Toyota Corolla Cross 2024 sắp được bán ở Việt Nam

Cập nhật: 19:37 | 22/02/2024 Theo dõi KTCK trên

Một số nhân viên bán hàng tại đại lý Toyota tại Việt Nam đã thông báo nhận đặt hàng mẫu Toyota Corolla Cross 2024 và sẽ đến tay khách hàng Việt Nam vào tháng 5 tới.

Ngày 22/2, các đại lý Toyota đồng loạt thông báo chính thức nhận cọc Corolla Cross 2024 tại Việt Nam với 2 phiên bản: V và Hybrid. Như vậy, phiên bản G sẽ bị khai tử. Xe dự kiến bàn giao tới khách hàng trong tháng 5. Giá bán chưa được tiết lộ.

Toyota Corolla Cross 2024 sắp được bán ở Việt Nam

Toyota Corolla Cross 2024 là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời (facelift) mới ra mắt khu vực Đông Nam Á từ hồi đầu tháng 2/2024 với điểm đến đầu tiên là thị trường Thái Lan.

Phần đầu xe được tái thiết kế với cụm đèn pha LED mới với tên gọi Crystalized, đèn xi-nhan chạy tuần tự giống Lexus. Lưới tản nhiệt Multi-Dimensional đồng màu thân xe, dạng nửa kín nửa hở dễ liên tưởng tới Lexus RX. Cản trước cũng thay đổi, bao gồm hai hốc hút gió hai bên. Logo HEV được thêm ở hai bên hông và phía sau. Đèn hậu LED cũng được làm mới đẹp mắt hơn.

Toyota Corolla Cross 2024 sắp được bán ở Việt Nam

Về nội thất, bên trong Corolla Cross 2024 thoáng đãng hơn với trần kính toàn cảnh, có tấm che nắng đóng mở bằng điện. Nội thất phối màu Đen-Đỏ. Điểm mới ở bảng táp lô có bảng đồng hồ Full LCD kích thước 12,3 inch và màn hình cảm ứng trung tâm tăng kích thước lên 10,1 inch hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto không dây.

Trang bị phanh tay điện tử và giữ phanh tự động mà nhiều người mong chờ đã được hãng xe Nhật trang bị cho mẫu xe này. Những thay đổi khác nhỏ hơn bao gồm bổ sung sạc không dây công suất 15W, một số cổng USB ở hàng ghế trước và sau đổi thành cổng Type C, đèn nội thất chuyển sang bóng LED, công tắc điều khiển cửa kính phía người lái đã có đèn nền.

Về công nghệ an toàn, Toyota Corolla Cross 2024 bổ sung tính năng phanh tự động khi đỗ xe, nâng cấp camera toàn cảnh (thêm chế độ trong suốt và tăng độ nét vào ban đêm), nâng cấp ga tự động thông minh (hoạt động ở mọi dải tốc độ), thêm cảm biến (4 cảm biến trước và 4 cảm biến sau). Xe cũng được cải thiện độ nặng nhẹ vô lăng, tinh chỉnh hệ thống treo và động cơ điện. Mâm hợp kim 18 inch nhẹ hơn so với đời cũ.

Toyota Corolla Cross 2024 sắp được bán ở Việt Nam

Tại thị trường Thái Lan, Corolla Cross nâng cấp tiếp tục trang bị động cơ xăng hút khí tự nhiên 1.8L trên bản động cơ đốt trong thông thường và cũng là một phần của hệ truyền động hybrid. Cụ thể, động cơ đốt trong tiếp tục là loại 2ZR-FBE 1.8L cho công suất 140 mã lực và mô-men xoắn 177 Nm trên bản 1.8 Sport Plus cơ sở và động cơ 2ZR-FXE 1.8L cho công suất 122 mã lực cho ba biến thể hybrid còn lại.

Ngắm nhìn mẫu Toyota Corolla Cross 2024 vừa ra mắt: Đẹp mĩ mãn, trang bị "xứng tầm"

Sau 3 năm kể từ khi ra mắt lần đầu tại Thái Lan, Toyota Corolla Cross phiên bản nâng cấp 2024 đã chính thức trình ...

Những mẫu ô tô hiện đại "thân thiện" với hầu bao cùng mức "ăn xăng" đáng nể

Bài viết dưới đây điểm danh những chiếc ô tô hatchback thân thiện với "túi tiền" và trở thành nhà vô địch về tiết kiệm ...

Hé lộ mẫu SUV ngang cỡ Toyota Corolla Cross, ngoại hình cực đẹp: Giá chỉ 327 triệu

Vừa qua, tại thị trường Trung Quốc cho ra mắt mẫu ô tô có kích thước ngang cỡ Toyota Corolla Cross nhưng giá bán chỉ ...

Linh Nga (t/h)

Tin cũ hơn
Xem thêm