Toyota Innova 2023 sẵn sàng ra mắt thị trường: Giá quá rẻ cho "bạn tình thứ 2"

Cập nhật: 13:13 | 28/09/2022 Theo dõi KTCK trên

Toyota đã sẵn sàng giới thiệu mẫu xe Toyota Innova thế hệ mới cho thị trường Ấn Độ và một số quốc gia khác nhằm đánh bại Mitsubishi Xpander để chiếm lại “ngôi vương” trong phân khúc MPV.

Bảng giá xe KIA Morning mới nhất tháng 10/2022: Rẻ đến ngỡ ngàng

Nissan Kicks 2023 sắp về thị trường Việt: Chốt giá bán siêu rẻ, "ăn đứt" Kia Seltos về thiết kế

Toyota Innova thế hệ mới
Toyota Innova thế hệ mới

Toyota Innova 2023 sẽ được bán tại thị trường Indonesia vào tháng 11 năm nay. Nhân viên bán hàng của Toyota tại Indonesia tuyên bố rằng Toyota Innova 2023 sẽ có giá khoảng 400 triệu Rp tới Rp. 600 triệu (khoảng 630 triệu đến 945 triệu đồng).

Toyota Innova hybrid 2023 sẽ được cung cấp với 3 biến thể, cụ thể: G, V và Venturer. Innova mới sẽ được trang bị một hệ thống truyền động hybrid.

Sau Indonesia, Toyota Innova Hybrid 2023 cũng sẽ được bán tại thị trường Ấn Độ vào đầu năm sau. Mẫu xe ô tô này sẽ được bán cùng với Innova hiện có. Toyota Innova mới sẽ được sản xuất tại nhà máy Toyota Motor Manufacturing Indonesia ở Karawang, Tây Jawa.

Phiên bản Toyota Innova Hybrid 2023 dành cho thị trường Indonesia được cho là có tên gọi Innova Zenix mới và tiếp tục cạnh tranh với Mitsubishi Xpander. Tên Innova Zenix đã được Toyota Motor Corporation (TMC) đăng ký tại Indonesia từ 2 năm trước.

Bảng giá xe KIA Morning mới nhất tháng 10/2022: Rẻ đến ngỡ ngàng

Trong khi đó, phiên bản dành cho thị trường Ấn Độ sẽ được gọi là Innova HyCross mới, tương tự như Urban Cruiser Hyryder mới (Hy là Hybrid).

Toyota Innova 2023 sẵn sàng ra mắt thị trường: Giá quá rẻ cho

Toyota Innova thế hệ mới sẽ dựa trên nền tảng mới, liền khối với thiết lập hệ dẫn động cầu trước thay vì bố trí khung gầm dạng bậc thang với hệ dẫn động cầu trước. Xe sẽ có trục cơ sở 2.860 mm, dài hơn 100 mm so với phiên bản hiện hành. Điều này sẽ giúp tạo thêm không gian bên trong cabin.

Hệ thống truyền động hybrid mới của Innova sẽ bao gồm một động cơ xăng với một mô-tơ điện và một bộ pin điện. Toyota Innova thế hệ mới có thể sẽ đi kèm với hệ thống hybrid xăng 2.0L hoặc thiết lập hybrid 1.8L. Nhà sản xuất ô tô của Nhật Bản có thể sử dụng phiên bản nội địa hóa của THS II (Toyota Hybrid System II) bao gồm thiết lập động cơ đôi để tạo ra mô-men xoắn cao và tiết kiệm nhiên liệu.

Các báo cáo truyền thông trước đây cho rằng Innova Zenix mới sẽ đi kèm với gói Toyota Safety Sense (TSS), chính là hệ thống ADAS của Toyota. Kỳ phùng địch thủ của Mitsubishi Xpander có khả năng cung cấp các tính năng như phanh khẩn cấp tự động, kiểm soát hành trình thích ứng, cảnh báo chệch làn đường, hệ thống phát hiện va chạm trước với người đi bộ, kiểm soát hành trình bằng radar động, hỗ trợ báo hiệu đường bộ và đèn chiếu sáng tự động.

Toyota Innova thế hệ mới cũng sẽ đi kèm với một cửa sổ trời toàn cảnh chỉnh điện.

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản#Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Honda BR-V 2022 sắp lăn bánh tại thị trường Việt: Giá cực rẻ, 'soán ngôi' Mitsubishi Xpander

Theo một số nguồn tin, mẫu MPV Honda BR-V 2022 sẽ sớm được mở bán tại thị trường Việt trong thời gian tới và cạnh ...

Bảng giá xe KIA Morning mới nhất tháng 10/2022: Rẻ đến ngỡ ngàng

KIA Morning là mẫu hatchback hạng A được nhiều khách hàng tại thị trường Việt Nam chọn mua bởi giá bán rẻ, thiết kế trẻ ...

Nissan Kicks 2023 sắp về thị trường Việt: Chốt giá bán siêu rẻ, "ăn đứt" Kia Seltos về thiết kế

Sau nhiều ngày chờ đợi, mẫu SUV cỡ B Nissan Kicks 2023 đã chính thức ra mắt thị trường Brazil với nhiều nâng cấp trong ...

Biên Cương

Tin cũ hơn
Xem thêm