Top máy tính bảng màn nhỏ nhưng sở hữu viên pin "trâu" và giá thành cực rẻ

Cập nhật: 09:45 | 25/11/2022 Theo dõi KTCK trên

Bạn đang tìm cho mình một chiếc máy tính bảng, không cần màn to nhưng pin phải khỏe và ở mức giá rẻ. Vậy thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây để chọn cho mình một chiếc tablet phù hợp nhất.

Top 5 máy tính bảng pin "trâu", giá tầm trung tốt nhất hiện nay

Máy tính bảng Masstel Tab 10: Sở hữu nét sang trọng vói mức giá không thể tốt hơn

Các mẫu máy tính bảng màn to "chất lừ" để xem World Cup: Samsung nhiều "lợi thế"

Máy tính bảng Alcatel 3T8

Máy tính bảng Alcatel 3T8 mỏng nhẹ với trọng lượng 290 g, là người bạn lý tưởng khi bạn di chuyển. Màu sắc tinh tế cùng lớp nhám mờ hoàn thiện đặc biệt giúp bạn trông đẹp mắt ở bất cứ đâu.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Cung cấp sức mạnh cho máy là CPU Mediatek MT8766 4 nhân, máy tính bảng có RAM 2 GB, bộ nhớ trong 32 GB đủ dùng cho các tác vụ cơ bản.

Máy tính bảng Alcatel sử dụng Android 10 (phiên bản Go), tất cả đều thông qua kiểm tra độ ổn định, đảm bảo cho bạn trải nghiệm mượt mà và liên tục.

Pin 4080 mAh có thể sử dụng đủ một ngày với các tác vụ nhẹ nhàng như xem phim, lướt web và cho thời gian chờ lên đến 400 giờ. Ngoài ra, máy cũng hỗ trợ Chế độ dành cho Trẻ em, máy cung cấp cho phụ huynh quyền kiểm soát, thiết lập khả năng truy cập và thời gian sử dụng cho người dùng trẻ em trong một giao diện đơn giản.

Giá tham khảo: 2.190.000đ

Máy tính bảng Masstel Tab 8.2

Được cấu tạo nguyên khối từ nhựa với chiều dài 208.9 mm - ngang 124.4 mm và mỏng 10.4 mm, máy tính bảng Masstel Tab 8.2 đem đến khối lượng tổng thể khoảng 380 g, tạo cảm giác đầm tay và chắc chắn khi cầm nắm.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Với kích thước màn hình 8 inch được trang bị tấm nền IPS LCD có độ phân giải 800 x 1280 pixels cho ra chất lượng hình ảnh hiển thị khá với độ chi tiết ổn, mang lại trải nghiệm chấp nhận được cho các tác vụ xem phim, lướt web so với các sản phẩm có cùng phân khúc giá.

Sở hữu con chip 4 nhân có tên SCT310 với hiệu suất đạt được ở mức 2.0 GHz mang đến cho bạn sự ổn định trên các tác vụ hàng ngày. Máy tính bảng có RAM 3 GB mang đến khả năng đa nhiệm khá tốt, đảm bảo độ mượt mà và ổn định cho các tác vụ hàng ngày. Cùng với đó là bộ nhớ trong 32 GB đáp ứng nhu cầu lưu trữ vừa đủ cho một vài ứng dụng và thừa một ít không gian để lưu hình ảnh.

Trang bị bên trong máy là một viên pin có dung lượng 5500 mAh, mang lại thời gian sử dụng khá ổn trong một ngày dài khi máy sở hữu một tấm nền màn hình không tiêu tốn quá nhiều năng lượng cùng với hiệu suất hoạt động trên chip không quá lớn.

Giá tham khảo: 2.890.000đ

Máy tính bảng Lenovo Tab M8

Máy tính bảng Lenovo Tab M8 có thiết kế cao cấp nhờ mặt lưng được làm bằng chất liệu nhựa nguyên khối, chắc chắn cho cảm giác cầm nắm vô cùng thích. Màn hình kích thước 8 inch nhỏ gọn, với tỉ lệ hiển thị đến 83% nhờ các cạnh viền được làm khá mỏng cho không gian hiển thị được nhiều thông tin mà nhưng vẫn cho trải nghiệm cầm nắm nhẹ nhàng, dễ dàng thao tác.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Lenovo Tab M8 sử dụng vi xử lý MediaTek Helio A22 với 4 nhân tốc độ 2.0 Ghz. Máy tính bảng có RAM 3 GB có thể đáp ứng đủ nhu cầu cơ bản, từ lướt web, xem phim, thậm chí chơi game. Với cấu hình này máy chỉ có thể chơi các tựa game nhẹ như: Candy Crush, Plants vs Zombies 2, Minecraft: Pocket Edition,... hay xử lý các tác vụ văn phòng nhẹ.

