Người ấy là ai tập 9 mùa 3

Cập nhật: 15:32 | 03/07/2020 Theo dõi KTCK trên

"Người ấy là ai" tập 9 được phát sóng vào lúc 20h tối nay (3/7) trên kênh HTV2 với người dẫn dắt chương trình tài năng Trấn Thành cùng ban cố vấn kỳ cựu Hương Giang. Ban cố vấn khách mời là Khánh Thi, Thanh Duy và Văn Mai Hương.

Nữ chính trong tập 9 "Người ấy là ai" chính là cô gái xinh đẹp Nhã Uyên (Nhã Khanh). Trong tập 9 này, những chàng cực phẩm của chương trình tiếp tục khiến ban cố vấn lao đao vì độ đẹp trai "hết phần thiên hạ".

2610 nguoiaylaai37
Nữ chính Nhã Uyên (Nhã Khanh)

Một trong số đó có chàng trai mà Văn Mai Hương tiết lộ anh chàng này tập golf cùng nơi với cô nàng. Hương Giang thậm chí còn tưởng tượng đang ngồi trên xe của cực phẩm này để đi du hí. Tuy nhiên, mọi nguồn năng lượng đều bị dập tắt trước... MC Trấn Thành. Đây là lần đầu tiên anh trở nên hăng hái vì một chàng trai, mà quên luôn dặn dò mọi người, hay là dặn dò chính bản thân mình rằng anh chàng đến đây vì Nhã Uyên!

2611 nguoiaylaai37a

"Anh rể em làm MC, em nghĩ sao về điều đó", Trấn Thành thẳng thắn hỏi chàng trai và khiến các cố vấn vô cùng bất ngờ. Hóa ra, nam MC giành lấy cực phẩm cho em gái của mình. Trong phần thử thách tiếp theo, Trấn Thành nhận ra dung mạo của chàng trai có phần hao hao Ông Cao Thắng pha trộn với Cris Phan, và không ngần ngại gọi là em rể. Không những thế, anh tỏ ra "hờn dỗi" khi Văn Mai Hương lựa chọn anh chàng này để chơi game cùng.

Mời quý vị và các bạn đón xem tập 9 mùa 3 gameshow "Người ấy là ai" được phát sóng vào lúc 20h tối nay (3/7) trên kênh HTV2.

Hạ Vy

Tin liên quan