Trân Châu Beach & Resort ra mắt Thương hiệu và Cửa hàng Trà sữa Tacerla Tea House

Cập nhật: 12:01 | 11/07/2024 Theo dõi KTCK trên

Tiếp nối thành công của thương hiệu cà phê Tacerla Premium Coffee, sáng ngày 09/07/2024, Trân Châu Beach & Resort đã tổ chức lễ ra mắt thương hiệu và khai trương cửa hàng trà sữa Tacerla Tea House. Đây là sự kiện quan trọng đánh dấu sự mở rộng hoạt động kinh doanh dịch vụ ẩm thực của Resort.

Trân Châu Beach & Resort ra mắt Thương hiệu và Cửa hàng Trà sữa Tacerla Tea House

Thương hiệu trà sữa hướng đến sức khỏe

Tacerla Tea House mang đến nhiều loại thức uống đa dạng, độc đáo do chính Trân Châu Beach & Resort trực tiếp nghiên cứu sản phẩm và vận hành. Trong đó, có một số món đặc trưng như Trà Sữa Tacerla, Trà Hibiscus Ổi Hồng, Ô Long Hạnh Nhân Kem Phô Mai.... Tất cả các sản phẩm của Tacerla được pha chế từ những lá trà nguyên chất, tuyển chọn kỹ lưỡng từ “thủ phủ trà” Bảo Lộc nổi tiếng. Các loại topping cũng được Tacerla Tea House cập nhật theo xu hướng và còn có những loại topping mới lạ như Hạt Thủy Tinh Củ Năng, Trân Châu Ô Long Trà Xanh,… tất cả đều được chế biến cẩn thận, nguyên liệu có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Trân Châu Beach & Resort ra mắt Thương hiệu và Cửa hàng Trà sữa Tacerla Tea House

Cửa hàng trà sữa view biển lớn nhất Bà Rịa - Vũng Tàu

Tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Trân Châu Beach & Resort sang trọng, đẳng cấp 4 sao nên cửa hàng Tacerla Tea House được thừa hưởng không gian thoáng đãng với kính bao quanh để đón ánh nắng tự nhiên và hướng quan sát nhìn thẳng ra đại dương mênh mông.

Tông màu chủ đạo chính của quán là màu trắng vàng, thiết kế hiện đại đan xen truyền thống, tạo nên sự giao thoa giữa biển cả và đất trời. Vì lẽ đó, Tacerla Tea House không chỉ đơn thuần là một cửa hàng trà sữa phục vụ cho giới trẻ mà còn là điểm dừng chân du lịch lý tưởng cho các gia đình nhiều thế hệ trong chuyến du lịch đến Phước Hải, để cùng nhau chuyện trò bên những món nước ngọt ngào, tận hưởng không khí trong lành của biển và ghi lại những khoảnh khắc kỷ niệm.

Không gian cửa hàng trà sữa Tacerla Tea House
Không gian cửa hàng trà sữa Tacerla Tea House

Hơn cả vị ngon của trà sữa...

Điểm cộng khi đến với Tacerla Tea House, du khách chỉ bỏ chi phí để thưởng thức ly trà sữa thơm ngon nhưng lại có thể thỏa thích check-in tại những nơi sau mà không giới hạn thời gian:

Cầu Tình Yêu

Trân Châu Beach & Resort ra mắt Thương hiệu và Cửa hàng Trà sữa Tacerla Tea House

Với một cây cầu đỏ rực nối thẳng ra hướng biển, du khách khi đến nơi đây thường phải “hết dung lượng” bởi phong cảnh nên thơ. Nơi mà các cặp tình nhân sẽ tìm đến để “khóa chặt” những chiếc ổ khóa tượng trưng cho tình cảm của họ với mong ước về một tình yêu đẹp bền chặt, vững mãi không thể phá vỡ.

Tháp Vọng Thiên

Trân Châu Beach & Resort ra mắt Thương hiệu và Cửa hàng Trà sữa Tacerla Tea House

Từ tháp Vọng Thiên du khách sẽ được phóng tầm nhìn chiêm ngưỡng toàn bộ khung cảnh đẹp của Resort và cũng như dáng vẻ thơ mộng của biển cả. Ngắm nhìn tàu thuyền đánh bắt cá ngoài khơi xa kết hợp thư giãn với không khí trong lành, mát mẻ. Về đêm ánh sáng đèn lấp lánh, tuyệt đẹp tạo nên một khung cảnh bình dị bên tiếng sóng vỗ rì rào.

Bãi đá dưới biển

Khi nước rút thì du khách có thể xuống biển chụp hình với những Ghềnh đá to nhỏ nằm “chồng chất” lên nhau, bên dưới có nước biển chảy len lỏi tạo nên một khung cảnh tự nhiên vô cùng đẹp cho mọi người chụp hình.

Sự kiện ra mắt thương hiệu trà sữa Tacerla Tea House, một lần nữa thể hiện sự quyết tâm của Trân Châu Beach & Resort trong việc liên tục cải tiến, bổ sung nhiều dịch vụ chất lượng nhất nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của du khách thập phương, đồng thời góp phần thúc đẩy thị trường du lịch tại Phước Hải.

Trân Châu Beach & Resort sẽ tham gia Hội chợ Du lịch quốc tế TP.HCM lần thứ 18 (ITE HCMC 2024)

Là sự kiện thương mại du lịch quốc tế thường niên lớn và uy tín hàng đầu tại Việt Nam, ITE HCMC lần thứ 18 với chủ đề “Liên kết, Phát triển, Bền vững” sẽ diễn ra từ ngày 5 - 7/9 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7, TP.HCM.

ITE HCMC 2024 sẽ được tổ chức theo hình thức sự kiện trực tiếp kết hợp với các sự kiện trực tuyến như Gian hàng trực tuyến 2D, Lịch hẹn trực tuyến giữa Người mua quốc tế và Người bán. Dự kiến sẽ thu hút hơn 400 doanh nghiệp tham dự và 250 người mua cao cấp từ hơn 40 quốc gia và vùng lãnh thổ, cùng hơn 25.000 khách tham quan, tất cả tập trung tại một địa điểm trong ba ngày diễn ra triển lãm.

Tham gia ITE HCMC 2024, Trân Châu Beach & Resort đặt mục tiêu mở rộng thị phần khách du lịch quốc tế và tạo sự đột phá trong công tác xúc tiến quảng bá, góp phần cho sự phát triển thị trường du lịch inbound tại Việt Nam.

TRÂN CHÂU BEACH & RESORT

Địa chỉ: Khu phố Hải Sơn, thị trấn Phước Hải, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Điện thoại: (0254) 3886 215

Facebook: https://www.facebook.com/tranchaubeachresort

Website: www.tranchaubeachresort.vn

Ngọc Lan

Tin cũ hơn
Xem thêm