Phim 11 tháng 5 ngày tập 44: Đăng sốc khi biết Nhi sắp bỏ về Sài Gòn

Cập nhật: 09:45 | 08/11/2021 Theo dõi KTCK trên

Trong trích đoạn tập 44 phim "11 tháng 5 ngày", Đăng lặng người khi nghe tin Nhi vào Sài Gòn từ cô Hoan. Cũng trong tập này, Long tiếp tục cầu hôn Thục Anh lần 2 trước mặt mọi người trong xóm trọ.

Ở tập trước, Nhi đã nói lời cảm ơn ông Vinh vì đã luôn lo lắng cho mình. "Con cảm ơn bố vì bố luôn lo lắng cho con, nhưng lần này thì khác con muốn tính thật kỹ, thật chắc chắn để bỏ 1 số tiền để mở quán" – Nhi tâm sự với ông Vinh.

Trước thái độ trưởng thành và dứt khoát của Nhi, ông Vinh đã tỏ ra đầy vui vẻ: "Con gái của bố trưởng thành thật rồi, từ kiếm tiền, cách tiêu tiền và bây giờ là tư duy kinh doanh, khác xưa nhiều lắm".

4324-11thang5ngay2
Đăng lặng người nghe tin Nhi vào Sài Gòn

Trong phần cuối cuộc cuộc trò chuyện, Nhi đã chủ động và nói với bố muốn thay đổi môi trường sống cũng như kinh doanh: "Bố à? Nếu con muốn quay lại TP Hồ Chí Minh để mở quán bố thấy sao?".

Trích đoạn tập 44 được phát sóng vào tối nay (8/11) cả xóm trọ đang vui vẻ nấu ăn thì cô Hoan nhận được điện thoại từ bà nội Tuệ Nhi. Cô Hoan hốt hoảng khi được bà báo tin Nhi sắp bỏ chuyển vào Sài Gòn: "Cô múc cho bát móng giò, nhưng nhớ ép mẹ nó phải ăn hết nhớ chưa?".

Tuy nhiên, khi đang nấu ăn thì cô Hoan nhận được cuộc điện thoại từ bà nội của Nhi. Cô Hoan bất ngờ thông báo: "Cái Nhi nó sắp vào Sài Gòn rồi" khiến Đăng lo lắng. Đăng ngồi giặt quần áo gần đó rất sốc khi nghe tin.

4320-11thang5ngay
Long cầu hôn Thục Anh quá ngọt ngào

Ở diễn biến khác của tập phim, Nhi dường như đang thu xếp mọi chuyện trước khi rời đi. Việc đầu tiên cô làm chính là tác thành cho bố và cô Thu. Nhi đã mời Thu tới nhà dùng bữa. Khi nhìn thấy con gái dắt Thu bước vào, cả ông Vinh và bà nội không giấu được sự kinh ngạc. Nhi thực sự đã trưởng thành. Hơn lúc nào hết, cô mong muốn rằng bố mình sẽ được hưởng hạnh phúc trong quãng đời còn lại.

4323-11thang5ngay1
Nhi tác hợp cho bố với cô Thu

Cũng trong tập này, Long nói: "Thật ra là anh nói dối đấy, anh định là nếu lần này em từ chối anh thì khi con 1 tuổi, anh sẽ lại cầu hôn tiếp, nếu em vẫn từ chối thì khi còn 2 tuổi, 3 tuổi hoặc khi nó lớn hơn anh sẽ kéo về phe của anh. Em thấy không, cả tương lai của anh chỉ có em thôi đấy".

Tin sét đánh này khiến Đăng tái mặt. Liệu Đăng có hành động nào để giữ chân Nhi lại? Thục Anh sẽ đồng ý lời cầu hôn của Long?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 44 phim "11 tháng 5 ngày" được phát sóng vào lúc 21h40 ngày 8/11 trên kênh VTV3.

Linh Linh