Anh có phải đàn ông không tập 23

Cập nhật: 09:33 | 07/04/2022 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 23 phim "Anh có phải đàn ông không?" khán giả vô cùng bất ngờ khi biết Lan Anh đã ly hôn và rủ Nhật Minh về nhà...

Trích đoạn tập 23 của bộ phim được phát sóng vào tối nay (7/4) Duy Anh mang đồ ăn đến cho mẹ con Dung: "Hôm nay cửa hàng đông khách quá nên bây giờ bố mới được về...Hai chị em dạo này học hành vất vả phải ăn nhiều gà tần vào thì mới khỏe được con ạ. Ở dưới bố để một ít chân gà chiên mắm đấy, mẹ con thích, con đưa cho mẹ ăn nhé!". Dương lo lắng khi thấy bố gầy đi và nhắc nhở bố phải ăn uống, giữ gìn sức khỏe.

3032-acpdok
Duy Anh mang cơm đến cho hai mẹ con (Ảnh chụp màn hình)

Ở một diễn biến khác, Lan Anh - trưởng phòng nhân sự ở công ty của Nhật Minh say bí tỉ, mời Nhật Minh lên nhà mình uống một ly. Tuy nhiên, Nhật Minh khéo léo từ chối.

Nhưng ngay sau đó, Lan Anh lại bất ngờ tiết lộ chuyện cô đã... ly hôn được 2 tuần. Lan Anh còn soi tay Nhật Minh và phát hiện anh không còn đeo nhẫn nữa: "Thế thì có lý do gì phải về sớm đâu? Đi, vào uống", Lan Anh lôi kéo Nhật Minh.

3033-acpdok1
Lan Anh rủ Nhật Minh về nhà (Ảnh chụp màn hình)

Cũng trong tập này, Tuấn Khang tiếp tục gặp gỡ Mai Ngọc và cả hai lại đấu khẩu với nhau. Không rõ tình huống lúc này là gì, chỉ biết Mai Ngọc đang cầm một chiếc phong bì, còn Tuấn Khang cảnh cáo cô: "Trước khi làm điều gì sai trái, hãy nghĩ tới đứa con trai của mình!". Nghe Tuấn Khang nhắc tới con trai, Mai Ngọc bất ngờ cho anh chàng ăn tát, cũng là cái tát thứ hai mà cô "tặng" cho anh.

3037-acpdok2
Tuấn Khang bị Mai Ngọc 'bạt tai' lần 2 (Ảnh chụp màn hình)

Liệu có điều gì xảy ra giữa Lan Anh và Nhật Minh hay không? Tuấn Khang phản ứng ra sao khi bị Mai Ngọc liên tục "tăng" cái tát cho anh?

Mời quý khán giả đón xem trực tiếp phim Anh có phải đàn ông không tập 23 được phát sóng vào lúc 21h40 tối nay (7/4).

Hạ Vy