Toyota Vios giảm giá "không phanh": Khách Việt "ùn ùn" chốt đơn

Cập nhật: 07:07 | 15/04/2024 Theo dõi KTCK trên

Mới đây, hãng xe Toyota đã quyết định điều chỉnh giá bán đưa giá của chiếc xe này xuống mức cực kỳ thấp, đi kèm với đó là phần quà cực hấp dẫn khi mua xe. Liệu với giá bán mới, Toyota Vios có "lấy lòng" được khách hàng hay không?

Giá lăn bánh xe Toyota Vios tháng 4/2024: Chỉ từ 458 triệu đồng

Honda City "được lòng" khách hàng nhờ giá cực rẻ: Đẩy Toyota Vios vào "thế khó"

Hiện tại, mẫu ô tô Toyota Vios đã không còn giữ được vị trí số 1 phân khúc, chính vì điều này, hãng xe Nhật Bản đã có nhiều thay đổi về chiến lược bán hàng. Đặc biệt trong thời điểm suy thoái kinh tế cùng với nhiều mẫu mã của các dòng xe "ra đời" đã khiến cho Vios khó mà cạnh tranh. Chính vì vậy, Toyota Vios đã được hãng điều chỉnh phải giảm giá cực sâu.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Cụ thể, Toyota Vios đã được đại lý điều chỉnh giảm gần 50 triệu đồng giá niêm yết và khách hàng mua xe mẫu ô tô này còn nhận ưu đãi 30-50 triệu đồng. Hơn thế, đại lý còn tặng quà cho khách mua xe Toyota Vios để kích cầu doanh số khi Toyota Vios đang xả kho giảm giá sâu.

Phiên bản

Giá niêm yết (triệu đồng)

Giá lăn bánh tại Hà Nội (triệu đồng)

Giá lăn bánh tại TP. HCM (triệu đồng)

Giá lăn bánh tại tỉnh khác (triệu đồng)

Toyota Vios E MT

458

535

526

507

Toyota Vios E CVT

488

568

559

540

Toyota Vios G

545

632

621

602

Giá lăn bánh Toyota Vios chưa trừ ưu đãi, khách hàng muốn biết thêm chi tiết khuyến mại có thể liên hệ trực tiếp với đại lý chính hãng trên toàn quốc.

Ngoài số tiền mà khách hàng phải bỏ ra để mua xe Toyota Vios 2024 thì sẽ còn một số khoản thuế, phí khác nhau (tùy vào tỉnh, thành) mà khách hàng sẽ phải bỏ ra để xe có thể lăn bánh. Trong đó, riêng Hà Nội là có phí trước bạ cao nhất (12%), phí ra biển cao nhất (20 triệu đồng), phí ra biển của TP. Hồ Chí Minh là 20 triệu đồng, trong khi đó các tỉnh thành khác chỉ 1 triệu đồng phí lấy biển.

Về tổng thể, mẫu ô tô nổi tiếng đến từ thương hiệu Nhật Bản Toyota này được nhận khá nhiều tinh chỉnh, đặc biệt là ở khu vực đầu xe. Cụ thể, phần lưới tản nhiệt hình thang đã bị loại bỏ và thay vào đó là chi tiết nối liền nắp ca-pô và mở rộng sang 2 bên. Hơn thế, Toyota Vios còn sở hữu một số tinh chỉnh nhỏ so với đầu xe với hai đèn sương mù dạng LED và hệ thống cảm biến được trang bị.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Hơn thế, trên các phiên bản Toyota Vios đều được hãng nâng cấp lên công nghệ đèn LED Projector với khả năng chiếu sáng tốt hơn dạng chóa như đời cũ kết hợp đèn định vị ban ngày. Đối với phiên bản cao cấp nhất, Toyota Vios được nhà sản xuất nâng cấp bộ mâm 15 inch thiết kế với đuôi xe được tinh chỉnh phần cản sau cùng các chi tiết còn lại của xe không thay đổi so với trước.

Tiến vào trong nội thất, Toyota Vios được trang bị nhiều tiện nghi cùng những tính năng hiện đại có thể kể đến như màn hình trung tâm 9 inch, đồng hồ Analog được thay thế bằng cụm đồng hồ Optitron hiện đại, ghế ngồi bọc da trên bản cao cấp và nỉ trên 2 bản thường, vô lăng bọc da 3 chấu, điều hòa tự động 2 vùng trên bản cao cấp và chỉnh tay trên bản cơ sở, hàng ghế 2 có khả năng gập 6/4 để gia tăng khoang hành lý,…

Chưa dừng lại ở đó, xe còn được trang bị nhiều tính năng an toàn và đa dạng gồm Hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, hệ thống chống bó cứng phanh, ổn định thân xe, phân phối lực phanh điện tử, kiểm soát lực kéo, hệ thống báo động và hỗ trợ khởi hành ngang dốc…

Với những bổ sung về trang bị mới, mẫu sedan hạng B của Nhật càng đường lòng người tiêu dùng Việt Nam, khẳng định vị trí xe bán chạy nhất thị trường trong thời gian qua. Ở phiên bản 2024, xe được nâng cấp đáng chú ý nhất chính là sự xuất hiện ở hệ thống giải trí với đầu CD được chuyển sang DVD kết hợp màn hình cảm ứng hỗ trợ kết nối điện thoại thông minh qua 2 hệ điều hành Apple Carplay và Android Auto. Trang bị ghế nỉ trên phiên bản E MT bằng ghế da Similli. Vô-lăng bản G có thêm lẫy chuyển số cùng với đó là cổng sạc USB cho hàng ghế sau trên các bản E MT và E CVT.

Về khả năng vận hành, xe được trang bị động cơloại hút khí tự nhiên 1,5 lít Dual VVT-I sản sinh ra công suất tối đa/mô men xoắn cực đại lần lượt là 106 mã lực (tại 6.000 vòng/phút)/140 Nm (tại vòng tua 4.200 vòng/phút). Cùng với đó, xe được trang bị hộp số vô cấp CVT hoặc số sàn 5 cấp và hệ dẫn động cầu trước.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về hệ thống an toàn, điểm nâng cấp đáng chú ý nhất là gói an toàn Toyota Safety Sense (TSS) trên bản G - đây là lần đầu tiên Vios sở hữu gói TSS với loạt tính năng tiên tiến như cảnh báo va chạm phía trước, cảnh báo lệch làn đường và Cruise Control. Ngoài ra, xe còn được trang bị các tính năng an toàn quen thuộc như hệ thống đèn báo phanh khẩn cấp – EBS trên Vios GR-S, G & E CVT, tính năng tự động khóa cửa theo tốc độ trên Vios G, đèn chờ dẫn đường, đèn chiếu sáng tự động bật tắt và hệ thống mã hóa khóa động cơ trên Vios E CVT và cảm biến sau hỗ trợ người lái Vios E MT khi lùi xe trong không gian hẹp.

Mẫu ô tô Toyota Corolla Cross 2024 chào bán "bia kèm lạc" giá hấp dẫn: Liệu có thu hút khách hàng?

Hãng xe ô tô Toyota Việt Nam xác nhận, Toyota Corolla Cross 2024 sẽ chính thức mở bán vào ngày 6/5 tới đây với mức ...

Mẫu SUV cỡ nhỏ Baojun Yep Plus sắp bán ở Việt Nam có gì đặc biệt?

Ngày 12/4, Baojun Yep Plus đã chính thức ra mắt, đây là phiên bản 5 cửa của dòng xe Baojun Yep được hé lộ sẽ ...

Linh Linh

Tin liên quan
Tin cũ hơn
Xem thêm