Bão ngầm tập 39

Cập nhật: 14:36 | 15/04/2022 Theo dõi KTCK trên

Trong trích đoạn tập 39 phim "Bão ngầm", Toàn chết đi còn Toán là một nhân chứng quan trọng trong vụ triệt phá đường dây ma túy. Thế nhưng Toán lại đang đặt sự tin tưởng nhầm vào Thượng tá Tuất.

Ở tập 38, Toán – em trai Toàn "khỉ đốm" sai người cài bom vào xe của Sơn "bạch tuộc" nhằm trả thù cho anh trai. Tuy nhiên, kế hoạch thất bại khi bom đã nổ mà Sơn vẫn chưa vào xe. Ngay sau đó, Toán bị bắt giữ và tra tấn. Một lúc sau, 2 đàn em cùng nhóm xuất hiện đánh trả và cứu được Toán về.

0617-baongam
Hải Triều bất ngờ khi gặp em trai sinh đôi của Toàn "khỉ đốm"

Trong tập 39 được phát sóng vào tối nay (15/4), Toán - em trai sinh đôi của Toàn "khỉ đốm" - được một võ đường cứu chữa. Trước đó, Toán bị đàn em của Sơn bạch tuộc tra tấn dã man, thừa sống thiếu chết. Vừa hay, Hải Triều lại luyện tập ở võ đường này. Triều giật mình khi thấy có người giống Toàn khỉ đốm đến vậy.

Bão ngầm tập 39
Ông Tuất báo tin về em trai Toàn "khỉ đốm" khiến Tú lo lắng, hoang mang

Ở một diễn biến khác, con gái Thượng tá Tuất bắt gặp ông ta đang xem thứ gì rất đáng sợ. “Cái gì mà rùng rợn thế hả bố? Sao con người ta có thể đối xử tàn nhẫn với nhau như thế được ạ?”, con gái ông Tuất nói.

"Không phải việc của mày. Ra ngoài kia để bố làm việc, đi ra", ông Tuất sẵng giọng.

0625-baongam2
Mỹ Hà – tay sai cũng là người tình thân cận bên cạnh "Ong chúa"

Không lâu sau đó, Thượng tá Tuất có cuộc gặp với Tú, trợ lý thân cận của đại gia Quách Đại Đức. Cô ta dò hỏi thông tin về Toàn "khỉ đốm" và biết được em trai hắn đã nắm toàn bộ sự thật.

Ở một diễn biến khác, Mỹ Hà – tay sai cũng là người tình thân cận bên cạnh "Ong chúa" sai hai tên đàn em đi trừ khử một người chưa rõ là ai.

Liệu "Ong chúa" có tiếp tục giết Toán – em trai Toàn để tiếp tục bịt đầu mối?

Mời quý vị và khán giả đón xem tập 39 phim "Bão ngầm" được phát sóng vào lúc 21h tối nay (15/4) trên kênh VTV1.

Thanh Hằng