻ lạ mặt được phía công an nắm trong tay từng đường đi nước bước, hỗ trợ Hải Triều để anh không gặp nguy hiểm gì.

Liệu những kẻ lạ mặt theo dõi Hải Triều là do ai cử tới?

Mời quý vị và khán giả đón xem tập 43 phim "Bão ngầm" được phát sóng vào lúc 21h tối nay (21/4) trên kênh VTV1.

Thanh Hằng