TP.HCM: Sức hút căn hộ 3 phòng ngủ, giá tầm trung

Cập nhật: 09:04 | 10/11/2021 Theo dõi KTCK trên

Dòng sản phẩm căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích khoảng 85 m2 đang được các gia đình trẻ ưu tiên lựa chọn nhờ đáp ứng tiêu chí vừa đủ, vốn đầu tư ban đầu thấp.

Thực tế, sau tác động của Covid-19, nhiều gia đình với điều kiện sống chật chội tại các quận trung tâm đang có xu hướng dịch chuyển đến khu vực ngoại thành với không gian thoáng đãng hơn. Mặt khác, trong bối cảnh “work from home” trở thành nhu cầu lớn, thị trường căn hộ cũng chứng kiến sự dịch chuyển từ 2 phòng ngủ sang 3 phòng ngủ, do xu hướng lựa chọn căn hộ có diện tích lớn ngày càng gia tăng.

5736-w14
Căn hộ 3 phòng ngủ, diện tích 85 m2 tại khu phức hợp Westgate (Bình Chánh). Ảnh thực tế

Theo chủ đầu tư An Gia, giãn cách xã hội kéo dài khiến người dân thành phố ngày càng yêu cầu cao hơn về chất lượng không gian sống. Trong đó, các căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích trung bình khoảng 85 m2 đang được khách hàng ưu tiên lựa chọn nhờ lợi thế về diện tích cùng mức giá phù hợp với thu nhập của các gia đình.

5758-w23

Đơn cử, tại dự án Westgate (Bình Chánh), các căn hộ 3 phòng ngủ được An Gia ưu tiên bố trí ở những vị trí góc, đảm bảo các không gian chức năng từ không gian sinh hoạt chung đến không gian phòng ngủ đều có mặt thoáng hướng ra bên ngoài, tận dụng tối đa nguồn sáng tự nhiên.

5748-w13

Thiết kế lô gia và ban công tách biệt hoàn toàn giúp tăng cường đối lưu gió và điều hòa không khí.

5830-w07
7

Mặt khác, nhờ tính năng chuyển đổi mục đích sử dụng không gian một cách linh hoạt, những gia đình trẻ có thể tận dụng phòng trống trước mắt để làm phòng làm việc, phòng đọc sách, thư giãn,… khi có con thì sử dụng làm phòng vui chơi, phòng học tập hoặc mỗi con một phòng cá nhân.

5807-w21

Để sở hữu, khách hàng chỉ cần thanh toán trước 15% giá trị căn hộ, tương đương khoảng 500 triệu đồng cho đến khi nhận nhà. Đơn cử, với căn hộ 3 phòng ngủ 85 m2 có mức giá khoảng 3,4 tỷ đồng, người mua chỉ cần trả trước khoảng 500 triệu đồng. Đến quý 1/2023 là có thể nhận bàn giao, thực hiện sang nhượng hoặc cho thuê căn hộ hoàn chỉnh.

5819-w17

Đặc biệt, khách mua căn hộ còn được miễn hoàn toàn lãi vay, miễn phí trả nợ trước hạn và ân hạn nợ gốc đến khi nhận nhà.

Theo An Gia, với khoản thanh toán ban đầu thấp, khách hàng có thể dễ dàng sở hữu căn hộ có nhiều phòng ngủ hơn hoặc mua cùng lúc nhiều căn hộ cho mục đích đầu tư. Chưa kể, sau 2-3 năm, với sự phát triển hạ tầng và đô thị hóa ngày càng mạnh mẽ, tổng giá trị căn hộ sẽ tăng cao, dự kiến từ 25% - 30%. Về khía cạnh đầu tư, người mua có thể đạt lợi nhuận 200% so với vốn đầu tư ban đầu.

Ngọc Lan

Tin cũ hơn
Xem thêm