Phim 11 ngày 5 tháng - tập 1

Cập nhật: 15:42 | 28/07/2021 Theo dõi KTCK trên

Trong trích đoạn tập 1 phim "11 ngày 5 tháng", chú gián bất ngờ xuất hiện trên xe tạo nên tình huống không thể quên trong lần gặp đầu tiên của cô nàng Tuệ Nhi với anh chàng tài xế taxi Đăng.

Mở đầu đoạn trích tập 1 được phát sóng vào tối nay (28/7), tiểu thư Tuệ Nhi ngồi trên xe taxi của Đăng cảm thấy khó chịu vì mùi hôi: "Bao lâu rồi anh chưa vệ sinh xe thế?". Không chờ Đăng trả lời, Tuệ Nhi liền lấy nước hoa ra xịt khắp xe, rồi hít hà sảng khoái. Trong khi đó, Đăng nhăn mặt khó chịu.

Đang lái xe, Đăng nhận được điện thoại của bà. Anh hẹn bà, xong việc anh sẽ qua bệnh viện ngay.

3849-11thang5ngay
Cảnh gặp oan gia ngõ hẹp giữa tiểu thư và anh chủ xóm trọ

Tuệ Nhi lấy chai nước trên xe uống và mặc cả: "500 ngàn lúc nãy bao gồm cả nước đấy nhé!". Đăng cho biết nước khuyến mãi không tính tiền. Tuy nhiên, Nhi vừa đưa chai nước lên miệng thì một con gián từ đâu bò lên tới cổ cô.

Ở diễn biến khác của tập phim, vừa xuống sân bay, Tuệ Nhi đến thẳng phòng làm việc của Thuận để tạo bất ngờ nhưng lại không gặp anh. Thay vào đó, cô tỏ ra hài lòng khi thấy mọi thứ trong phòng từ ảnh để bàn đến mật khẩu máy tính, hình nền máy tính đều là ảnh cô. Cô lấy điện thoại gọi cho người yêu trong tâm trạng phấn chấn nhưng ngay lập tức cô trở nên giận dữ khi ở đầu dây bên kia, Thuận nói dối đang ở phòng làm việc.

3853-11thang5ngay3
Bạn trai của Tuệ Nhi hé lộ việc nói dối

Tuệ Nhi gọi video để kiểm tra xem bạn trai đang ở đâu. Lúc này, Thuận cô vô cùng bất ngờ khi thấy Nhi đang ở phòng làm việc của anh. Biết việc mình nói dối bị lộ, Thuận mới giải thích đang đi cùng đối tác và buộc phải xoay camera cho cô nàng kiểm tra. "Đối tác" của anh chính là một cô gái trẻ trung ở ghế bên cạnh.

3852-11thang5ngay2

Tình huống tiếp theo sẽ là gì? Đây chắc chắn là cuộc chạm mặt đầu tiên không thể quên của Đăng và Tuệ Nhi. Tuệ Nhi sẽ "xử" bạn trai vụ nói dối này như thế nào?

Mời quý vị và các bạn đón xem tập 1 phim "11 tháng 5 ngày" vào lúc 21h40 trên kênh VTV3.

Phim 11 tháng 5 ngày là phim truyền hình Việt Nam nối sóng phim Mùa hoa tìm lại, hứa hẹn mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả. 11 tháng 5 này lấy chủ đề thanh xuân, tuổi trẻ với sự tham gia của các diễn viên trẻ như Thanh Sơn, Khả Ngân, Lương Thanh, Tuấn Tú, Hà Trung (Trung Ruồi)...

Phim xoay quanh Tuệ Nhi (Khả Ngân thủ vai) vốn là tiểu thư nhà giàu quyết tâm từ bỏ đất Sài thành ra Bắc lập nghiệp. Trong suốt hành trình đi tìm lí tưởng sống mới, Tuệ Nhi gặp muôn vàn khó khăn, rắc rối. Tuệ Nhi và Đăng trở thành "oan gia ngõ hẹp" trong một xóm trọ ngay lần đầu gặp gỡ. Ban đầu, họ chẳng ưa gì nhau, thường xuyên "cà khịa" nhưng dần dần họ đã xích lại gần nhau.

Ngoài ra phim có sự góp mặt của bộ đôi hài hước là NSƯT Quang Thắng và NS Vân Dung.

Linh Linh