Top những máy tính bảng giá cực rẻ, bán cực chạy nhất thị trường hiện nay

Cập nhật: 07:30 | 12/10/2022 Theo dõi KTCK trên

Với 5 triệu, nhiều người ngần ngại khi lựa chọn tablet phù hợp. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay có 3 phân khúc máy tính bảng, trong đó chỉ cần chi ra 4 - 5 triệu đồng là bạn đã có một chiếc tablet phục vụ cho công việc, học tập hằng ngày.

Giá rẻ nhưng nhận lại hàng tá chức năng khủng, đừng coi thường máy tính bảng nhà Xiaomi

Mẫu máy tính bảng iPad với tuyệt đẹp, tính năng tuyệt đỉnh: Giá rẻ nhất "họ"

Mẫu máy tính bảng nhỏ gọn, giá siêu rẻ: Tích hợp đầy đủ mọi tính năng!

Samsung Galaxy Tab A7 Lite

Galaxy Tab A7 Lite có thiết kế nguyên khối và làm từ chất liệu nhôm. Máy khá mỏng nhẹ vì nặng chỉ 371g và dày 8mm tương đương khi cầm một quyển sổ tay. Màn hình độ phân giải cao 800 x 1340 pixel với kích thước 8.7 inch giúp bạn xem nhiều nội dung hơn.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Galaxy Tab A7 Lite trang bị vi xử lý MediaTek MT8768T 8 nhân có hiệu năng ổn định. Máy có RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32GB đủ cho nhu cầu lưu trữ cơ bản. Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng thẻ nhớ ngoài 1TB thông qua khe cắm thẻ nhớ giúp tăng thêm không gian lưu trữ.

HUAWEI MatePad T10

Huawei MatePad T10 có hiệu năng mạnh mẽ, tính năng đa năng bảo vệ người dùng. Trọng lượng máy nặng 450g, thân máy bo tròn giúp bạn cầm trên tay thoải mái. Huawei sử dụng màn hình IPS LCD 9.7 inch với độ phân giải HD cho ảnh chất lượng, màu sắc trung tính, góc nhìn rộng.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Đặc biệt, máy tính bảng Huawei MatePad T10 sở hữu chip Kirin 710A, RAM 2GB và bộ nhớ trong 32GB cho bạn thoải mái lưu trữ. Bên cạnh đó, máy hỗ trợ kết nối bluetooth 4.2 và 4G nên bạn có thể gọi điện, nhắn tin như smartphone.

Lenovo Tab M10

Màn hình Lenovo Tab M10 có kích thước 10 inch và trang bị IPS LCD giúp tái tạo màu sắc tốt, hình ảnh sắc nét chân thực. Máy có cấu hình khá tốt với bộ vi xử lý MediaTek Helio P22T Tab 8 nhân. RAM 2GB và ROM 32GB trên Lenovo Tab M10 giúp bạn lưu trữ dữ liệu thoải mái.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Máy tính bảng Lenovo Tab M10 có thể thực hiện cuộc gọi và được trang bị tính năng khóa bằng khuôn mặt. Ngoài ra, chế độ Dolby Atmos cùng hệ thống loa kép đem đến âm thanh sống động cho người nghe.

Masstel Tab 10A

Máy tính bảng Masstel Tab 10A sang trọng với vỏ ngoài được làm từ nhựa nguyên khối vuông vắn cho cảm giác cầm thoải mái. Màn hình Masstel Tab 10A kích thước 10.1 inch và độ phân giải 800 x 1280 hiển thị thông tin và hình ảnh rõ ràng, sắc nét.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Masstel Tab 10A có dung lượng pin lên đến 6000 mAh. Bạn có thể làm việc, lướt web hay xem video mà không lo gián đoạn trong suốt thời gian dài. Đây là máy tính bảng giá rẻ dưới 5 triệu đáng để tham khảo.

Fire HD 10 2021

Amazon Fire HD 10 2021 là máy tính bảng làm từ nhựa polycarbonate 100% mỏng nhẹ. Kích thước màn hình máy 10.1 inch, độ phân giải Full HD. Toàn bộ phím bấm, cổng kết nối đặt ở cạnh trên, hai loa bố trí ở cạnh trái. Đặc biệt máy có trang bị Type C nhờ đó bạn có thể sử dụng thiết bị hỗ trợ để xuất ra màn hình lớn.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Máy tính bảng 5 triệu có Ram 3GB, chip Helio P60T và Rom 32/64GB. Với mức giá tầm trung, cấu hình tablet này đáp ứng tốt nhu cầu giải trí như xem phim, đọc báo. Ưu điểm của máy là pin có thời lượng trên 10 tiếng, nhược điểm của máy là camera trước chỉ 2MP chất lượng chưa tốt, hình ảnh mờ nhòe không rõ nét.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Top 5 máy tính bảng Android giá rẻ đáng mua nhất năm 2022: Samsung vững "ngôi vương"

Nhiều học sinh, sinh viên hoặc những người làm văn phòng có nhu cầu mua máy tính bảng Android giá rẻ để phục vụ nhu ...

Google trình làng "cặp đôi hoàn hảo": Mẫu điện thoại và máy tính bảng khiến dân tình "xuýt xoa"

Google vừa chính thức giới thiệu bộ đôi smartphone, cùng với chiếc máy tính bảng và đồng hồ thông minh thế hệ mới, tất cả ...

Top máy tính bảng ngon-bổ-rẻ đáng "xuống tiền" nhất năm 2022

Những chiêc máy tính bảng trong danh sách này đáp ứng đủ tiêu chí rẻ (3-8 triệu đồng), dung lượng 64GB và có kích cỡ ...

Linh Linh

Tin cũ hơn
Xem thêm