Bão ngầm tập 40

Cập nhật: 10:47 | 18/04/2022 Theo dõi KTCK trên

Trong trích đoạn tập 40 phim "Bão ngầm", một vụ án mạng đã xảy ra liên quan đến em trai Toàn 'khỉ đốm'. Hải Triều thu thập được thông tin từ chiếc điện thoại của Toán.

Ở tập trước có nhiều diễn biến hấp dẫn hơn khi Toán sau khi thoát khỏi quán bar của Sơn 'bạch tuộc' đã nhờ sự móc nối hẹn gặp Lâm, nhưng Toán cho biết đang nắm nhiều bằng chứng về băng nhóm ma túy có liên quan đến cái chết của anh trai mình là Toàn 'khỉ đốm' nên muốn gặp sếp của Lâm. Sau đó Lâm gọi thượng tá Tuất, phó phòng ma túy để Toán gặp. Toán đã đưa USB chứa clip quay lại nhiều bằng chứng…

Lão Tuất sau đó gặp Tú, cánh tay đắc lực của đại gia Đức để bàn về một dự án kết hợp để khai thác gỗ quý, chặn nguồn sông và tiết lộ những thông tin về em trai sinh đôi của Toàn 'khỉ đốm' khiến Tú tái mặt. Sau đó có một tình tiết rất đáng chú ý là Mỹ Hà, người tình đồng giới của 'ong chúa' đã sai 2 đàn em lên Hưng Hòa theo đuôi Toán…

Bão ngầm tập 40
Em trai Toàn "khỉ đốm" đã bị giết?

Ở diễn biến khác, Toán bị thương rất nặng nên được một người giới thiệu, một đàn em thân cận đã đưa hắn đến võ đường của võ sư Ngô Xuân trị thương. Không ngờ Hải Triều chính là sư huynh của võ đường này, là đệ tử học võ ở đây nên Hải Triều được thầy Ngô Xuân gọi hỗ trợ trị thương cho Toán. Hải Triều đã giật mình khi thấy một người rất giống với Toàn 'khỉ đốm' nên báo cáo tình hình với trưởng phòng Hà, rồi cử một đội trinh sát theo dõi.

Trích đoạn tập 40 được phát sóng vào tối nay (18/4), sau khi được cứu thoát khỏi đàn em của Sơn ‘bạch tuộc’, Phí Hải Toán bị thương khá nặng.

4605-baongam1-copy
Manh mối từ chiếc điện thoại bỏ quên của Toán ở võ đường của thầy Ngô Xuân

Trong tập này, Toán đi cùng một nhóm người lạ mặt trên xe. Chưa biết nhóm này là ai, chỉ biết nhóm này chở Toán tới nhà một người sếp lạ mặt.

Thấy đường xa xôi, Phí Hải Toán cùng đàn em nghi ngờ. Quả đúng như vậy, Toán cùng đàn em bị nhóm này tìm cách thủ tiêu. Sau vụ ám sát, hiện trường vụ án có một người chết. Chưa rõ, người chết có phải là Toán hay không?

Công an có mặt tại hiện trường cho biết: "Các trinh sát phát hiện một đối tượng có ngoại hình khá giống Toàn ‘khỉ đốm’. Buổi tối, các đối tượng ra ngoài nên tôi cho người bám theo rồi sự việc xảy ra như này". Thiếu tượng Hoạch vô cùng tức giận khi ông không được biết một việc quan trọng như vậy.

4602-baongam-copy
Trưởng phòng Hà mừng rỡ khi nhận được tin báo của Hải Triều

Ở một diễn biến khác, khi công an đang bế tắc trong vụ việc liên quan tới Phí Hải Toán, Hải Triều có được chiếc điện thoại của Toán để quên tại nhà thầy mình khi đi chữa bệnh. "Đối tượng Phí Hải Toán hôm qua tới nhà thầy em chữa bệnh, lúc về có quên điện thoại. Anh trao đổi với bên hình sự qua lấy về khai thác thông tin", Hải Triều báo cáo với Đại tá Hà.

Liệu Phí Hải Toán có phải là người chết trong vụ ám sát vừa xảy ra?

Mời quý vị và khán giả đón xem tập 40 phim "Bão ngầm" được phát sóng vào lúc 21h tối nay (18/4) trên kênh VTV1.

Linh Linh