Top máy tính bảng dưới 4 triệu bán chạy nhất đến thời điểm hiện tại: Samsung "lọt top"

Cập nhật: 09:35 | 13/10/2022 Theo dõi KTCK trên

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng máy tính bảng với các mức giá khác nhau, trong đó phân khúc máy tính bảng dưới 4 triệu được yêu thích hơn cả vì mức giá phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Dưới đây là một số dòng máy tính bảng dưới 4 triệu bán chạy năm 2022.

iPad Pro giá chỉ 16 triệu: Dòng máy tính bảng cao cấp, ai cũng "thèm khát"

Top máy tính bảng Samsung “tốn khách” nhất năm 2022: Toàn cực phẩm giá “siêu sale”

iPad Pro M1 giảm “sập sàn” trong tháng 10, “cắt đuôi” Galaxy S8 Ultra

Samsung Galaxy Tab A7 Lite

Galaxy Tab A7 Lite thiết kế nguyên khối và sử dụng chất liệu nhôm cao cấp. Dù vậy máy vẫn có độ mỏng nhẹ ấn tượng và nặng 371g, dày 8mm thoải mái khi cầm. Màn hình 8.7 inch cùng độ phân giải 800 x 1340 pixel nên hình ảnh hiển thị tươi tắn, chân thực. Đây được đánh giá là máy tính bảng dưới 4 triệu đáng mua nhất dành cho sinh viên nhờ kích thước tương đương một quyển sổ.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Vi xử lý MediaTek MT8768T 8 nhân nên đảm bảo hiệu năng của máy ổn định đáp ứng nhu cầu chơi game, đọc báo, kiểm tra email,... Bộ nhớ trong 32G và RAM 3GB vừa vặn trong tầm giá và phục vụ cho nhu cầu lưu trữ cơ bản. Máy tính bảng có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ 1TB tăng thêm không gian lưu trữ.

Lenovo Tab M8 (TB-8505X)

Màn hình Lenovo Tab M8 có kích thước 8 inch nhỏ gọn, cạnh viền khá mỏng cho không gian hiển thị nhiều thông tin. Độ phân giải 1280 x 800 pixels cho chất lượng ảnh tốt đủ dùng cho các nhu cầu cơ bản.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Lenovo Tab M8 tích hợp 2 loa ngoài cùng âm thanh Dolby Audio mang đến trải nghiệm xem phim, nghe nhạc sống động, tuyệt vời. Bộ vi xử lý MediaTek Helio A22 với 4 nhân tốc cùng RAM 3GB đáp ứng nhu cầu lướt web, chơi game nhẹ như Plants vs Zombies 2, Candy Crush.

Masstel Tab 10S

Máy tính bảng dưới 4 triệu Masstel Tab 10S mang thiết kế trẻ trung, góc máy bo cong tạo vẻ ngoài duyên dáng. Đặc biệt khối lượng Masstel Tab 10S khoảng 540 gram mang đến cảm giác đầm tay khi cầm nắm. Công nghệ IPS LCD cung cấp độ sáng, độ phân giải và độ tương phản tốt, hình ảnh chân thật.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Hệ điều hành Android 11 trên Masstel Tab 10S có giao diện tùy biến và đảm bảo sự riêng tư cho người dùng. Trang bị camera sau 5MP hỗ trợ chạm lấy nét, quay video HD. Camera trước 2MP tích hợp chức năng HDR phù hợp gọi học online, video call.

Alcatel 3T8

Một trong dòng máy tính bảng giá 4 triệu tốt nhất là Alcatel 3T8 với trọng lượng 290g khá mỏng nhẹ, cực kỳ lý tưởng nếu bạn phải thường xuyên di chuyển. Màu sắc tinh tế, lớp nhám mờ Alcatel 3T8 tinh tế và thời trang hơn rất nhiều.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Máy được trang bị CPU Mediatek MT8766 4 nhân, RAM 2GB và bộ nhớ trong 32GB thoải mái dùng cho tác vụ cơ bản. Đặc biệt chế độ dành cho Trẻ em giúp bạn kiểm soát, thiết lập thời gian sử dụng, khả năng truy cập cho trẻ em.

YUHO TC8091

Máy tính bảng YUHO TC8091 là máy tính bảng giá rẻ dưới 4 triệu có các tính năng bảo vệ người dùng nên thích hợp cho mọi khách hàng. Thiết kế màn hình rộng 8 inch đẹp trung thực, dung lượng pin 5.000 mAh, hỗ trợ camera phục vụ tốt cho cả nhu cầu chụp ảnh thường ngày và gọi điện video call, cùng bộ nhớ lên tới 64GB.. Máy nhỏ gọn, thân máy bo tròn thích hợp cầm tay hoặc bỏ túi mang theo bất cứ đâu nếu muốn.

Có thể nói, sản phẩm máy tính bảng MTB YUHO TC8091 thực sự là lựa chọn tốt cho các bạn học sinh, sinh viên và người dùng lớn tuổi mà giá cả lại phải chăng, phù hợp túi tiền của người dùng.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

Mẫu máy tính bảng nhỏ gọn, giá siêu rẻ: Tích hợp đầy đủ mọi tính năng!

Lenovo Tab M7 Gen3 là một trong số ít máy tính bảng hiếm hoi đến ngày nay vẫn giữ lại kích thước màn hình 7 ...

Top những máy tính bảng giá cực rẻ, bán cực chạy nhất thị trường hiện nay

Với 5 triệu, nhiều người ngần ngại khi lựa chọn tablet phù hợp. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay có 3 phân khúc máy ...

Bảng giá máy tính bảng iPad mới nhất giữa tháng 10/2022: Giảm như thanh lý, dân tình thi nhau "đổi đời"

Giữa tháng 10, thị trường nhiều dòng máy tính bảng đến từ các thương hiệu khác nhau liên tiếp ra đời khiến cho iPad rơi ...

Hạ Vy

Tin cũ hơn
Xem thêm