Cập nhật trận đấu giữa M'gladbach vs Union Berlin, 20h30 ngày 31/5, Bundesliga

Cập nhật: 12:35 | 31/05/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật trận đấu giữa M'gladbach vs Union Berlin, vòng 29 Bundesliga 2019/20, 20h30 ngày 31/5.

Trận đấu giữa M'gladbach vs Union Berlin trong khuôn khổ Vòng 29 Bundesliga 2019/20 diễn ra lúc 20h30 ngày 31/5.

truc tiep bong da link xem mgladbach vs union berlin 20h30 ngay 315 bundesliga
M'gladbach vs Union Berlin, 20h30 ngày 31/5.

Thông tin bên lề:

M’gladbach đã đánh rơi khá nhiều điểm số đáng tiếc như thua Wolfsburg, Schalke, bị Hertha, Hoffenheim và kể cả đối thủ đang vật lộn trụ hạng Werder Bremen cầm hòa. Tiêu biểu trong số này là thảm bại 1-3 trên sân nhà trước đối thủ trực tiếp Leverkusen, khiến M’gladbach bị chính Leverkusen bắt kịp trên BXH.

Bundesliga tính hiệu số bàn thắng-bại trước tiên nếu có hơn 1 đội bằng điểm nhau. Do đó tuy đang kém Leverkusen (hiệu số +18) 3 điểm, nhưng M’gladbach (+19) sẽ chắc chắn lọt vào Top 4 sau vòng này nếu đánh bại Union Berlin với bất kỳ tỷ số nào.

Dĩ nhiên để đua đường dài cùng một đối thủ đang đạt phong độ và cảm hứng rất cao như Leverkusen (đó là chưa kể tới Leipzig cũng có thực lực rất mạnh), M’gladbach không thể cứ trông vào những tỷ số sát nút. Họ cần cố gắng ghi càng nhiều bàn càng tốt với lưới các đội bóng nhỏ.

Ở lượt đi, Union Berlin đã gây bất ngờ lớn khi quật ngã M’gladbach với tỷ số 2-0 trên sân nhà. Nhưng đội bóng thủ đô khó lòng lặp lại thành tích ấy tối nay. Union Berlin đã không thắng 6 trận chính thức liên tiếp (thua 4, hòa 2) kể từ khi đánh bại Frankfurt 2-1 hồi cuối tháng 2. Ngay cả trong trận đấu mới nhất, dù tiếp đội đang ngấp nghé rớt hạng Mainz, nhưng Union Berlin cũng chỉ kiếm được trận hòa 1-1.

Sự rệu rã của Union Berlin còn được thể hiện ở chỗ nếu lập BXH từ ngày 15/12/2019 tới bây giờ, đội bóng thủ đô đang xếp thứ ba từ dưới lên với chỉ 11 điểm/14 trận, hơn mỗi Paderborn (10 điểm) và Werder Bremen (8). Cũng may có thành tích tốt ở giai đoạn đầu mùa mà nay Union Berlin mới chưa phải quá lo lắng về chuyện trụ hạng.

Phong độ tốt của các ngôi sao tấn công Marcus Thuram hay Alexandre Plea giúp M’gladbach đang dần trở lại quỹ đạo trong giai đoạn nước rút. Hai cầu thủ cùng đến từ Ligue 1 này đã đóng góp 3/4 bàn thắng cho M’gladbach kể từ khi Bundesliga trở lại sau “kỳ nghỉ” bất đắc dĩ do dịch Covid-19. Đồng thời, đây cũng sẽ là sự đe dọa cho hàng thủ rách nát của đội khách, Union Berlin đã phải nhận tới 15 bàn thua chỉ trong 6 trận chính thức gần nhất.

M’gladbach càng yên tâm hơn khi ra sân vào Chủ nhật. Trong 6 trận Bundesliga mùa này mà M’gladbach thi đấu vào Chủ nhật, họ đã thắng tới 5 trận (4 trận với cách biệt từ 2 bàn trở lên), chỉ chịu 1 thất bại trước Wolfsburg với tỷ số 1-2.

Đội hình dự kiến

M'Gladbach: Sommer, Bensebaini, Ginter, Elvedi, Wendt, Kramer, Neuhaus, Lainer, Thuram, Hofmann, Plea.

Union: Gikiewicz, Subotic, Schlotterbeck, Friedrich, Trimmel, Gentner, Promel, Lenz, Malli, Bulter, Andersson.

Dự đoán: Borussia M'gladbach 2-0 Union Berlin

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm