Phim 11 tháng 5 ngày tập 45: Long giúp Đăng và Nhi làm lành

Cập nhật: 14:25 | 09/11/2021 Theo dõi KTCK trên

Trong trích đoạn tập 45 phim "11 tháng 5 ngày", vì không muốn Đăng và Nhi chia tay, Long cùng mọi người trong xóm trọ ra sức làm cầu nối để cặp đôi gặp nhau và nối lại tình xưa.

Mở đầu đoạn trích tập 45 được phát sóng vào tối nay (9/11) hé lộ cảnh Nhi ngồi tâm sự với bố. Bố Nhi đã khuyên con gái những câu rất thấm: "Con không trách bố nhưng con giận mọi người, cậu Tiến, cô Vân, cô Hoan và cả Đăng nữa. Bố không muốn trở thành ông già nhiều lời, nhưng cho phép bố nói một lần này thôi. Nếu những người sống bên con suốt thời gian qua họ chỉ nhận đồng tiền của bố thì bố thấy lãi to rồi. Bởi vì bố bỏ ra một đồng tiền ít ỏi như vậy mà bố thu lại được sự nhân hậu, sự bao dung và tấm lòng yêu thương con gái của bố như thế, thế là tốt rồi con ạ!".

2222-11thang5ngay
Ông Vinh khuyên con gái mở lòng với người dân xóm trọ lần nữa

Nếu như ông Vinh đang cố một lần nữa thuyết phục con gái hãy mở lòng và nhìn nhận lại mọi chuyện thì từ phía xóm trọ, Long "đần" cũng đang tìm mọi cách để "xây cầu" cho đôi uyên ương.

Long giả làm phát thanh viên đã đọc một lá thư có nội dung giống chuyện tình của Đăng - Nhi hiện tại và phát lên đài. Đăng tưởng Long đang bật radio nên tập trung nghe và cũng đồng cảm với câu chuyện.

2224-11thang5ngay2
Long khuyên Đăng níu kéo Nhi

"Xin hân hoan chào đón quý vị đến với chương trình được mang tên "Người mang tâm sự" và ngày hôm nay chúng ta sẽ gặp với 1 khách mời đến từ Hải Phòng, anh Lê Địa Đăng" – đoạn phát thanh được Long "đần" phát cho Đăng nghe.

Ở diễn biến khác, Long tiếp tục cải trang thành người lái taxi và hành khách chính là Nhi. Để dụ Nhi xuống xe, Long đã lén bỏ con gián xuống chỗ Nhi ngồi khiến cô sợ hãi và chạy xuống khỏi xe ngay lập tức. Long thấy thế bỏ đi ngay khiến Nhi ngỡ ngàng.

2226-11thang5ngaya
Long giúp Đăng - Nhi yêu lại từ đầu

Sự giúp sức của Long có khiến Đăng và Nhi có cơ hội làm lành? Nhi có nghe lời bố mà mở lòng với mọi người trong xóm trọ?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 45 phim "11 tháng 5 ngày" được phát sóng vào lúc 21h40 ngày 9/11 trên kênh VTV3.

Linh Linh