Toyota Vios 2023 chốt ngày về thị trường Việt: Giá quá rẻ, Honda City phải “lo lắng”

Cập nhật: 17:15 | 30/03/2023 Theo dõi KTCK trên

Toyota Vios 2023 sắp ra mắt trong thời gian tới để đòi lại thị phần trong phân khúc sedan hạng B từ các mẫu xe ô tô Honda City và Hyundai Accent.

Suzuki “thả quái vật” làm rung chuyển thị trường: Hyundai i10 và Kia Morning “run như cầy sấy”

Theo nhân viên tư vấn bán hàng tại đại lý trong nước hé lộ việc mẫu sedan Toyota Vios 2023 cùng phân khúc với Hyundai Accent và Honda City sẽ ra mắt tại thị trường Việt Nam ngay tháng 5 này.

Toyota Vios 2023 ra mắt vào tháng 5
Toyota Vios 2023 ra mắt vào tháng 5

Đại lý cho biết thêm Toyota Vios 2023 tại Việt Nam sẽ không phải là thế hệ hoàn toàn mới như đã ra mắt ở Lào, Malaysia, Indonesia hay Thái Lan mà chỉ là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời (facelift).

Trước đó, hồi đầu năm nay, Toyota Vios 2023 đã lộ diện khi xuất hiện tại Việt Nam với phần đầu xe khá lạ, sử dụng chung với Yaris mới trình làng tại Thái Lan.

Xe ô tô Toyota Vios 2023 có bộ la-zăng 16 inch kiểu mới, cụm đèn LED projector được thiết kế góc cạnh hơn, lưới tản nhiệt cỡ lớn với những đường nét tạo khối. So với phiên bản hiện hành thì thiết kế phần đuôi xe của Toyota Vios 2023 thế hệ mới không có nhiều sự khác biệt.

Nội thất Toyota Vios
Nội thất Toyota Vios

Trong 2 tháng đầu năm 2023, doanh số của Toyota Vios đã giảm mạnh. Mẫu xe này hiện xếp thứ 3 trong phân khúc sedan hạng B với mức doanh số 1.145 xe. Xếp trên Toyota Vios là 2 đối thủ quen thuộc Hyundai Accent (doanh số 2.588 xe) và Honda City (doanh số 1.637 xe).

Việc Toyota Vios 2023 phiên bản mới sắp ra mắt hứa hẹn sẽ giúp cho mẫu xe này tăng sức hút với khách hàng Việt và qua đó đòi lại thị phần trong phân khúc sedan hạng B từ các mẫu xe ô tô Honda City và Hyundai Accent.

Bảng giá xe Toyota Vios mới nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam

Toyota Vios phiên bản hiện hành được lắp ráp trong nước, phân phối với 07 màu ngoại thất gồm: Bạc, đỏ, nâu, trắng, trắng ngọc trai, vàng, đen. Các trang bị an toàn trên xe Toyota Vios rất đa dạng gồm: Hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, hệ thống chống bó cứng phanh, ổn định thân xe, phân phối lực phanh điện tử, kiểm soát lực kéo, hệ thống báo động, hỗ trợ khởi hành ngang dốc…

giá xe Toyota Vios
giá xe Toyota Vios cập nhật cuối tháng 3
Toyota Wigo 2023 chốt giá cực rẻ, quyết lấy lại “ánh hào quang”: Kia Morning và Hyundai i10 “choáng váng”

Toyota Wigo 2023 chính thức ra mắt khách hàng Việt Nam với giá bán rẻ đến khó tin. Xe ô tô Toyota Wigo 2023 trong ...

“Phát sốt” với xe ô tô điện Wuling sắp về thị trường Việt: giá chỉ bằng chiếc Honda SH

Sau bao ngày chờ đợi, xe ô tô điện Wuling Bing đã chính thức ra mắt, hẹn khuấy đảo thị trường với mức giá chỉ ...

Toyota Fortuner "lột xác" hoàn toàn: Diện mạo khiến Hyundai Santa Fe "thêm sầu"

Toyota hiện đang tập trung phát triển thế hệ tiếp theo của mẫu SUV Toyota Fortuner, có khả năng sẽ được giới thiệu trên toàn ...

Quang Huy

Tin cũ hơn
Xem thêm