Toyota Camry ra mắt phiên bản "không ăn xăng": Hứa hẹn sẽ bùng nổ doanh số

Cập nhật: 12:00 | 22/02/2024 Theo dõi KTCK trên

Mới đây, Toyota đã tung phiên bản xem trước cho Camry Hybrid 2024 tại sự kiện Beyond Zero, Malaysia. Mẫu ô tô này khiến dân tình xôn xao nhờ ngoại hình cực "bảnh" cùng loạt trang bị đáng ngưỡng mộ.

Toyota Camry 2024 có giá từ 596 triệu đồng tại Trung Quốc, chờ ngày về Việt Nam

Giá lăn bánh xe Toyota Camry cuối tháng 2/2024: "Chất" từ diện mạo đến trang bị

Trước đó, khách hàng đã nhìn thấy mẫu sedan phân khúc D chạy điện và Camry Hybrid cũng đã được giới thiệu trong cuộc họp báo chiến lược đa hướng của UMWT vào tháng 5 năm ngoái. Đối với phiên bản hybrid sử dụng động cơ chu trình Atkinson có công suất tối đa 178 mã lực và 221 Nm.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Động cơ này được kết hợp với hộp số CVT điện tử (E-CVT) và được tăng cường bởi một động cơ điện có công suất 120 mã lực và 202 Nm và tạo ra tổng cộng suất hệ thống là 211 mã lực. Hãng xe Nhật cũng cho biết, hệ thống hybrid đã được điều chỉnh để giảm số vòng quay của động cơ và sẽ giảm thiểu một số tiếng kêu khó chịu thường gặp ở các xe hybrid của Toyota.

Hiện tại, Toyota Camry đang được mở bán là mẫu xe thế hệ thứ 8 được nâng cấp và mở bán từ tháng 2/2022 với một biến thể 2.5V duy nhất cùng mức giá 219.800 RM (tương đương khoảng 1,08 tỷ đồng). Xe được trang bị động cơ xăng Dynamic 4 xi-lanh thẳng hàng, hút khí tự nhiên A25A-FKS, dung tích 2,5 lít tạo ra công suất 209 mã lực và mô-men xoắn cực đại 253 Nm.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Tại Việt Nam, Toyota Camry có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.885 x 1.840 x 1.445 (mm) cùng chiều dài cơ sở đạt 2.825 mm. Ở thế hệ mới, nội thất của xe cũng được làm lại hướng tới vẻ đẹp trẻ trung, sang trọng với chất liệu da kết hợp viền kim loại.

Chiếc xe sở hữu trang bị hệ thống giải trí T-Connect Telematics cùng các cổng sạc USB, vô lăng 3 chấu bọc da tích hợp nhiều nút điều chỉnh và lẫy chuyển số thể thao nằm phía sau. Xe được trang bị ghế xe bọc da, ghế lái chỉnh điện 8 hướng, gương chiếu hậu chỉnh điện. Cùng với đó là loạt tiện nghi khác như rèm che nắng chỉnh tay, cửa gió điều hoà riêng biệt tích hợp cổng sạc bên dưới, bệ ngồi ở khoang sau còn có khả năng điều chỉnh ngả lưng bằng điện tích hợp tại cụm điều khiển ở bệ tỳ tay…

Đối với phiên bản 2.5 Q, xe được hãng trang bị loạt tiện nghi cao cấp hơn như hệ thống âm thanh 9 loa, điều hòa 3 vùng độc lập thay, trong khi bản thấp hơn chỉ là 2 vùng, 3 màn hình gồm màn hình 10 inch HUD hiển thị trên kính lái, màn hình trung tâm cảm ứng 8 inch và màn hình ở cụm đồng hồ 7 inch.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Và đặc biệt, Toyota Camry mới cũng đã có thêm cửa sổ trời toàn cảnh, điểm cộng khiến nhiều người không khỏi phấn khích. Xe được hãng trang bị 3 động cơ: Thứ nhất là động cơ hybrid 2.5L lắp đặt trên phiên bản 2.5 HV hoàn toàn mới, sản sinh công suất cực đại 176 hp và mô-men xoắn 221 Nm. Cỗ máy điện tạo ra công suất tối đa 88 kw và mô-men xoắn 202 Nm.

Thứ hai là động cơ 2.0L sử dụng trên các bản 2.0 G và 2.0 Q và sản sinh công suất cực đại 170 hp và mô-men xoắn 206 Nm. Cuối cùng là động cơ 2.5L trên bản 2.5 Q, sản sinh công suất 207 hp và mô-men xoắn 250 Nm.

Về trang bị, Toyota Camry 2024 được trang bị công nghệ an toàn hàng đầu thế giới Toyota Safety Sense với loạt tính năng cao cấp như cảnh báo tiền va chạm, ga tự động thông minh, hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo lệch làn và đèn pha tự động điều chỉnh độ cao.

Ngoài ra, xe cũng sở hữu loạt tính năng tiên tiến khác như: Hệ thống cảnh báo điểm mù, hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang, Camera 360, 8 cảm biến hỗ rợ đỗ xe... cũng không thể thiếu trên Toyota Camry nâng cấp giúp khách hàng thêm phần an tâm trên mỗi chặng đường di chuyển.

Thủ tướng yêu cầu đẩy nhanh nâng cấp các tuyến cao tốc đầu tư phân kỳ

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Công điện số 16/CĐ-TTg ngày 21/2/2024 đẩy nhanh nghiên cứu, triển khai đầu tư nâng cấp ...

Hàng loạt hãng ô tô "hối hả" chạy ưu đãi giảm giá sâu cho mẫu xe tồn kho 2023

Sau kỳ nghỉ Tết Giáp Thìn 2024, thị trường ô tô đang dần trở lại nhộn nhịp. Khởi động năm mới, nhiều hãng xe phổ ...

Thu Uyên (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm