Phim 11 tháng 5 ngày tập 46 trên kênh VTV3

Cập nhật: 15:26 | 10/11/2021 Theo dõi KTCK trên

Ngày 26/10, đại diện VFC xác nhận, phim sẽ kéo dài thêm 3 tập nữa và kết thúc ở tập 46 phát sóng vào tối nay (10/11). Như vậy tối nay sẽ phát sóng tập cuối phim 11 tháng 5 ngày.

"11 tháng 5 ngày" đang đi về chặng cuối. Trong khi đó, mối quan hệ giữa Đăng và Nhi vẫn chưa có lối thoát và càng khó cứu vãn khi ông Vinh đồng ý với quyết định của Nhi rằng cô sẽ vào miền Nam.

Trong tập 45, Long "đần" đang cố gắng giúp Đăng - Nhi nối lại tình cảm. Long giả mạo cả một chương trình tâm tình trên radio chỉ để nhắc cậu bạn thân nhớ rằng anh vẫn còn đang yêu Nhi và cần phải có hành động sớm.

2502-11thang5ngay

Ngoài ra, Long "đần" còn giả làm một người lái taxi chở Nhi đi giữa trời mưa. Giữa đường, anh chàng chuẩn bị một con gián - con vật mà Nhi sợ nhất, quăng ra trước mặt khiến Nhi hoảng hốt chạy ra khỏi xe.

Long phóng xe đi mất, bỏ lại Nhi một mình trên đường. Có thể đây là tình huống Đăng sẽ gặp Nhi, để hai người có thể nối lại tình cảm.

Trong diễn biến mới nhất, diễn viên Khả Ngân đã đăng tải hình ảnh Nhi gặp Đăng trong tập này, trang phục của cô trùng khớp với trang phục mà Tuệ Nhi đã mặc khi ở trên xe với Long "đần".

Ông Vinh khuyên con gái không nên giận những người trong xóm trọ. Sự nhân hậu, bao dung, yêu thương mà họ đã dành cho Nhi chắc chắn không thể mua được chỉ bằng một số tiền hữu hạn.

Mọi người trong xóm trọ và cả Trí hợp tác để giúp Đăng và Nhi có thể "nối lại" tình cảm theo kế hoạch của quân sư "Gia Cát Tiến".

2521-11thang5ngay1

Bà Hoan lấy cớ hẹn Nhi ra ngoài, Long đần đóng giả tài xế đón Nhi, rồi tạo ra cơn mưa "giả" để khiến Nhi nhớ về kỷ niệm cũ khi trú mưa cùng Đăng.

Trong khi đó, Trí tìm cách giữ chân Đăng ở quán, cho đến khi cô Hoan kéo Nhi đến cho hai người gặp lại nhau. Cơ hội đã được dọn sẵn trước mắt rồi, liệu Đăng có thể nắm lấy?

Khả Ngân hé lộ về cái kết trong chương trình VTV Kết nối: "Về cuối phim sẽ có những cảnh rất dễ thương, thả thính khá là nhiều. Nhưng có một điểm đinh ở cuối phim khi nhắc lại hiện tại Ngân vẫn nổi da gà.

Để kể ra thì mọi người sẽ biết hết và không có gì là bất ngờ nữa nhưng Ngân nghĩ cảnh đó rất đáng xem và chạm đến trái tim khán giả.

Khi hai nhân vật đang bước vào mối quan hệ tưởng chừng như rằng sẽ suôn sẻ nhưng cuối cùng nó lại không suôn sẻ. Đó là nội dung cũng như chặng đường mà Nhi và Đăng đến với nhau". Còn Thanh Sơn hứa hẹn: "Một cái kết thoả mãn tất cả khán giả".

Hai nhân vật Nhi và Đăng được khán giả rất yêu thích trên phim. Bên cạnh đó tình cảm thân thiết giữa hai diễn viên phía sau màn ảnh càng khiến người xem tích cực "đẩy thuyền" cho Thanh Sơn và Khả Ngân đến với nhau bởi họ vẫn đang độc thân.

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 46 (tập cuối) phim "11 tháng 5 ngày" được phát sóng vào lúc 21h40 ngày 10/11 trên kênh VTV3.

Linh Linh