Toyota Yaris Cross tăng khuyến mãi lên tới 100 triệu đồng trong tháng 11

Cập nhật: 14:30 | 05/11/2023 Theo dõi KTCK trên

Đầu tháng 11/2023, Toyota Việt Nam đã tung ra chương trình cho khách mua Yaris Cross với mức ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, gấp đôi so với mức 50% tháng trước. Theo đó, khách hàng có thể tiết kiệm được số tiền lên tới 73 triệu đồng nếu mua Yaris Cross phiên bản Xăng và 84 triệu đồng khi mua Yaris Cross phiên bản Hybrid.

Tại Việt Nam, Toyota Yaris Cross sở hữu ngoại thất ấn tượng với lưới tản nhiệt và phần cản trước dạng hình thang. Xe được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng full- LED, mâm xe hợp kim 18-inch lớn nhất phân khúc, cụm đèn sau của Yaris Cross cũng là dạng đèn full-LED.

Toyota Yaris Cross tăng khuyến mãi lên tới 100 triệu đồng trong tháng 11

Những đường nét góc cạnh của cụm đèn trước và đèn sương mù, mang đến hình ảnh năng động của 1 chiếc SUV hiện đại. Tiến vào trong nội thất, Toyota Yaris Cross được trang bị đầy đủ các tiện ích bao gồm: Ghế lái chỉnh điện 8 hướng, lẫy chuyển số trên vô lăng (phiên bản xăng), màn hình giải trí dạng nổi lên tới 10,1 inch kết nối điện thoại thông minh và điều khiển giọng nói, sạc không dây, phanh đỗ điện tử và giữ phanh tự động, điều hòa tự động…

Ngoài ra, xe còn được hãng trang bị những tính năng thuận tiện như mở cửa thông minh với cảm ứng trên tay nắm cửa phía trước, gập gương tự động và cốp xe mở điện tích hợp cảm biến đá cốp.

Về động cơ, Yaris Cross bản máy xăng lắp động cơ 1.5 công suất 105 mã lực, mô-men xoắn cực đại 138 Nm. Bản hybrid kết hợp giữa máy xăng 1.5 gồm công suất 90 mã lực và mô-men xoắn 121 Nm với một môtơ điện gồm công suất 79 mã lực và mô-men xoắn 141 Nm. Cả hai cùng sử dụng hộp số CVT, riêng bản hybrid có chế độ lái thuần điện và kèm pin lithium-ion.

Toyota Yaris Cross tăng khuyến mãi lên tới 100 triệu đồng trong tháng 11

Toyota Yaris Cross được trang bị các công nghệ an toàn tiên tiến với gói Toyota Safety Sense bao gồm các tính năng: Cảnh báo tiền va chạm (PCS), Cảnh báo lệch làn LDA, Hỗ trợ giữ làn (LTA), Đèn chiếu xa tự động (AHB), Kiểm soát hành trình chủ động (ACC), Cảnh báo phương tiện phía trước khởi hành (FDA). Cùng với đó là nhiều các tính năng an toàn khác như Camera 360, cảnh báo áp suất lốp, cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, camera và cảm biến hỗ trợ đỗ xe, 6 túi khí,…

Với mức giá niêm yết ban đầu khá cao với 730 triệu đồng cho phiên bản xăng và 838 triệu đồng với bản Hybrid, thì Yaris Cross đang phải chịu sức ép lớn từ các đối thủ cùng phân khúc như Kia Seltos (599 – 719 triệu đồng) hay Hyundai Creta (640 – 740 triệu đồng). Cùng với đó, trong bối cảnh mà các mẫu xe lắp ráp trong nước như Kia Seltos và Hyundai Creta đều hưởng lợi từ chính sách giảm 50% lệ phí trước bạ từ chính phủ thì khó khăn với một mẫu xe nhập khẩu như Yaris Cross càng thêm chồng chất.

Toyota Yaris Cross tăng khuyến mãi lên tới 100 triệu đồng trong tháng 11

Đầu tháng 11/2023, Toyota Việt Nam đã tung ra chương trình cho khách mua Yaris Cross với mức ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, gấp đôi so với mức 50% tháng trước. Theo đó, khách hàng có thể tiết kiệm được số tiền lên tới 73 triệu đồng nếu mua Yaris Cross phiên bản Xăng và 84 triệu đồng khi mua Yaris Cross phiên bản Hybrid. Ngoài ra, khách hàng mua Yaris Cross còn được tặng thêm 2 năm bảo hiểm thân vỏ gói vàng từ nhà sản xuất, tương đương với số tiền khoảng 20 triệu đồng.

Tính chung tổng những ưu đãi trên thì số tiền khuyến mại mà khách hàng có thể nhận được đã trên dưới 100 triệu đồng. Chưa kể ưu đãi lãi suất từ 0%/ năm cố định trong 6 tháng đầu từ Công ty Tài chính Toyota Việt Nam đối với những khách hàng mua xe trả góp. Có thể nói sức hút đối với một mẫu xe mới như Yaris Cross đã tăng đáng kể với những ưu đãi hấp dẫn nêu trên. Điều này chính là tiền đề để mẫu xe này có được mức doanh số đột phá trong tháng tới.

Trong tháng 11 này, ngoài mẫu Yaris Cross, Toyota còn khuyến mại 50% lệ phí trước bạ cho ba mẫu xe khác như Vios, Avanza và Veloz. Tất cả các dòng xe này đều lắp ráp trong nước. Hãng cũng khống chế mức ưu đãi cho Vios và Avanza không quá 30 triệu đồng, Veloz không quá 35 triệu đồng.

Mẫu ô tô Hyundai Creta giảm cực sâu tại đại lý: Đối đầu với tân binh Toyota Yaris Cross

Thời điểm nửa cuối tháng 9/2023, nhiều mẫu ô tô được các hãng, đại lý điều chỉnh giảm giá sâu nhằm kích cầu, xả hàng. ...

Toyota Yaris Cross "bản Thái" đắt khách, giá chỉ hơn 500 triệu: Mẫu ô tô đáng mua nhất phân khúc

Tại Thái lan, sau khi trình làng, mẫu Toyota Yaris Cross 2024 đã nhận được tới 5.168 đơn đặt hàng chỉ trong vòng 1 tuần. ...

Mẫu ô tô "ăn khách" nhất nhà Toyota nhận loạt ưu đãi khủng: Giá chỉ ngang Hyundai Creta

Mới đây, mẫu ô tô Toyota Yaris Cross tiếp tục nhận ưu đãi lớn chưa từng có lên tới 100 triệu khiến giá bán của ...

Linh Nga (t/h)

Tin cũ hơn
Xem thêm