Toyota Raize 2023: Chiếc SUV đô thị giá siêu rẻ, lựa chọn tuyệt vời cho gia đình trẻ

Cập nhật: 17:30 | 06/03/2023 Theo dõi KTCK trên

Toyota Raize 2023 là mẫu SUV hạng A+ có thiết kế cá tính, nội thất hiện đại, trang bị công nghệ “ngon lành” cùng một mức giá "siêu ngọt" đã đốn tim không biết bao người dùng.

Giá xe ô tô Hyundai i10 2023 mới nhất ngày 6/3: Giá từ 360 triệu, hỗ trợ 50% LPTB

Giá xe Toyota Raize tháng 3/2023

Toyota Raize phân phối tại thị trường Việt theo hình thức nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia về Việt Nam với duy nhất một phiên bản. Giá xe sẽ thay đổi tùy theo màu sắc, cụ thể: Màu Đỏ và Đen có mức giá 552 triệu. Trong khi đó, màu Trắng ngọc trai, Trắng/ Đen, Xanh Ngọc Lam/ Đen, Đỏ/ Đen, Vàng/ Đen tăng thêm 8 triệu đồng lên 560 triệu đồng. Còn phiên bản màu trắng nóc đen mới nhất có giá 563 triệu đồng.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Trong phân khúc SUV cỡ nhỏ tại thị trường Việt, Toyota Raize chỉ đang cạnh tranh trực tiếp với Kia Sonet (554 - 624 triệu đồng). Có thể thấy Raize rẻ hơn, có lợi thế cạnh tranh lớn hơn.

Giá xe Toyota Raize mới nhất

Mẫu xe

Màu sắc

Giá cũ (triệu đồng)

Giá mới (triệu đồng)

Toyota Raize

Đỏ, đen

527

547

Trắng Đen, Xanh Ngọc Lam - Đen,

535

555

Đỏ - Đen, Vàng - Đen, Trắng ngọc trai

563

*Lưu ý: Giá chỉ có tính chất tham khảo. Vui lòng liên hệ trực tiếp đại lý để biết thêm chi tiết

Ngoại thất của Toyota Raize

Được định vị ở phân khúc SUV/CUV hạng A nên kích thước Toyota Raize khá nhỏ gọn, nhưng khoảng sáng gầm cao lên tới 200mm dễ dàng cho xe di chuyển linh hoạt trong đô thị.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Toyota Raize 2023 sử dụng ngôn ngữ thiết kế với phong cách năng động cá tính. Đầu xe được thiết kế góc cạnh và nam tính, với bộ lưới tản nhiệt cấu trúc hình thang cỡ lớn kết hợp cụm đèn pha Full LED gọn gàng. Dải đèn LED ban ngày tích hợp cùng báo rẽ. Toàn bộ cản trước ốp nhựa đen đem đến cảm giác khoẻ khoắn và cứng cáp.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Phần thân Toyota Raize xuất hiện nhiều đường thẳng mang đến cảm giác trường xe hơn. Đặc biệt, xe gây chú ý với bộ mâm 17 inch có thiết kế lốc xoáy bắt mắt, làm tăng thêm chất thể thao cho mẫu SUV 5 chỗ này. Đuôi xe vẫn duy trì thiết kế gãy gọn, hướng tới sự tối giản nhưng vẫn mang đến cảm giác thanh lịch nhờ cụm đèn hậu LED được cách điệu nhẹ. Đi cùng với đó là hệ thống cảm biến/camera lùi, cánh hướng gió trên cao tích hợp đèn phanh dạng LED.

Nội thất Toyota Raize

Không gian nội thất Toyota Raize thiết kế khỏe khoắn, sang trọng với cách phối màu đen - bạc tinh tế. Khoảng cách giữa hai hàng ghế rộng 900mm mang đến một không gian nội thất rộng rãi, thoải mái.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Thiết kế xe vẫn theo chủ nghĩa tối giản, nhưng không hề nhàm chán nhờ nhiều chi tiết mạ bạc trang trí. Bảng taplo nổi bật bật với màn hình giải trí lớn 9 inch có thể sử dụng để kết nối cùng điện thoại. Vô lăng dạng bọc da 3 chấu, phía sau có màn hình TFT hiển thị các thông số vận hành, có thể thay đổi với 4 giao diện. Lẫy chuyển số được đặt ngay phía sau tay lái thuận tiện trong quá trình vận hành xe.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Hàng ghế trước được trang bị chỉnh cơ với ghế lái được thiết kế với chỉnh tay 6 hướng, ghế phụ được trang bị chỉnh tay 4 hướng. Toàn bộ ghế trên xe đều được bọc bằng chất liệu da pha nỉ. Hàng ghế sau đầy đủ tựa đầu 3 vị trí. Khoang hành lý của chiếc SUV có dung tích 369 lít, có thể chứa được 2 - 4 vali xếp chồng. Nếu bạn gập phẳng hàng ghế thứ 2, dung tích tăng sẽ tăng lên 1133 lít. Các hộc lưu trữ đồ xuất hiện dày đặc trên Raize cũng giúp tăng thêm tính tiện ích cho người dùng.

Động cơ vận hành

Toyota Raize sử dụng khối động cơ 1.0L Turbo, sản sinh công suất cực đại 98 mã lực tại dải tua máy 6.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 140 Nm tại 2.400 - 4.000 vòng/phút. Kết hợp với động cơ là hộp số biến thiên vô cấp (D-CVT), mang lại khả năng vận hành mượt mà.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Mức tiêu thụ nhiên liệu trong đô thị là 7.0L/100km, ngoài đô thị là 4.8L/100km và trên đường kết hợp là 5.6 L/100km, được đánh giá là cực kỳ tiết kiệm, chỉ ngang ngửa với xe máy. Bên cạnh đó, thì trang bị hệ thống an toàn cũng được đánh giá dẫn đầu phân khúc, thậm chí vượt trội hơn nhiều các mẫu xe SUV hạng B. Xe sẽ có hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC, cảnh báo điểm mù BSM, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi RCTA..., 4 cảm biến trước/sau cùng 6 túi khí.

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

Dừng nhận cọc xe ô tô Honda Civic vì khan hàng

Tại thị trường nội địa Nhật Bản, Honda Civic chính thức là dòng xe thứ 2 sau Civic Type R chính thức dừng nhận cọc.

Bảng giá xe ô tô Toyota đầu tháng 3/2023: Giá "vừa túi" người Việt, bền bỉ cùng năm tháng

Với đa dạng dòng xe trải dài nhiều phân khúc, nhiều mức giá cùng bảo chứng về thương hiệu, xe ô tô Toyota vẫn luôn ...

Mazda CX-30 2023: Mẫu SUV đô thị mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu

Mazda CX-30 sở hữu hàng loạt ưu điểm như đẹp, rộng rãi, trang bị tiện nghi, an toàn đầy đủ, động cơ mạnh mẽ... sẽ ...

Hà Vy

Tin cũ hơn
Xem thêm