Bão ngầm tập 32

Cập nhật: 17:21 | 05/04/2022 Theo dõi KTCK trên

Trong trích đoạn tập 32 phim "Bão ngầm", sau khi biết Ong chúa tìm cách thủ tiêu mình trong trại giam, Toàn "khỉ đốm" quyết định khai hết sự thật cho phía công an.

Tập 32 lên sóng tối 5/4, sau khi hay tin Toàn 'khỉ đốm' bị bắt, nhân vật giấu mặt "Ong chúa" tìm người thủ tiêu Toàn vì sợ tên này sẽ khai ra ông trùm. Tuy nhiên, nhóm người này đã đầu độc nhầm bạn cùng phòng của Toàn 'khỉ đốm'.

"Có người chết cán bộ ơi", Toàn 'khỉ đốm' hốt hoảng khi thấy bạn cùng phòng giam chết sau khi ăn cơm tù được phát. "Nạn nhân đã trải qua một cơn đau dữ dội tới chết. Tôi nghĩ đây có thể là vụ ngộ độc thức ăn. Vì vậy, chúng ta cần thu giữ đồ ăn để giám định", công an nhận định về vụ việc.

5301-baongam

Sợ Toàn "khỉ đốm" khai hết sự thật cho phía công an, Ong chúa tìm cách giết hắn trong trại giam. Sau khi thuê được một nhóm giang hồ nhận phi vụ này với giá 10 tỷ, Ong chúa phần nào có chút yên tâm.

Tuy nhiên, Toàn "khỉ đốm" may mắn thoát chết, còn bạn cùng phòng do ăn phần thức ăn của anh nên bị chết tức tưởi. Phía công an điều tra nhận định đây là một vụ mưu sát do ngộ độc thức ăn.

5302-baongam1

Biết mình đang bị mưu sát, Toàn sợ hãi báo cáo với cán bộ trại giam và xin được gặp công an ma túy để khai hết toàn bộ sự thật: "Lẽ ra hôm qua người chết là cháu nhưng do cháu đi cung nên thằng Văn phải chết thay. Chuyện dài lắm. Chúng muốn giết cháu diệt đầu mối nên đã vận chuyển thuốc độc vào đây. Cán bộ giúp gọi phòng ma túy xuống đây cho cháu, cháu sẽ khai hết".

5304-baongam2

Cũng trong tập này xuất hiện một nhân vật mới giỏi võ và vô cùng khỏe mạnh. Tên này đi đòi nợ thuê đánh chết người và bị công an bắt. Hiện chưa rõ người đàn ông lạ mặt này có gì liên quan tới Toàn 'khỉ đốm'.

Liệu, Toàn 'khỉ đốm' sẽ an toàn giữ mạng cho tới khi khai ra hết mọi việc?

Mời quý vị và khán giả đón xem tập 32 phim "Bão ngầm" được phát sóng vào lúc 21h tối nay (5/4) trên kênh VTV1.

Linh Linh