Máy cũng được trang bị bộ đôi camera trước và sau với độ phân giải lần lượt là 5 MP và 2 MP. Mặc dù không quá xuất sắc nhưng vẫn đủ dùng cho các nhu cầu cơ bản như gọi video call cho người thân và gia đình một cách dễ dàng.

Thời lượng pin thật sự ấn tượng khi máy có thể lướt web liên tục lên đến hơn 10 tiếng, một con số rất tốt với một chiếc máy tính bảng giá rẻ.

Giá tham khảo: 3.290.000đ

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A7 Lite

Galaxy Tab A7 Lite sở hữu kiểu thiết kế đặc trưng của dòng Galaxy Tab A7. Thiết bị sử dụng chất liệu nhôm với thiết kế nguyên khối giúp cho máy trở nên cao cấp hơn dù chỉ thuộc phân khúc tầm trung giá rẻ. Tablet có độ mỏng nhẹ ấn tượng khi chỉ nặng 371 g và dày chỉ 8 mm, mang đến sự thoải mái khi cầm sử dụng trong thời gian dài.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Máy tính bảng Galaxy Tab A7 Lite có màn hình kích thước 8.7 inch, độ phân giải cao 800 x 1340 pixel, cho chất lượng hiển thị khá, màu sắc tươi tắn, màn hình lớn sẽ giúp bạn xem được nhiều nội dung hơn, thoải mái kéo thả, chỉnh sửa hình ảnh, văn bản dễ dàng.

Trang bị vi xử lý MediaTek MT8768T 8 nhân xung nhịp tối đa 2.3 GHz, Galaxy Tab A7 Lite có hiệu năng ổn định, đáp ứng cho nhu cầu giải trí khác nhau như chơi game nhẹ nhàng, kiểm tra email, tin nhắn hay đọc báo cập nhật tin tức.

Galaxy Tab A7 Lite trang bị viên pin 5100 mAh giúp máy có thể hoạt động liên tục trong nhiều giờ liền với các tác vụ thông thường. Không chỉ vậy, máy cũng hỗ trợ sạc lên đến 15 W giúp pin được nạp đầy nhanh chóng. Tuy nhiên, sạc đi kèm máy chỉ 7.75 W nên bạn cần mua riêng phụ kiện tương thích nếu muốn sạc nhanh hơn.

Giá tham khảo: 4.490.000đ

Máy tính bảng iPad mini 6 WiFi 64GB

Mang sức mạnh vượt trội so với thế hệ tiền nhiệm, iPad mini 6 WiFi 64GB sử dụng chip xử lý Apple A15 Bionic 6 nhân thực hiện các tác vụ trơn tru, cho bạn mở nhiều cửa sổ ứng dụng, thậm chí là thiết kế, chỉnh sửa hình ảnh, video dễ dàng. Bộ nhớ trong 64 GB thoải mái cho nhu cầu cơ bản, lưu trữ các dữ liệu cá nhân với danh sách nhạc yêu thích, hình ảnh và video các khoảnh khắc đáng nhớ của bạn cùng người thân.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Trang bị kích thước màn hình 8.3 inch lớn hơn so với các phiên bản iPad mini trước, nhưng iPad mini 6 vẫn rất gọn gàng vì viền màn hình của máy đã được thiết kế mỏng đều bốn cạnh, thiết bị vẫn rất tiện để mang theo giải trí, làm việc mọi nơi, mọi lúc.

iPad mini 6 có dung lượng pin 19.3 Wh cho thời lượng sử dụng tốt, đảm bảo đáp ứng nhu cầu sử dụng thiết bị tần suất cao suốt ngày dài. Đặc biệt, ở phiên bản này, Apple cải tiến cổng sạc sang Type-C giúp iPad mini 6 kết nối dễ dàng hơn với nhiều phụ kiện ngoại vi để bạn thực hiện các liên kết giao tiếp dữ liệu và kết nối giải trí thêm linh hoạt, tiện lợi.

Giá tham khảo: 13.490.000đ

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

Samsung Galaxy Tab S7 FE: Giá hời, ưu đãi lớn, hứa hẹn làm "vua" máy tính bảng cao cấp

Samsung Galaxy Tab S7 FE là chiếc máy tính bảng trang bị cấu hình mạnh mẽ, màn hình giải trí lớn. Điểm ấn tượng nhất ...

iPad Mini 6: Mẫu máy tính bảng có giá "dễ thở", "nhỏ mà có võ"

Kể từ khi ra mắt iPad mini 6 đến nay đã là một trong những chiếc máy tính bảng bán chạy nhất thị trường. Mẫu ...

iPad Pro M2 11 inch 2022: Máy tính bảng có hiệu năng "vô đối" trên thị trường

Apple chưa bao giờ làm người dùng thất vọng với những sản phẩm cao cấp của mình. Với 23 triệu đồng, bạn sẽ có ngay ...

Huyền Trang (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm