Bão ngầm tập 33

Cập nhật: 16:34 | 06/04/2022 Theo dõi KTCK trên

Trong trích đoạn phim "Bão ngầm" tập 33, sau một lần chết hụt, Toàn 'khỉ đốm' bị bạn tù giết chết khi chưa kịp gặp Hải Triều.

Ở tập trước, quân của "ong chúa" đã cho người vào trại giam tìm cách đầu độc Toàn "khỉ đốm" với giá 11 tỉ đồng. Một số tù nhân cấu kết với cán bộ trại giam đã bỏ chất độc vào đồ ăn. Nhưng may là Toàn lúc đó phải đi lấy cung nên bạn tù cùng phòng ăn phải suất ăn có độc nên chết thay Toàn. Sau đó vì quá hốt hoảng, Toàn "khỉ đốm" muốn gặp người của phòng ma túy để khai ra ông trùm ma túy…

Trong một số diễn biến khác, ông Nhẫn phó giám đốc công an tỉnh Hưng Hòa đang dốc toàn lực để điều tra về cái chết của tù nhân vừa rồi. Nhưng xem ra việc điều tra đang đi chệch hướng. Trong khi đó, có một tù nhân mà Toàn “khỉ đốm” nhờ đánh tiếng để gặp người của phòng ma túy lại khai với Lâm, một cán bộ điều tra làm việc dưới trướng của thượng tá Tuất rằng Toàn khẩn thiết muốn gặp để được khai vì sao tù nhân đó chết và ông trùm ma túy là ai…

3224-baongam5
Thượng tá Tuất thuyết phục Toàn chỉ cung cấp thông tin cho ông ta (Ảnh chụp màn hình)

Trích đoạn tập 33 được phát sóng vào tối nay (6/4), sau một lần may mắn thoát chết, Toàn "khỉ đốm" đã bị một tù nhân tên Đức cố tình gây ẩu đả rồi giết chết ngay trong phòng giam.

"Tôi giết thằng Toàn rồi. Tôi lỡ giết thằng Toàn rồi", tù nhân tên Đức - người được thuê vào tù giết Toàn nói với cán bộ trại giam.

Sau vụ việc Toàn 'khỉ đốm' bị giết, Hải Triều có cuộc họp khẩn với cấp trên. Trong cuộc họp anh nói: "Tôi đã tiếp xúc với Toàn và biết y là một mắt xích quan trọng trong một tổ chức tội phạm buôn ma túy xuyên quốc gia có quy mô rất lớn. Đứng sau y chắc chắn còn rất nhiều người khác. Khi y bị bắt, những người này lo sợ bị lộ nên đã giết người diệt khẩu. Chúng có thể dùng tiền, quan hệ, thuê người vào trại giam giết bằng được Toàn. Tôi có linh cảm khay cơm Văn đáng lẽ dành cho Toàn. Sau khi Toàn thoát chết, kẻ thủ ác tiếp tục gây ra vụ đánh lộn để giết Toàn".

3222-baongam4
Toàn cuối cùng cũng bị giết trong trại giam? (Ảnh chụp màn hình)

Trước đó, Toàn "khỉ đốm" mong được gặp Hải Triều để khai toàn bộ sự việc. Tuy nhiên, thông tin này lọt vào tai Đại úy Lâm. Sau đó, Lâm đã báo cáo với Thượng tá Tuất. Cả hai cùng nhau xuống trại giam gặp Toàn để lấy lời khai. Trước khi chết, Toàn khai với Thượng tá Tuất rằng, kẻ muốn giết mình chính là "Ong chúa". Toàn không hề biết, những thông tin mình khai ra với Tuất sẽ khiến anh bị giết nhanh hơn.

Bão ngầm tập 33
Hải Triều đưa ra nhận định về hai lần bị giết của Toàn "khỉ đốm" (Ảnh chụp màn hình)

Đâu sẽ có đó, mày cung cấp tất cả những thông tin quan trọng này cho chú là thủ trưởng cơ quan điều tra là đủ rồi, không cần cung cấp cho ai nữa. Đối với những người không có trách nhiệm thì không giúp gì được cho cháu mà thậm chí còn gây nguy hiểm. Nhỡ là chúng nó thuê người giết mày để bịt đầu mối thì sao?", Thượng tá Tuất thuyết phục Toàn giữ im lặng.

Liệu, cái chết của Toàn 'khỉ đốm' có khiến cuộc điều tra của công an đi vào ngõ cụt?

Mời quý vị và khán giả đón xem tập 33 phim "Bão ngầm" được phát sóng vào lúc 21h tối nay (6/4) trên kênh VTV1.

Thu Uyên