Bão ngầm tập 38

Cập nhật: 10:12 | 14/04/2022 Theo dõi KTCK trên

Trong trích đoạn tập 38 phim "Bão ngầm", sau khi biết Sơn 'bạch tuộc' có liên quan tới cái chết của Toàn 'khỉ đốm', người anh em sinh đôi của Toàn đã tìm cách giết Sơn.

Ở tập trước, Sơn 'bạch tuộc' thuê một nhóm sát thủ trong Nam giết Dũng 'ó' để bịt đầu mối. Tuy nhiên, người đứng đầu nhóm này lại chính là em trai sinh đôi của Toàn 'khỉ đốm'.

Khi biết được sự thật về cái chết của anh trai mình, hắn đã "thọc gậy bánh xe" để băng của Dũng "ó" và Sơn "bạch tuộc" tự hại nhau. Cuối cùng, Dũng "ó" bị nhóm của Sơn thủ tiêu, còn bản thân Sơn thì bị công an đưa vào tầm ngắm.

1029-baongam3
Em trai Toàn 'khỉ đốm' bị bắt giữ và tra tấn

Trong trích đoạn tập 38 phim "Bão ngầm" được phát sóng vào tối nay (14/4), sau khi giết Tùng 'ó' – kẻ nằm trong nhóm sát thủ giết Toàn 'khỉ đốm' để bịt đầu mối, Sơn 'bạch tuộc' tạm lánh mặt công an tại quán bar của mình.

Cùng lúc, nhóm sát thủ miền Nam do anh em sinh đôi của Toàn cầm đầu biết Sơn có liên quan tới cái chết của người thân mình. Nhóm này đã tìm cách tiếp cận để giết Sơn nhằm trả thù.

1042-baongam4
Sơn 'bạch tuộc' thoát chết trong gang tấc khi chưa kịp lên xe

Tuy nhiên, kế hoạch bất thành vì bom nổ mà Sơn vẫn chưa lên xe. Không lâu sau đó, em trai Toàn "khỉ đốm", lúc này đang đóng giả làm bảo vệ, bị một nhóm người bắt giữ và tra tấn.

"Tại sao mày làm thế? Trả thù? Hay được thuê? Camera khai hộ mày rồi. Giờ còn một cách, mày khai thật, tao cho mày sống thêm một lúc nữa", tên côn đồ đe doạ.

1044-baongam5

"Tôi chỉ là bảo vệ, tôi không biết gì hết", em trai Toàn "khỉ đốm" một mực phủ nhận. Sau đó, 2 đàn em cùng nhóm xuất hiện, đánh trả nhóm người để giải cứu đại ca. Hai bên giao tranh quyết liệt, không bên nào chịu thua bên nào.

Trong lúc tra hỏi, đồng bọn của kẻ bị bắt cùng hành động để cứu đại ca của mình.

Mời quý vị và khán giả đón xem tập 38 phim "Bão ngầm" được phát sóng vào lúc 21h tối nay (14/4) trên kênh VTV1.

Thanh Hằng