Trình làng chiếc máy tính bảng “xịn” từ trong ra ngoài như iPhone “phóng to”

Cập nhật: 12:15 | 27/09/2022 Theo dõi KTCK trên

Máy tính bảng iPad Pro M1 12.9 2021 với màn hình lớn 12.9 inch công nghệ Liquid Retina XDR, sức mạnh tương đương máy tính để bàn nhờ bộ vi xử lý Apple M1 và cổng kết nối Thunderbolt sẽ mang đến cho bạn hiệu năng không tưởng ở một thiết bị di động.

Trình làng chiếc máy tính bảng “xịn” từ trong ra ngoài như iPhone “phóng to”
iPad Pro M1 12.9 2021

Độ tương phản và độ sáng đỉnh cao

Máy tính bảng iPad Pro 12.9 2021 M1 trang bị màn hình Liquid Retina XDR thế hệ mới, người dùng tha hồ tận hưởng những hình ảnh sống động như thật. Độ tương phản lên tới 1.000.000:1 là lý tưởng để bạn xem, chỉnh sửa ảnh chất lượng cao hay thưởng thức những đoạn video HDR từ các ứng dụng xem phim, chương trình truyền hình trực tuyến. Độ sáng toàn màn hình cũng được nâng lên 1000 nits và độ sáng tối đa lên tới 1600 nits, luôn sáng rõ dù bạn sử dụng iPad dưới trời nắng gắt. Bên cạnh đó là các công nghệ hiển thị hàng đầu như P3 wide color, True Tone hay Pro Motion, đưa cả thế giới giải trí lên trước mắt bạn.

Trang bị chip Apple M1, bứt phá hiệu năng

Với bộ vi xử lý M1, iPad Pro 12.9 2021 chính là chiếc máy tính bảng nhanh nhất từ trước đến nay. Sức mạnh từ 8 nhân CPU và 8 nhân GPU của Apple M1 giúp iPad Pro 12.9 2021 nhanh hơn tới 50%, đồng thời xử lý đồ họa tốt hơn 40% so với thế hệ trước. Giờ đây bạn có thể dựng các mô hình AR phức tạp, hay chơi game đồ họa cao với tay cầm Xbox hay PlayStation. iPad Pro 12.9 2021 mạnh mẽ và chuyên nghiệp hơn bao giờ hết với sức mạnh kế thừa từ dòng MacBook Pro.

Nâng cao chất lượng gọi FaceTime

iPad Pro 12.9 2021 trang bị camera trước độ phân giải cao 12MP và đặc biệt là góc siêu rộng lên tới 122 độ. Những cuộc gọi FaceTime sẽ trở nên hoàn hảo với độ sắc nét và khung hình rộng. Hơn nữa, tính năng Center Stage giúp bạn luôn nằm ở trung tâm của khung hình khi gọi video, kể cả khi có nhiều hơn một người trong khung hình, iPad cũng cân chỉnh khéo léo để có được góc nhìn tốt nhất. Ngoài ra camera này còn hỗ trợ tính năng TrueDepth, mở khóa bằng nhận diện khuôn mặt trên iPad Pro một cách an toàn.

Chụp ảnh, quay video sắc nét và hơn thế nữa

Phía sau iPad Pro 12.9 2021 là hệ thống camera chuyên nghiệp với camera chính 12MP, camera góc siêu rộng 10MP và máy quét LiDAR. Với bộ xử lý hình ảnh ISP mạnh hơn trên con chip M1, iPad Pro lần đầu tiên đã hỗ trợ tính năng Smart HDR 3, cho phép chụp ảnh hoàn hảo trong điều kiện ánh sáng phức tạp. Trong khi đó máy quét LiDAR sẽ làm tốt phần việc của mình khi trải nghiệm công nghệ thực tế tăng cường AR, đồng thời hỗ trợ lấy nét khi chụp ảnh và quay video thiếu sáng.

Kết nối với mọi thiết bị bạn muốn bằng cổng Thunderbolt

iPad Pro 12.9 2021 hỗ trợ cổng kết nối mạnh mẽ và đa năng bậc nhất hiện nay, đó là cổng Thunderbolt dưới giao thức USB-C. Bên cạnh tốc độ truyền dữ liệu lên tới 40Gb/s, cổng Thunderbolt còn cho phép kết nối với nhiều phụ kiện khác, kể cả xuất ra màn hình lớn. iPad Pro 12.9 2021 có thể xuất hình độ phân giải lên tới 6K, để bạn làm việc trực quan và chuyên nghiệp hơn.

Tương thích những phụ kiện hàng đầu

Những phụ kiện của iPad Pro 12.9 2021 sẽ đưa khả năng của máy vượt khỏi giới hạn. Bút cảm ứng Apple Pencil biến iPad Pro thành một bảng vẽ và là thiết bị ghi chú tốt nhất thế giới. Bên cạnh đó bàn phím Magic Keyboard sẽ giúp trải nghiệm iPad Pro 12.9 2021 không kém gì những chiếc MacBook hiện tại với tốc độ đánh máy cực nhanh và tích hợp bàn di chuột TouchPad.

Âm thanh lớn và sắc nét

Trên iPad Pro 12.9 2021 có tới 5 micro chất lượng phòng thu, ghi lại âm thanh rõ nét khi bạn ghi âm, quay video, gọi FaceTime. Đồng thời khả năng phát lại cũng vô cùng ấn tượng nhờ hệ thống 4 loa ngoài mang tới âm thanh vòm ảo và hỗ trợ chất lượng Dolby Atmos cao cấp. Dù là công việc hay giải trí, âm thanh sống động của iPad Pro 12.9 2021 cũng khiến mọi thứ trở nên thú vị.

Mạng Wi-Fi 6 thế hệ mới

Kết nối Wi-Fi trên iPad Pro 12.9 2021 được nâng cấp với chuẩn Wi-Fi 6, tăng cường sự ổn định và chất lượng mạng Wi-Fi. Kể cả ở những nơi công cộng với nguồn phát Wi-Fi yếu và đông người truy cập, iPad Pro 12.9 2021 vẫn mang đến cho bạn kết nối mạng nhanh, khả năng thu sóng khỏe.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Ngỡ ngàng giá Xiaomi Pad 5 chỉ từ 6 triệu, rẻ hơn iPad Gen 9 cả triệu đồng

Xiaomi Pad 5 hiện liên tục lập sàn giảm thấp đến khó tin so với đại kình địch iPad Gen 9 khiến khách Việt ngỡ ...

Mẫu máy tính bảng "vừa rẻ - vừa đẹp - vừa sang" khiến dân tình thi nhau "xuống tiền"

Nếu bạn mong muốn có được một chiếc máy tính bảng iPad cho bạn trải nghiệm sử dụng thú vị, với vi xử lí mạnh ...

Mẫu máy tính bảng "tam nhất": "Cấu hình mạnh nhất - sang nhất - đáng mua nhất"

Mặc dù không có nhiều thay đổi về ngoại hình, iPad Pro 2021 vẫn sẽ vượt trội hơn người tiền nhiệm nhờ vào sự xuất ...

Văn Toàn