Bão ngầm tập 35

Cập nhật: 10:19 | 11/04/2022 Theo dõi KTCK trên

Trong trích đoạn tập 35 phim "Bão ngầm" sau khi tra hỏi công an Nhất, công an đã truy được ra nhóm sát thủ lập mưu giết Toàn ‘khỉ đốm’ để bịt đầu mối.

Ở tập 34, Hải Triều cùng đồng đội đã tìm ra cán bộ trại giam Ba Nhất là người đã nhận hối lộ để đưa sát thủ Đức "điên" vào cùng buồng giam với Toàn "khỉ đốm", gây ra cái chết của Toàn. Thiếu tướng Hoạch vô cùng tức giận vì công sức của cả chuyên án bị phá hoại vì một cán bộ biến chất.

1354-baongam
Thịnh tỏ thái độ khệnh khạng, coi thường công an

Sau khi Hải Triều tra khảo và thuyết phục, Nhất đã hợp tác khai ra người hối lộ mình tên Tùng An "ngựa" và Tâm "tít". Nhất nhận tiền của Tùng, đưa thuốc độc vào cho Thịnh, tổ trưởng tổ bếp. Với những tội danh này, Thiếu tướng Hoạch quyết định khởi tố Nhất.

Trong trích đoạn tập 35 được phát sóng vào tối nay (11/4), sau khi tra hỏi công an Nhất – người đã nhận tiền của nhóm tội phạm để đưa thuốc độc vào trại giam nhằm giết Toàn "khỉ đốm", công an tiếp tục điều tra những người có liên quan tới vụ việc.

1358-baongam2
Hải Triều tra hỏi Thịnh

Thịnh đã được gọi lên để điều tra. Tại đây, hắn liên tục tỏ vẻ nhởn nhơ, coi thường cán bộ công an. Hải Triều lập tức ra mặt thị uy, bóp nát cốc thuỷ tinh trước mặt Thịnh.

"Để anh nói cho mày nghe. Các anh đây ra đường nhạc nào cũng nhảy. Dăm ba cái loại giang hồ cỏ như mày, bọn anh không thèm chấp", Hải Triều thị uy.

1356-baongam1
Lực lượng công an truy bắt nhóm côn đồ

Ba Nhất hợp tác cùng cơ quan điều tra, hẹn gặp những kẻ đã hối lộ mình tới quán cà phê. Ngay sau khi Nhất rời đi, Hải Triều cùng đồng đội xuất hiện, khống chế và bắt giữ bọn chúng.

Ở một diễn biến khác, từ các đầu mối thông tin thu thập được, lực lượng công an bắt đầu bao vây, truy kích nhóm tội phạm giúp sức "Ong chúa" giết Toàn "khỉ đốm". Tuy nhiên, nhóm này đã dùng súng bắn trả lực lượng công an vô cùng manh động khiến cả hai bên có thương vong.

Liệu lực lượng chức năng có lần ra "Ong chúa" sau khi bắt nhóm tội phạm sát thủ này?

Mời quý vị và khán giả đón xem tập 35 phim "Bão ngầm" được phát sóng vào lúc 21h tối nay (11/4) trên kênh VTV1.

Linh Linh